slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Top áo cưới big size tròn xinh dẫn đầu xu thế

Top áo cưới big size tròn xinh dẫn đầu xu thế

Top áo cưới big size tròn xinh dẫn đầu xu thế

Top áo cưới big size tròn xinh dẫn đầu xu thế

Top áo cưới big size tròn xinh dẫn đầu xu thế
Top áo cưới big size tròn xinh dẫn đầu xu thế

Top áo cưới big size tròn xinh dẫn đầu xu thế

Với các cô nàng có số cận nặng hơi “quá khổ” một chút thì để lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp thật khiến các nàng đau đầu. Tuy nhiên với các mẫu áo cưới big size tròn xinh của Áo cưới Thiên Hương có lẽ sẽ giúp ích được khá nhiều cho các nàng đó nha.

 

1. Áo dáng bồng cúp ngực

 

 

 

 

Loại áo cưới big size tròn xinh này được thiết kế vô cùng điệu đa và thu hút đối với các nàng có thân hình mũm mĩm, phần trễ vai đã khéo léo che đi một phần bắp tay to và nổi bật vòng một đầy đặn. Các nàng dâu chỉ cần thêm một chút phụ kiện nho nhỏ đi kèm như là một chiếc vòng cổ chẳng hạn sẽ khiến nàng trở nên rạng rỡ và thanh thoát hơn bao giờ. Phần đuôi váy xòe rộng giúp che đi toàn bộ vòng 2 và vòng 3 một cách khéo léo.

 

2. Áo dáng bồng gắn ngọc trai

 

Một sự kết hợp tinh tế và nhẹ nhàng giữa áo cưới big size tròn xinh với hoa nổi trên thân váy khiến cô dâu trông thon gọn và thu hút hơn bao giờ hết. Phần cổ áo khoét sâu lấp ló phía dưới lớp voan áo đã khéo léo làm tôn thêm vòng một quyến rũ.

 

3. Áo cưới đuôi cá.

 

Váy đuôi cá giúp các nàng dâu sang chảnh đầy lộng lẫy, với các áo cưới big size tròn xinh chúng tôi thường thiết kế đặc biệt hơn chút xíu. Đó là cải thiện độ hạ eo xuống phía dưới vòng và bên trên đầu gối, nhờ vậy khi nàng diện váy đuôi cá có thể “ăn gian” thêm một chút chiều cao cũng như tạo sự chênh lệch rõ ràng giữa các vòng. Nhờ vậy cô dâu béo, mập và thấp vẫn có thể diện áo đuôi cá bình thường nha.

 

 

 

 

4. Áo cưới dáng chữ A

 

Chiếc áo cưới big size tròn xinh được cách điệu thêm một chút von ở phần vai và bắp tay giúp che đi nhược điểm bắp tay to của cô dâu. Đặc biệt phần đuôi của váy kiểu chữ A sẽ che được eo và vòng ba của cô dâu tròn mập.

 

 

 

 

5. Áo cưới bồng lấp lánh

 

Mẫu váy được cửa hàng áo cưới Thiên Hương cải cách từ các mẫu cổ điển, với kiểu tay trễ vai ẩn sâu vòng một lấp ló sẽ khiến cô dâu vừa quyến rũ vừa che đi được một phần vai to, phần trên váy được đính hạt cườm lấp lánh và các họa tiết thêu nổi tạo nên điểm nhấn nhá đặc biệt của mẫu áo cưới big size tròn xinh này.

 

Chỉ với 5 mẫu áo cưới ở trên thì các nàng thấy không, áo cưới big size tròn xinh cũng nhiều mẫu mã và đa dạng lắm chứ, không hề có sự chênh lệch nào giữa áo cưới dành cho các nàng dáng chuẩn và áo cưới dành cho các nàng mập đâu. Tại cửa hàng áo cưới Thiên Hương chúng tôi luôn luôn thấu hiểu được sự mong mỏi của các nàng dâu về một chiếc áo cưới phù hợp với vóc dáng, bởi lẽ chúng tôi biết rằng có cô dâu nào mà không muốn mình trở nên lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày cưới đâu. Vì vậy các nàng đừng lo lắng gì nha, bằng sự am hiểu, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ của mình mà chúng tôi đã thiết kế được nhiều kiểu áo cưới big size tròn xinh xóa tan sự tự ti của các nàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tâm huyết, chúng tôi sẽ tư vấn giúp các nàng tìm được mẫu váy phù hợp nhất với kiểu dáng và kích thước cơ thể.

 

 

 

 

Không chỉ có vậy nếu như các nàng còn muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc để làm kỷ niệm thì cũng đừng ngần ngại mà đến với áo cưới Thiên Hương nhé. Các nàng có thể lựa chọn những mẫu váy sẵn có của cửa hàng hoặc có thể tự lên ý kiến để cửa hàng có thể thiết kế riêng một chiếc áo cưới big size tròn xinh hoàn hảo đến từng centimet phù hợp với số đo cơ thể của nàng.

 

Chúng tôi đảm bảo khi đến với áo cưới Thiên Hương các nàng sẽ không nỡ bước chân ra khỏi cửa hàng đâu, hãy để chúng tôi chắp cánh và đồng hành cùng với hạnh phúc của các nàng nhé.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/