slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp dành cho cô dâu mũm mĩm

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp dành cho cô dâu mũm mĩm

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp dành cho cô dâu mũm mĩm

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp dành cho cô dâu mũm mĩm

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp dành cho cô dâu mũm mĩm
Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp dành cho cô dâu mũm mĩm

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp dành cho cô dâu mũm mĩm

Cô dâu luôn là nhân vật trung tâm, được mọi người nhìn ngắm nhiều nhất trong album cưới. Bởi vậy, cân nặng không như ý luôn là nỗi ám ảnh với họ. Ở bài viết dưới đây sẽ  chia sẻ bí quyết chụp ảnh cưới đẹp dành cho cô dâu mũm mĩm giúp nàng trở nên xinh đẹp và thon thả hơn trong bộ ảnh cưới mà không cần cố gắng giảm cân, cùng tìm hiểu nhé.

 

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp dành cho cô dâu mũm mĩm

 

1. Tuyệt chiêu của người mẫu chuyên nghiệp: Lưỡi chống phía sau răng hàm trước, có thể làm cho phần môi mọng hơn và khuôn mặt càng xinh hơn.

 

2. Tại những phần không được gọn gàng trên khuôn mặt thì trang điểm bằng gam màu tối hơn để làm khuôn mặt thon gọn, đánh sáng vùng chữ T.

cô dâu

 

 

 

 

3. Nếu là chụp ảnh cưới kỷ niệm với bạn bè ở nơi tổ chức đám cưới thì cố gắng để mặt ở vị trí phía sau người khác 1 chút, như vậy thì mặt bạn sẽ nhỏ đi.

 

4. Không nên dùng phấn quá sáng và quá nhiều chuốt mi dạng nước. Như vậy sẽ làm cho mắt nhỏ đi. Nhưng son môi tốt nhất thì nên đánh bóng, sáng, như vậy lên ảnh sẽ rất tinh tế.

cô dâu .

 

5. Nên hướng ánh mắt ra xa xăm, có thể làm cho bức ảnh sống động hơn, hoặc là nghiêng đầu mỉm cười trong khi chú rể thì thầm vào tai bạn, sẽ khiến hình ảnh của hai bạn rất đẹp và tình tứ, cố gắng đừng để ánh mắt hai người nhìn nhau vô hồn.

 

6. Đầu hơi ngửa lên trên, mũi sẽ nhỏ đi chút xíu.

 

7. Quan trọng nhất là tự tin rằng hôm nay mình là cô dâu xinh đẹp nhất, đừng lo lắng mình thế này không xinh xắn, phải thoải mái, đầy tự tin mới có thể có được một bức ảnh cưới để đời.

 

 

 

 

8. Cười mỉm là trạng thái ăn ảnh nhất, trong ảnh cưới tốt nhất đừng cười quá lớn, để tránh cho nếp nhăn ở hai mắt rõ hơn.

 

9. Đứng tự nhiên, thẳng lưng, như vậy thì sẽ để lộ đường cong từ chân, cánh tay.

 

10. Nên cầm đạo cụ trong tay, khuyên dùng những đóa hoa cưới nhiều màu sắc.

 

11. Ánh nắng sẽ làm cho trang điểm nhìn mờ nhạt, do đó cần điều chỉnh, ánh nắng quá chói sẽ làm cho khuôn mặt có bóng, mắt cô dâu chú rể sẽ nheo lại, mất đi vẻ tự nhiên, cố gắng chụp ảnh cướivào ngày râm mát.

 

12. Để mũi cao hơn so với ống kính 1 chút, có thể làm cho khuôn mặt đẹp hơn, giảm bóng dưới mắt.

 

13. Bạn có thể chọn vài bộ áo cưới để làm sống động cuốn album cưới của mình, nên mặc áo cưới màu. Áo cưới màu hồng hoặc màu ít sáng sẽ tôn lên nét tinh tế và dịu dàng của khuôn mặt, còn những áo cưới có màu sáng quá sẽ cho các cô dâu co một khôn mặt rạng rỡ hơn.

 

14. Phần mặt và cổ là trọng điểm, khi chọn áo cưới thì cổ lá sen, cổ hở sẽ để lộ xương cổ hấp dẫn của người phụ nữ, rất phù hợp. Mà cổ hình chữ U cũng làm cho cổ và khuôn mặt dài hơn.. áo cưới có nơ hình bướm trước cổ, ngực có tác dụng kéo dài và cải thiện cho khuôn mặt.

 

 

 

 

15. Nếu bạn không biết nét xinh xắn nhất của mình thì phiền người chụp ảnh cưới chụp ở nhiều góc ảnh, và chọn 1 tấm đẹp nhất.

 

16. Bất luận là chụp gần hay xa hay là thay đổi tư thế thì tốt nhất là nên để nổi bật ngũ quan hay ưu điểm.

 

17. Để mặt thanh tao hơn, bạn hãy hơi cúi xuống, mắt hơi nhìn lên trên thì sẽ có thần và nhìn to hơn.

 

18. Trước khi chụp ảnh cưới vài ngày không nên ăn thực phẩm có nhiệt lượng cao như bánh ga tô, bỏng ngô, đồ ăn quá cay để tránh tổn hại cho da. Uống nhiều nước (Nhưng nên tránh uống 3h trước khi chụp), ăn nhiều hoa quả giúp da bạn hấp thu dinh dưỡng, ngoài ra trà bí xanh, canh đỗ canh và cà chua đều có tác dụng giảm sưng cho khuôn mặt và lợi tiểu.

 

19. Khi chụp ảnh cưới, các cô dâu cần khéo lẹo tạo dáng, kết hợp với các nhiếp ảnh gia để có được những tấm ảnh cưới đẹp nhất, tự nhiên nhất và trông album ảnh cưới của bạn sẽ thật chuyên nghiệp.

 

Áo corset và quần lót cạp cao

 

Nhiều cô dâu chỉ chăm lo đến chiếc váy cưới mà đôi khi bỏ qua hoặc không để ý đến việc chăm chút cho nội y. Thực tế, việc chọn nội y phù hợp sẽ giúp các cô dâu thừa cân trở nên thon gọn lại đáng kể.

 

 

 

 

Với những cô dâu mập, áo lót dạng corset vừa ôm sát cơ thể, vừa bó chặt và định hình phần ngực, eo và hông, khiến cô dâu gọn gàng hơn. Các kiểu quần lót cạp cao, ôm gọn phần hông cũng làm thon gọn cơ thể đáng kể. Nên chọn chất vải mỏng, mềm, đàn hồi tốt và thấm hút mồ hôi để khi mặc không bị khó chịu.

 

Váy cưới công chúa dáng xòe, dáng chữ A

 

Eo, hông và bắp đùi to thường thấy ở những cô dâu mập sẽ không phù hợp với những kiểu váy quá bó, váy ngắn hoặc váy đuôi cá. Trong trường hợp này, váy cưới dáng xòe, dáng chữ A, ít họa tiết sẽ là lựa chọn tối ưu, giúp che bớt các nhược điểm trên.

 

Bên cạnh đó, thay vì điểm họa tiết ở thân ngực, các mẫu váy cưới dành cho cô dâu mập nên gây chú ý xuống phần chân váy bằng cách đính viền ren hoặc đính đá. Ngoài ra, các kiểu váy chiết eo từ ngay chân ngực sẽ giúp cô dâu trông cao hơn và che bớt khuyết điểm vòng 2.

 

Giày cưới đế bằng, cao vừa

 

Những buổi chụp ảnh cưới thường mất nhiều thời gian và cô dâu phải di chuyển nhiều trong các mẫu váy cầu kỳ, nên việc chọn giày cưới rất quan trọng. Đối với các cô dâu tròn trịa, rất có thể đôi giày cưới cao gót đế mảnh giúp bạn trông thon gọn hơn, nhưng đó chắc chắn không phải là lựa chọn thông minh khi chụp hình cưới.

 

 

 

 

Trong buổi chụp hình, đặc biệt là chụp ảnh cưới ngoại cảnh bạn cần di chuyển rất nhiều. Để thực sự thoải mái, tự tin bạn nên chọn giày cưới cao vừa phải, đế bằng.

 

Tóc cô dâu búi cao

 

“Có thể bạn không cao nhưng hãy khiến người khác phải ngước nhìn”. Nếu đã làm hết cách để cải thiện cảm giác về chiều ngang thì nàng cũng đừng quên “ăn gian” thêm một chút chiều cao. Kiểu bới tóc cô dâu cao trên đỉnh đầu hoặc đội thêm khăn voan dáng dài sẽ giúp các cô dâu tròn trĩnh rút bớt khoảng cách với người bạn đời trong từng shoot ảnh.Bí quyết chụp ảnh cưới.

 

 

 

 

Tư thế chụp ảnh cưới

 

“Góc nghiêng thần thánh” của các cô nàng tròn trịa chính là góc khoảng 45 độ. Bên cạnh đó, thay vì đứng thẳng đơ, bạn nên thử chông hông, giấu người sau chú rể, hơi cúi mặt để tạo nét V-line cho khuôn cằm…

 

Áp dụng hết những bí quyết chụp ảnh cưới này, nàng sẽ ngạc nhiên khi nhìn lại bộ ảnh cưới của mình đấy!

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size giá rẻ, thuê áo dài cưới big size

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/