slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bí quyết chọn áo dài cho người mập lùn

Bí quyết chọn áo dài cho người mập lùn

Bí quyết chọn áo dài cho người mập lùn

Bí quyết chọn áo dài cho người mập lùn

Bí quyết chọn áo dài cho người mập lùn
Bí quyết chọn áo dài cho người mập lùn

Bí quyết chọn áo dài cho người mập lùn

Trang phục áo dài là trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam và người phụ nữ nào cũng mong muốn được sở hữu một chiếc áo dài trong tủ quần áo. Với cô nàng big size, bạn nên bỏ túi các bí quyết sau để lựa chọn những chiếc áo dài cho người mập lùn có thể che đi nhược điểm trên có thể mình.

 

 

 

 

 “Em đẹp không cần son phấn... duyên thầm xinh... thật xinh... rất hiền..., Không quần jeans... giày cao gót... em chọn riêng mình em áo dài... duyên dáng...”. Từ xưa đến nay vẻ đẹp của áo dài đã được thể hiện trong rất nhiều lời thơ, lời văn. Áo dài được coi là một biểu tượng truyền thống người con gái Việt Nam. Đi khắp bốn phương, chúng ta không khó để bắt gặp những cô gái Việt dịu dàng trong chiếc áo dài truyền thống. Người xưa thường có câu “Không có phụ nữ xấu, chỉ có những phụ nữ không biết cách làm đẹp”, chính vì vậy mà các nàng có dáng người hơi thừa cân một chút xíu cũng dễ dàng lựa chọn kiểu áo dài cho người mập lùn đẹp nhất nếu nắm vững được những nguyên tắc sau:

 

1. Lựa chọn chất liệu vải.

 

Với người mập nên lựa chọn những chất liệu có độ mềm mại, co giãn bốn chiều để mang lại cảm giác thật sự thoải mái khi mặc. Cần phải tránh và nói không với loại chất liệu vải thun bó sát vào cơ thể hoặc các loại vải bóng dễ để lộ khuyết điểm của mình. Cách tốt nhất để các nàng lựa chọn là loại vải kiểu trơn, loại vải in thêm hoa văn hoặc một màu như vậy sẽ giúp bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

 

 

 

 

Bên cạnh đó để may một chiếc áo dài cho người mập, các nàng vẫn có thể lựa chọn loại áo dài làm bằng ren mềm mại cùng với những họa tiết bắt mắt vẫn tôn lên sự duyên dáng, thướt tha trong tà áo.

 

2. Lựa chọn hoa văn của áo.

 

Mẫu áo dài cho người mập nên lựa chọn kiểu áo được thiết kế đính hoa văn nổi kéo dài từ cổ  xuống phần tà áo, nhờ vậy sẽ tạo ra một hiệu ứng đặc biệt đối với người nhìn giúp người mặc trông cao hơn và thanh mảnh hơn. Các nàng cần chú ý lựa chọn những loại hoa văn nhỏ để tạo điểm nhấn trên chiếc áo, nhưng nhớ tránh hoa văn to nhé. Ngoài ra cũng không nên tham lam sử dụng nhiều họa tiết, đính đá trong tà áo, điều này sẽ gây cảm giác nhức mắt cho người nhìn, càng khiến bạn trông luộm thuộm hơn. Nên nhớ càng đơn giản càng đẹp và thanh lịch.

 

 

 

 

3. Lựa chọn màu sắc cho chiếc áo.

 

Có một nguyên tắc trong việc lựa chọn trang phục mà ai cũng biết, đó là đối với những người mập thì nên sử dụng những gam màu tối như đen, hồng đậm, tím than,.... Mặc một chiếc áo dài cho người mập màu tối sẽ khiến bạn trở nên gọn gàng hơn rất nhiều, không nên lựa chọn những bảng màu sáng, rực rỡ điều đó sẽ khiến bạn càng trở nên mập hơn so với bình thường.

 

 

 

 

4. Lựa chọn kiểu dáng hợp với dáng người.

 

Đối với người mập điều quan trọng nhất là không được tự tin và phải nhận rõ được những khuyết điểm cụ thể trên cơ thể mình để từ đó có những lựa chọn đúng đắn nhất và đẹp nhất. Không nên lựa chọn theo số đông vì nhiều kiểu sẽ không phù hợp với bạn, sẽ khiến bạn mặc lên trông rất buồn cười và lạc nhịp.

 

Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho các mẫu áo dài vì vậy khi lựa chọn bạn nên chú ý đến từng chi tiết nhỏ phù hợp với đặc điểm cơ thể mình như cổ ngắn hay cổ cao, tay to hay tay nhỏ. Nếu khéo léo và tinh ý trong lựa chọn thì bạn hoàn toàn có thể tìm được nhiều kiểu dáng vừa đẹp vừa che đi những khuyết điểm của mình.

 

 

 

 

Qua những phân tích trên các nàng mập, big size đã tự tin trong việc lựa chọn áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam chưa? Dù đúng là mặc trang phục áo dài thì thường thích hợp cho các nàng có thân hình cân đối nhưng đâu phải thừa cân là một điều gì đó to tát lắm đâu. Chỉ cần chọn kiểu áo dài cho người mập thích hợp thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điểm yếu mà vẫn thướt tha, điệu đà, nữ tính như thường. Hãy tự tin và nói “say goodbye” những khuyết điểm của mình khi mặc áo dài nhé.

  

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/