slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

cho thuê áo dài cưới big size tphcm

cho thuê áo dài cưới big size tphcm

cho thuê áo dài cưới big size tphcm

cho thuê áo dài cưới big size tphcm

cho thuê áo dài cưới big size tphcm
cho thuê áo dài cưới big size tphcm

cho thuê áo dài cưới big size tphcm

Áo dài là trang phục không thể thiếu khi các bạn chuẩn bị đi đến hôn nhân. Đầu tiên là nàng sẽ cần 1 bộ áo dài cho ngày đám hỏi, hay lễ nhà thờ, và thường là những bộ áo dài thể hiện được sự tinh tế nhẹ nhàng, trẻ trung , mà kh quá cầu kỳ, có màu sắc cũng là những gam màu nhẹ nhàng như màu trắng, màu hồng, và nhiều màu yêu thích riêng của các bạn.

Tiếp theo sẽ là bộ áo dài cho nàng và cho chàng trong ngày lễ đính hôn. Mặc áo dài không chỉ thể hiện được nét đẹp độc đáo trong truyền thống áo dài của người Việt Nam, mà qua đó còn thể hiện được sự Long Trọng trong phong tục rước nàng về dinh trong ngày đưa dâu, đánh dấu ngày đầu tiên chàng đưa nàng về chung nhà, 1 ngày mà không ai có thể quên.

Với những cô dâu, hay chú rể có cân nặng đẹp thì việc tìm cho mình bộ trang phục áo dài đẹp là chuyện đơn giản vì với thị trường đa dạng hiện nay. Nhưng với những cô dâu hay anh chàng nặng ký, cô dâu có bầu  thì việc tìm cho mình 1 bộ trang phục hài lòng thì còn rất hạn chế . Dựa trên cơ sở đó Áo Cưới Thiên Hương phục vụ chuyên về trang phục áo dài cưới  big size, đặt biệt là áo dài cưới. Áo Cưới Thiên Hương sẽ là địa chỉ uy tín, là nơi tỏa sáng cho các bạn dâu rể có thân hình quá khổ , hay các nàng đang mang bầu.

áo dài big sze gấm đỏ

 

áo dài big size gấm đỏ

Cho thuê áo dài cưới big size ,có đủ size, màu sắc cập nhật.

Mỗi bạn sẽ có 1 chỉ số đo riêng về chiều cao cân nặng, số đo 3 vòng . Về việc bạn mặc trang phục phải vừa vặn là điều rất quan trọng. Bộ trang phục vừa vặn sẽ giúp bạn tôn lên những đường cong cơ thể và giúp bạn thoải mái tự tin. 1 bộ trang phục vừa vặn là tiêu chí quan trong của bộ trang phục đẹp. Bạn hãy yên tâm, hãy để đội ngủ nhân viên Thiên Hương giúp bạn điều này.

Màu sắc hay mẫu mã, đây là vấn đề rất quan tâm của các nàng như chọn trang phục theo xu hướng, chọn trang phục có màu sắc phù hợp với tông chủ đạo của không gian trang trí , hay chọn trang phục theo sở thích riêng , chọn trang phục phù hợp với cá tính ....Rõ ràng đây là điều mà của trang phục vô cùng quan trọng và Thiên Hương sẽ đáp ứng được cho các bạn. Thiên Hương đang sở hữu những mẫu áo dài cỡ lớn Thiên Hương đang thiết kế riêng cho bạn.

áo dài Big size gấm cườm

Dịch vụ cho thuê áo dài big size  sẽ Phục Vụ bạn chuyên nghiệp, tận tình

Nhằm tạo ra 1 sân chơi riêng dành cho những cô nàng và những anh chàng có thân hình quá khổ, những nàng mang bầu. Áo cưới Thiên Hương luôn đưa ra tiêu chí hàng đầu là : vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi. Dĩ nhiên là chúng tôi rất hiểu tâm lý của những người nặng ký có mong muốn vô cùng mong muốn được xinh đẹp , lộng lẫy trong ngày trọng đại của đời mình. Vì vậy khi đến với cửa hàng Thiên Hương bạn hãy thật thoải mái , để chúng tôi sẽ tư vấn được cho các bạn những bộ áo dài vừa ý nhất nhé.

Sự chuyên nghiệp trong vấn đề về sai lớn không thôi , đó cũng chính là yếu tố tạo sự tự tin , an tâm của các nàng khi đến cửa hàng.

 

Những mẫu áo dài bigsize sang trọng, thể hiện sự sang trọng và long trọng trong ngày cưới

Các nàng thương lo lắng trang phục dành cho người nặng cân thường bị phô, không được đẹp, hay không có những những chiếc áo dài có thiết kế độc đáo. Riêng của hàng chúng tôi thường xuyên cập nhật thường xuyên, dò hỏi ý kiến đóng góp của khách hàng. Chính vì vậy những mẫu áo dài thiết kế của chúng tôi ra đời dựa trên mong muốn của chính khách hàng

áo dài big size cườm 01

Áo dài big size cườm 01

Các bộ áo dài cở lớn , nhưng  che khuyết điểm , khơi gợi  đường cong

Che đi khuyết điểm chính là những trăn trở của các nàng khi đến cửa hàng. Dĩ nhiên rồi , 1 nguyên tắc mặc đẹp đó là : che khuyết điểm và tôn lên ưu điểm. Không có người phụ nữ xấu , vì mỗi bạn sẽ có 1 đặc điểm , 1 sức mạnh riêng .Chuyên viên nhiều kinh nghiệm của Thiên Hương sẽ giúp bạn điều đó.

áo dài big size rồng phượng

Áo dài big size rồng phượng

Cho Thuê áo dài cưới Big size cho cô dâu bầu

Các nàng đang mang bầu cũng đừng quá lo lắng , việc của các bạn là hãy luôn vui vẽ , có niềm tin vững chắc ở tương lai, hãy nghĩ về những điều tốt đẹp nhất cho đứa con thiêng liêng của 2 người nhé . Còn việc áo dài dành cho cô dâu bầu thì hãy để cho Thiên Hương lo cho nhé .

Áo Cưới Thiên Hương​

Đ/c: 43 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Tel: 0908 967 763 (Ms Hương) 

Email: diemhuong9999@gmail.com

Website: http://aocuoisizelon.com/

Facebook:https://www.facebook.com/aocuoisizelon/?modal=admin_todo_tour