slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bạn đã biết cách chọn nhà hàng tiệc cưới?

Bạn đã biết cách chọn nhà hàng tiệc cưới?

Bạn đã biết cách chọn nhà hàng tiệc cưới?

Bạn đã biết cách chọn nhà hàng tiệc cưới?

Bạn đã biết cách chọn nhà hàng tiệc cưới?
Bạn đã biết cách chọn nhà hàng tiệc cưới?

Bạn đã biết cách chọn nhà hàng tiệc cưới?

Chọn nhà hàng để tổ chức tiệc cưới luôn là vấn đề đau đầu của bất cứ cặp đôi nào trước hôn lễ. Để giúp các bạn có được phương án lựa chọn tốt nhất thì Áo cưới Thiên Hương quyết định sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mà chúng tôi đã đúc kết được. Hãy lắng nghe trước khi quyết định nhé.

 

Thông thường thì các cặp đôi hay lựa chọn nhà hàng có tính thẩm mỹ để tổ chức tiệc cưới mà không chịu xem xét kĩ một số điểm thực tế khác. Đây là sai lầm cực kỳ phổ biến bởi vì bạn biết đấy, địa điểm tổ chức tiệc cưới không chỉ là nơi mà bạn thích mà còn là nơi phải đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện để giúp bạn có một đám cưới hoàn hảo. Dù biết, cái gì cũng có điểm yếu và nhà hàng nào cũng vậy. Tuy nhiên, có những điểm yếu mà chúng ta dễ dàng chấp nhận được nhưng cũng có điểm thì khó lòng có thể bỏ qua. Dưới đây là 6 tiêu chí bạn cần xem xét thật cẩn thận trước khi ký hợp đồng nhé.

 

 

 

 

1. Phong cách tổ chức tiệc cưới

 

Bạn và vị hôn thê của bạn thích tiệc cưới của mình được tổ chức theo phong cách nào? Cổ điển hay hiện đại? Mộc mạc hay thanh lịch? Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều nhà hàng tổ chức tiệc cưới và mỗi địa điểm ấy lại có một thế mạnh riêng. Vì vậy để tiết kiệm thời gian, hai bạn hãy bàn bạc thật kỹ và sàng lọc một vài nhà hàng có phong cách theo đúng ý hai bạn. Việc định hình được cách thức tổ chức sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

2. Tính toán số lượng khách dự tiệc

 

Việc này chắc chắn là rất sẽ được hai bạn lên từ khi hai bên gia đình gặp gỡ và ấn định ngày cưới. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn địa điểm, hai bạn hãy thống nhất lại với nhau và định lượng một cách gần chính xác về danh sách khách mời. Việc này sẽ góp phần không hề nhỏ để giúp bạn lựa chọn nhà hàng như ý. Nếu như sảnh cưới quá to mà khách mời ít sẽ làm loãng không gian của bữa tiệc. Và ngược lại nếu sảnh cưới quá nhỏ mà lượng khách mời lại đông thì sẽ bữa tiệc trở nên quá ngột ngạt và khó thở.

 

 

 

 

Chính vì vậy, bạn hãy bàn bạc trực tiếp với người quản lý của nhà hàng và nhờ họ khẳng định về số lượng bàn có thể bố trí dự phòng thêm. Việc này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng lúng túng khi có lượng khách phát sinh đến dự tiệc mà không có đủ chỗ ngồi. 3. Kiểm tra hệ thống ánh sáng và âm thanh nhà hàng

 

Trước khi ký hợp đồng, bạn hãy yêu cầu nhà hàng bật hệ thống ánh sáng và âm thanh để kiểm tra thử. Nếu như ánh sáng hiển thị chập chờn còn âm thanh kém thì đây là một điểm trừ rất lớn trong bữa tiệc cưới.

 

4. Tìm hiểu về chỗ đỗ xe

 

Một nhà hàng chất lượng khi có chỗ đỗ xe rộng rãi, tại đó có bảo vệ trông xe và dắt xe ra vào giúp khách. Việc này tuy nhỏ nhặt nhưng lại tạo tâm lý thoải mái, dễ chịu của khách mời khi đến tham dự tiệc cưới. Vì vậy muốn có một bữa tiệc thật trọn vẹn và hoàn hảo, bạn hãy dành một chút thời gian đến khu vực này tham quan nhé.

 

 

 

 

5. Phương án dự phòng của bữa tiệc

 

Phương án này dành cho những đôi muốn tổ chức bữa tiệc cưới ngoài trời. Bạn biết đấy, thời tiết đôi khi thật “không chiều lòng người”. Vì vậy bạn cần có sự thảo luận rõ ràng với người quản lý nhà hàng để cùng lên những phương án dự phòng hoàn hảo cho bữa tiệc.

 

6. Làm rõ giá cả của nhà hàng

 

Có lẽ đây sẽ làm vấn đề quan trọng nhất quyết định xem bạn có nên tổ chức tiệc cưới ở đó không. Bạn cần làm rõ với quản lý những thông tin cụ thể về giá cả cùng các chương trình khuyến mại và dịch vụ đi kèm như:

 

 

 

 

- Hiện tại, nhà hàng có áp dụng chương trình khuyến mãi nào không?

 

- Đề nghị cung cấp bảng giá của các loại dịch vụ bằng văn bản trong toàn bộ bữa tiệc. Bạn phải nhớ là yêu cầu cung cấp bảng giá trị của văn bản đến thời điểm mà bạn sẽ tổ chức tiệc cưới.

 

- Làm rõ về thời gian từ khi bắt đầu đến khi kết thúc mà nhà hàng có thể phục vụ khách. Lưu ý hỏi thêm về việc nếu phát sinh khách ở lại sau giờ kết thúc thì bạn có bị chịu thêm chi phí nào không?

 

- Các dịch vụ như trang trí sân khấu, MC tiệc cưới, bánh cưới, rượu cưới….có được nhà hàng cung cấp kèm theo không? Bạn có phải mất chi phí để chi trả các dịch vụ đó không?

 

6. Hai bên ký hợp đồng

 

Sau khi đã thống nhất được những chi phí và điều khoản cụ thể thì bạn yêu cầu nhà hàng soạn thảo văn bản về hợp đồng tổ chức tiệc cưới. Hãy đọc kỹ lại một lần nữa và phải nhớ những chương trình khuyến mại, hay mã giảm giá cũng như các dịch vụ đi kèm miễn phí đã có trong hợp đồng chưa? Nếu chưa có yêu cầu nhà hàng bổ sung trước khi bạn quyết định đặt bút ký nhé. Hãy nhớ “bút sa gà chết” nên bạn cần cẩn trọng và làm rõ từng câu chữ nha.

 

Vậy là áo cưới Thiên Hương đã giúp bạn có được 6 tiêu chí cơ bản để bạn lựa chọn được một địa điểm thật ưng ý trong việc tổ chức tiệc cưới. Và tất nhiên rồi, muốn có được một đám cưới trọn vẹn thì không thế không có sự xuất hiện của chiếc áo cưới lộng lẫy. Vì vậy, đối với các nàng big size, hãy ghé ngay qua Áo cưới Thiên Hương để tha hồ lựa chọn những mẫu áo cưới big size đẹp nhất, lạ nhất và hợp với xu thế nhất nhé.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang áo cưới, chúng tôi xin hứa sẽ giải quyết tất tần tật nỗi lo của các nàng big size về một chiếc áo cưới dành cho cô dâu mập phù hợp. Chúng tôi sẽ biến các nàng trở thành những cô công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích thần tiên.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/