slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Trước khi cưới 1 tháng cô dâu, chú rể cần chuẩn bị những gì?

Trước khi cưới 1 tháng cô dâu, chú rể cần chuẩn bị những gì?

Trước khi cưới 1 tháng cô dâu, chú rể cần chuẩn bị những gì?

Trước khi cưới 1 tháng cô dâu, chú rể cần chuẩn bị những gì?

Trước khi cưới 1 tháng cô dâu, chú rể cần chuẩn bị những gì?
Trước khi cưới 1 tháng cô dâu, chú rể cần chuẩn bị những gì?

Trước khi cưới 1 tháng cô dâu, chú rể cần chuẩn bị những gì?

Sau những cung bậc cảm xúc choáng ngợp khi nhận lời cầu hôn của người ấy, bạn lại lo lắng không biết cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới… Thời gian chuẩn bị đám cưới tuy bận rộn nhưng lại rất đáng nhớ đấy!

 

Kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới gồm rất nhiều công việc như khám sức khỏe tiền hôn nhân, chọn váy cưới, đặt nhà hàng, thuê người trang điểm cô dâu… Bạn hãy lên ý tưởng cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới ít nhất là trước 1 tháng. Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé.

 

1. Trước 4 tuần

 

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là chọn ngày đẹp để làm đám cưới, dự tính ngân quỹ chi tiêu, và phác thảo lịch trình lễ ăn hỏi và lễ cưới. Sau đó hai gia đình cùng lên danh sách số lượng khách mời để tiến hành đặt cỗ, nhà hàng. Lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới đẹp cũng rất quan trọng, bạn có thể tham khảo những nơi có uy tín thông qua internet hay qua lời giới thiệu của bạn bè, người thân.

 

Tiếp theo, hãy chọn studio và địa điểm để chụp hình cưới, thuê/mua/may váy cưới, áo dài cưới, vest chú rể, trang điểm cô dâu ngày cưới. Thường thì hiện nay hầu hết các studio ảnh cưới đều cung cấp trọn gói các dịch vụ trên. Vì thế để tiết kiệm thời gian, bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ cưới trọn gói tại các studio uy tín.

 

 

 

 

Đừng quên thông báo ngày cưới cho người thân, bạn bè của mình để mọi người sắp xếp thời gian đến chung vui cùng hai bạn vào ngày hôm đó nhé!

 

2. Trước 3 tuần

 

Sau khi đã có danh sách các địa điểm tổ chức lễ cưới, bạn hãy tiến hành đi đặt chỗ tại nhà hàng mình yêu thích. Hãy đặt nhà hàng càng sớm càng tốt vì có thể rất nhiều lễ cưới khác cũng sẽ diễn ra trùng ngày cưới với bạn. Nếu có thể, hãy dùng thử tiệc tại nơi tổ chức tiệc cưới để đảm bảo thực đơn tốt nhất.

 

Sau đó, bạn cần lựa chọn địa điểm để in thiệp cưới. Vì thời gian khá gấp rút nên bạn sẽ không thể tự thiết kế một chiếc thiệp cưới theo ý mình. Hãy chọn những mẫu thiệp có sẵn mà bạn ưng ý nhất của studio và lưu ý nên đặt dư số lượng thiệp trong trường hợp bạn viết sai hoặc tính thiếu số lượng khách mời.

 

Một việc vô cùng quan trọng đó là chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Để tiết kiệm thời gian, hãy nhờ tới các dịch vụ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới để chuẩn bị tráp ăn hỏi, bê quả, trang trí đám cưới tại nhà, bàn gia tiên, cổng hoa, chụp ảnh lễ,…

 

 

 

 

Tiếp đến, hai bạn hãy dành một ngày để đi chọn và mua nhẫn cưới, nữ trang cưới, giường, tủ, chăn gối để chuẩn bị cho phòng tân hôn. Nếu có thể, hãy giúp bố mẹ hai bên chuẩn bị trang phục thật đẹp nữa.

 

3. Trước 2 tuần

 

Trước 2 tuần khi lễ cưới diễn ra, hai bạn cần hoàn tất thủ tục đăng kí kết hôn, giấy kết hôn càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, cô dâu cũng cần dành thời gian đi chăm sóc da mặt, cơ thể, tiệm uốn tóc, tiệm làm móng để mình trông thật lung linh trong ngày trọng đại.

 

Hãy liên hệ với những bạn bè ở xa để bảo hỷ, đồng thời gửi thiệp mời đám cưới cho mọi người cũng như nhắc nhở mọi người đừng quên đám cưới của mình sắp diễn ra.

 

Đến studio ảnh cưới nhận album và khung ảnh lớn để chuẩn bị trưng bày trong lễ ăn hỏi và đám cưới. Đồng thời, hai bạn nên thử váy cưới và vest chú rể luôn.

 

 

 

 

Một việc rất đơn giản nhưng quan tọng không kém đó là gọi điện kiểm tra, nhắc lại các bên dịch vụ cưới đã đặt để đảm bảo theo đúng tiến độ.

 

4. Trước 3-4 ngày

 

Trước hôn lễ vài ngày là khoảng thời gian bạn dành để trang trí, dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị cho phần lễ cưới tại nhà. Đồng thời, đón tiếp người thân, bạn bè ở xa về dự đám cưới. Đối với những khách mời gần, hãy gọi điện nhắc nhở họ một lần nữa về ngày diễn ra lễ cưới của hai bạn.

 

Một tháng để chuẩn bị tất tần tật cho một đám cưới là khá dồn dập. Để mọi thứ được suôn sẻ và thuận lợi hơn, hai bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của bố mẹ, người thân, và bạn bè nhé!

 

Biên tập: Hoàng Phương

 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/