slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Top 10 váy cưới đẹp dành cho người béo mập lùn

Top 10 váy cưới đẹp dành cho người béo mập lùn

Top 10 váy cưới đẹp dành cho người béo mập lùn

Top 10 váy cưới đẹp dành cho người béo mập lùn

Top 10 váy cưới đẹp dành cho người béo mập lùn
Top 10 váy cưới đẹp dành cho người béo mập lùn

Top 10 váy cưới đẹp dành cho người béo mập lùn

 

.1. Chọn một dáng váy cưới phù hợp ,Váy cưới dáng xoè cho người mập, béo , lùn

 

thân hình cân đối cùng chiều cao lý tưởng sẽ giúp cô dâu tự tin diện những chiếc váy cưới lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày theo chàng về dinh. Những

cô dâu béo mập lùn dù sở hữu những cơ thể không được cân đối và chiều cao khá khiêm tốn cũng muốn mình thật lung linh vào ngày này.Áo Cưới Bigsize Thiên Hương thấu hiểu được những mong muốn này, trong bộ sưu tập váy cưới big size mới nhất giành cho cô dâu béo mập lùn có top 10

váy cưới dành cho cô dâu bigsize béo mập lùn Tphcm mà các cô nàng không thể bỏ qua. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về 10 mẫu váy cưới này nhé
Chọn kiểu dáng váy xoè từ eo xuống, tạo nét nhẹ nhàng và thanh lịch cho vóc dáng. Hạn chế các chi tiết quá to hay phức tạp, nên chọn những chi tiết nhỏ và tinh tế để tạo sự nhẹ nhàng và thanh lịch cho chiếc váy.

 

 

 

 

 

 

 

 

Váy cưới cho người mập dáng xuông che khuyết điểm tốt , nhẹ nhàng và thoải mái ( dâu 70-90 kí )

 

2. Váy cưới có tay dành cho cô dâu bigsize,béo mập lùn
Chọn kiểu dáng váy đơn giản và không quá phức tạp. Váy cưới tay dài thường có thiết kế đơn giản nhưng đầy nữ tính, điểm nhấn chính là chiều dài của tay và độ dài của váy. Điểm nhấn ở phần eo, có thể chọn thắt lưng hoặc cài hoa để tôn lên vòng eo và giúp che đi vùng bụng lớn .

Tay dài có thể che được phần bắp tay to , mập , và phần vai bị thô giúp cô dâu tự tin và thoải mái nhất trong ngày cưới

Kiểu váy cưới có tay dù là tay dài, tay ngắn hay tay lỡ thì đều giúp cô dâu mập che đi khuyết điểm phần bắp tay to.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Váy cưới tay dài,tay búp họa tiết đính ren và phale giúp cô dâu mập đẹp lôi cuốn và sang trọng

 

 

3.Váy cưới xòe trễ vai chất liệu phần tay làm từ lụa bồng bềnh, giúp cô dâu vừa thoải mái vừa điệu đà.

Váy cưới họa tiết đơn giản dành cho người béo mập lùn

Các cô dâu béo mập nên tránh xa các họa tiết rườm rà bởi chúng sẽ làm cô dâu trông thêm đầy đặn và to lớn hơn. Những mẫu váy cưới họa tiết đơn giản sẽ giúp các cô nàng béo mập đẹp trang nhã và sang trọng.

Váy cưới xòe trễ vai là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mập, bởi vì nó có thể giúp tôn lên vòng eo và che đi những điểm yếu trên cơ thể. Khiến cho cô dâu trông cân đối hơn từ đó làm cho chiếc váy cưới trở nên phù hợp hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

 

 

 

  

 

4. Chất liệu là một phần rất quang trọng của váy cưới đẹp cho cô dâu bigsize,mập béo lùn size lớn tphcm


Khi chọn chất liệu cho váy cưới của người mập, bạn nên tìm đến các loại vải có tính năng co giãn, đàn hồi tốt và không gây cảm giác bó chặt. Dưới đây là một số lựa chọn chất liệu phù hợp cho váy cưới của người mập:

Phi Hàn: Chất liệu satin có độ bóng và sang trọng, tạo cảm giác mềm mại và tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Ngoài ra, vải satin có khả năng co giãn tốt, giúp che đi khuyết điểm về thân hình.

Voan: Là chất liệu mỏng nhẹ bay bỏng khiến cho chiếc váy nhẹ nhàng , thoải mái , đi lại dễ dàng hết mức có thể làm cho cô dâu thon gọn nhưng nhờ thiết kế xoè nên vẫn che được khuyết điểm.

phi mỹ : phi mỹ là một loại vải mỏng, nhẹ và có tính đàn hồi tốt. Vải phi mỹ tạo cảm giác mềm mại và thanh lịch, giúp che đi những vùng cơ thể mập , mang vào lại đứng form áo và hk gây khó chịu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5. Tập trung phần thân trên của váy cưới


Đừng vì quá chú ý phần thân váy cưới dưới mà lại bỏ quên đi phần thân váy trên vì một kiểu dáng đơn giản với ít chi tiết hơn sẽ giống bạn trông thon gọn nhất có thể, đừng nên chọn những thiết kế quá nhiều chi tiết sẽ khiến cho chiếc váy cưới bigsize trở nên cầu kì khiến bạn trở nên đầy đặn hơn.

dâu mập có phần bắp tay không quá to và sở hữu vòng một đầy đặn hơn cả. Hơn nữa hiệu ứng màu sắc của màu đỏ cũng giúp cô dâu trông rực rỡ và bớt béo so với thực tế.

 

 

 


6 .Váy cưới dáng chữ A dành cho người béo mập lùn

Những cô dâu mập nên tránh xa những chiếc váy ôm sát cơ thể hay những mẫu váy thiết kế phần chân váy quá bồng. Sở hữu chiều cao khiêm tốn sẽ làm bạn trông như một cây nấm di động. Dáng váy chữ A là một mẫu váy cưới mà bạn không thể bỏ qua.

 

 

 

 

 

 

 

7 . Điều chỉnh váy cưới để phù hợp với cô dâu:


Nếu bạn là người có thân hình mập và đã chọn được chiếc váy cưới phù hợp, điều chỉnh váy là một bước quan trọng để tạo phom dáng hoàn hảo và đảm bảo sự thoải mái khi mặc trong ngày cưới. Dưới đây là một số gợi ý để điều chỉnh váy cưới cho người mập:

. Chú ý đến phần eo và bụng để tạo cảm giác thon gọn hơn.

Nếu bạn muốn tôn lên phần ngực của mình, hãy thêm đệm ngực vào váy để tạo ra hiệu ứng ngực đầy đặn hơn.

Hãy chọn những chiếc váy dài phù hợp với chiều cao của bạn để che đi chân và tạo cảm giác dài hơn, giúp tạo cảm giác thon gọn hơn cho chân của bạn.

Nếu bạn muốn che đi phần đùi và hông, hãy chọn 1 chiếc váy cưới xòe to phía dưới để tạo cảm giác xoè và che đi những vùng thân hình mập của bạn.

Nhớ rằng điều chỉnh váy là rất quan trọng để tạo phom dáng hoàn hảo cho bạn trong ngày cưới. Hãy tìm đến và tin tưởng đội ngũ ekip Áo cưới Bigsize Thiên Hương sẽ tư vấn cho bạn nhưng mẫu áo cưới che tốt khuyết điểm , tôn dáng và hợp với dáng bạn để giúp bạn tự tin và thoải mái hơn trong chiếc váy cưới của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8 .Các cô dâu có thân hình “hơi tròn trịa” yên tâm nhé, hiện tại Áo Cưới Bigsize Thiên Hương đang có hàng 100 mẫu váy cưới big size dành riêng cho bạn tại showroom. Team Bigsize Thiên Hương sẽ giúp nàng sẽ trở nên thon gọn và đầy quyến rũ trong ngày trọng đại nhất của mình.

 

 

 

9 . Những bản thiết kế dành áo cưới cho cô dâu mập lùn eo to , bắp tay to được đội ngũ Bigsize Thiên Hương nghiên cứu với hoạ tiết đơn giản, những bông hoa nhỏ đính theo thân và đuôi váy. Những chi tiết thêu nổi tinh tế , không quá phô sẽ khiến cô dâu vừa đẹp vừa thon gọn hơn rất nhiều. Phần đuôi váy xoè rộng sẽ khéo léo che đi vòng eo lớn, khiến eo trông thon gọn hơn.

 

 

 

 

 

10. Áo Cưới Bigsize Thiên Hương - địa chỉ chuyên váy cưới cho người béo hiện đại, tối giản

Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất đời người. Vì lẽ đó, đừng để thân hình mũm mĩm, quá khổ của bạn cản trở niềm vui, khiến bản thân tự ti, không thể “bung lụa” hết mình, tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc bên chồng, bên gia đình và bạn bè.

Nếu đang băn khoăn không biết nên đến đâu để chọn ra chiếc váy cưới cho người mập thật đơn giản nhưng tinh tế,
Áo Cưới Bigsize Thiên Hương là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu nổi tiếng sài thành này được nhiều cô dâu mũm mĩm yêu thích vì mang tới những mẫu váy cao cấp, thiết kế độc đáo.

 

 

 

 



Trên đây, Thiên Hương vừa giới thiệu đến bạn Top 10 váy cưới dành cho người béo mập lùn để các bạn gái mập lùn có thể tham khảo và có thêm nhiều ý tưởng cho ngày cưới của mình hơn.


10 MẪU VÁY CƯỚI BIG SIZE TẠI HỒ CHÍ MINH CHO CÔ DÂU NGOẠI CỠ

 

ÁO CƯỚI BIGSIZE THIÊN HƯƠNG
89 Đường Thạnh Mỹ Lợi , Phường Thạnh mỹ Lợi , Quận 2 - HCM
0937562725 ( trang )

Chia sẻ: