slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Tuyệt chiêu chọn trang phục và phụ kiện cho chú rể đẹp nhất

Tuyệt chiêu chọn trang phục và phụ kiện cho chú rể đẹp nhất

Tuyệt chiêu chọn trang phục và phụ kiện cho chú rể đẹp nhất

Tuyệt chiêu chọn trang phục và phụ kiện cho chú rể đẹp nhất

Tuyệt chiêu chọn trang phục và phụ kiện cho chú rể đẹp nhất
Tuyệt chiêu chọn trang phục và phụ kiện cho chú rể đẹp nhất

Tuyệt chiêu chọn trang phục và phụ kiện cho chú rể đẹp nhất

Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc lựa chọn trang phục cưới luôn là khâu chuẩn bị tiêu tốn khá nhiều thời gian của các cặp đôi.Trong đó, việc lựa chọn một bộ vest cưới đẹp tôn lên những ưu điểm trên cơ thể không phải là điều dễ dàng. Vì thế, ở bài viết này sẽ bật mí cho bạn tuyệt chiêu chọn trang phục và phụ kiện cho chú rể đẹp nhất, cùng tìm hiểu nhé.

 

Hiện nay, loại áo đa dạng của chú rể của phong cách, chất liệu, màu sắc và số lượng các nhà cung cấp, vì vậy, tùy theo vóc dáng, tính cách, sở thích ... chú rể có thể dễ dàng phát hiện chọn một ngày tuxedo đám cưới sang trọng. Trong màu, vest màu đen, xám và trắng là chú rể chọn hơn. Màu này phù hợp với không chỉ toát lên vẻ nam tính của chú rể, mà còn rất phổ biến, có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác sau đám cưới.

 

 

 

 

Phong cách, phong cách nút vest loại 1 và 2 nút là loại lý tưởng cho vóc dáng của chú rể Việt Nam. Đặc biệt, loại 2 nút áo vest sẽ phù hợp với những chú rể cao. Gõ 1 nút sẽ phù hợp với những chú rể người có vóc dáng nhỏ, chiều cao dưới 1m75. Xẻ kiểu áo khoác giữa chú rể cho cơ thể tròn trịa, muốn nhìn mỏng hơn, trong khi loại thứ hai của hai bên xẻ tà sẽ giúp chú rể vóc dáng khá gầy trở nên đầy đủ hơn.

 

Chọn trâm cài hoa ấn tượng

 

Cũng giống như bó hoa của cô dâu, áo corsage chú rể là một phụ kiện không thể thiếu cho các đám cưới. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, phong cách và các loại hoa theo mùa, chú rể có thể chọn tone sur tone trâm cài hoa với bó hoa cô dâu, corsage cà vạt và áo sơ mi màu sắc giống như trâm cài hoa thay thế. Ngoài hoa tươi, các cô dâu có thể tìm thấy những chiếc lá, hoa với hạt trói áo chú rể. Những đồ trang trí "bằng tay" luôn rất độc đáo và dễ dàng để tạo sự chú ý và ấn tượng đặc biệt.

 

 

 

 

Cũng giống như bó hoa của cô dâu, áo corsage chú rể là một phụ kiện không thể thiếu cho đám cưới

 

Với một chiếc áo sơ mi cài nút

 

Vui lòng chọn loại nút mà bạn thích nhất, phù hợp nhất đối với tay áo sơ mi kiểm tra tập tin đính kèm. Khi mặc áo, tay áo sơ mi sẽ được tiết lộ cùng với đầy đủ các nút tính năng và cá tính. Nó cũng là dấu khác nhau tạo ấn tượng và sự chú ý khi chụp hoặc khen ngợi chú rể bánh mì nướng nhận bởi khách.

 

Set khăn cho túi vest

 

Cũng buộc để làm cho một chiếc áo vest chính thức, chiếc khăn tay (mouchoir) cũng giúp bộ đồ của chú rể trở nên thanh lịch và thời trang. Khăn tay cho vest hiện nay khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào phong cách của bộ đồ và lợi ích của nó. Nó cũng nên chú ý đến sự phù hợp với nơi bạn xuất hiện và màu sắc của chiếc khăn để có được sự sang trọng cần thiết. Có nhiều cách khác nhau đưa khăn.

 

 

 

 

Cũng buộc để làm cho một chiếc áo vest chính thức, chiếc khăn tay (mouchoir) cũng giúp bộ đồ của chú rể trở nên thanh lịch và thời trang hơn. Những chiếc khăn tay (mouchoir) cũng giúp bộ đồ của chú rể trở nên thanh lịch, thời trang hơn

 

Chọn cà vạt nổi bật

 

Trong thời gian gần đây các tie xu hướng chọn nhỏ, 6-8 cm, chiều dài tới lưng quần và kết hợp với áo sơ mi thắt chặt cơ thể đang dần chiếm ưu thế ở châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam. Cà vạt là không chỉ có thiết kế nhỏ, đơn giản nhưng màu sắc cũng rất phong phú. Ngoài những tông màu quen thuộc như đen, đỏ, nâu, gụ, vàng cũng là rất nhiều màu sắc tươi khác như xanh ngọc, xanh dương, hồng, tím, ghi ... hay nhiều tông màu được kết hợp với nhau. Các tông màu cũng được phản ánh trong sự kết hợp với các họa tiết khác nhau chẳng hạn như, đường chéo, đường cong ngang, chấm bi kích thước khác nhau ...

 

 

 

 

Trong thời gian gần đây các tie xu hướng chọn nhỏ, 6-8 cm, chiều dài tới lưng quần và kết hợp với áo sơ mi thắt chặt cơ thể đang dần chiếm ưu thế. Xu hướng buộc chọn nhỏ, 6-8 cm, chiều dài tới lưng quần và kết hợp với áo sơ mi thắt chặt chi phối cơ thể.

 

Giày dép là một trong những trang phục quan trọng, không thể thiếu cho các chú rể trong ngày cưới. Một đôi đẹp của đôi giày, đơn giản, tinh tế, hài hòa và tiện dụng sẽ giúp anh ta thực sự thoải mái và tự tin.

 

Chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài

 

Thông thường, chỉ có các cô dâu chú rể đẹp mới, chăm sóc da mặt, trang điểm, trước và trong đám cưới ... nhưng thực sự, sự xuất hiện của chú rể cũng là cực kỳ quan trọng. Ai không muốn được chú rể đẹp trai, hình thức, phù hợp với những ngày đám cưới không phải là nó?. Nếu có kinh tế, trong khi bạn đi đến cửa hàng / tiệm để chăm sóc da, làm đẹp (với cắt tóc trên khuôn mặt, cạo râu, ...), tập thể dục thường xuyên để duy trì sức khỏe. Nếu không, bạn có thể làm tất cả những điều đó ở nhà để trở thành một chú rể đẹp trai.

 


 

 

Lưu ý: Trang phục, phụ kiện chú rể nên giai điệu tone sur với trang phục / cô dâu cưới áo dài và phù hợp với đám cưới chủ đề màu sắc.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/