slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Top 10 lí do bạn nên hẹn hò với một cô nàng mập

Top 10 lí do bạn nên hẹn hò với một cô nàng mập

Top 10 lí do bạn nên hẹn hò với một cô nàng mập

Top 10 lí do bạn nên hẹn hò với một cô nàng mập

Top 10 lí do bạn nên hẹn hò với một cô nàng mập
Top 10 lí do bạn nên hẹn hò với một cô nàng mập

Top 10 lí do bạn nên hẹn hò với một cô nàng mập

Hãy cảm thấy may mắn khi bạn yêu được một cô nàng mũm mĩm thay vì “siêu mẫu mình dây”.

 

Một cô nàng mập tất nhiên không nằm trong top lựa chọn để hẹn hò của đàn ông. Một thực tế phũ phàng là nếu bạn hỏi 10 gã đàn ông thì có đến 9 người sẽ miêu tả mẫu bạn gái lý tưởng giống như một người mẫu hay ngôi sao nổi tiếng nào đó mà anh ta yêu thích. 

 

Tuy nhiên, có một số lí do để nói rằng hẹn hò với một cô nàng mập cũng có cái lợi của nó. Trong thực tế, nếu bạn tự cho mình cơ hội được hẹn hò với phụ nữ mập, bạn sẽ phát hiện ra hẹn hò với người mập thú vị hơn nhiều so với người gầy. Đối với những người đang tự hỏi "tại sao tôi nên hẹn hò với một cô gái mập" thì dưới đây là 10 lý do để bạn xem xét:

 

1. Dễ dàng nói chuyện

 

Một trong những điều làm cho một cô gái mập trở nên thú vị là cô ấy có khả năng bán luận về mọi vấn đề. Vì đa phần những cô gái này tập trung vào việc phát triển bộ não cũng như cá tính riêng của mình thay vì chăm chút vẻ bề ngoài nên cô ấy có thể cùng bạn nói về đủ các loại chủ đề mà không khiến bạn thấy nhàm chán.

 

 

 

 

2. Tính cách dễ chịu

 

Thừa nhận đi, những cô nàng xinh đẹp mà bạn vẫn hằng mơ không phải cô nào cũng có tính cách đáng yêu. Những cô gái này luôn coi mình là cái rốn của vũ trụ và đừng mong họ sẽ đáp lại bạn những điều tốt đẹp. Trong khi đó, những cô nàng mập thường vui vẻ và có cá tính sôi nổi, họ không cảm thấy thế giới đang xoay quanh mình, như vậy sẽ dễ dàng hơn để bạn đối phó và hẹn hò với nàng.

 

 

 

 

3. Sẵn sàng thử bất cứ đồ ăn nào

 

Nhiều cô gái rất khó tính trong việc ăn uống, nhất là những cô nàng gầy, họ thường quá để ý đến chuyện ăn sao cho khỏi tăng cân, món nào họ nên ăn và không nân ăn... Nhưng những cô nàng mập thì... Họ chỉ cần có một bữa ăn được chuẩn bị bằng sự chân thành của bạn, và họ sẵn sàng thử nghiệm mọi món ăn .

 

 

 

 

4. Âu yếm

 

Những cô gái mập là thích hợp để vuốt ve và yêu chiều. Họ có làn da mềm mại hơn so với những cô gái khẳng khiu khác khiến bạn muốn ôm ấp và thấy vui hơn.

 

 

 

 

5. Sẵn sàng cùng bạn thực hiện các thú vui

 

Các cô gái mập không hẳn hoàn toàn nhút nhát, đặc biệt là khi cô ấy cùng bạn chơi các trò giải trí. Cùng nhau xem một chương trình TV yêu thích hay cùng chơi một trò video game ưa thích của bạn, cô ấy sẽ trở nên cởi mở hơn và khả năng liên kết giữa hai người sẽ tăng dần thông qua việc thực hiện những thú vui yêu thích.

 

 

 

 

6. Không sợ lang thang ngoài đường

 

Những cô gái gầy xinh đẹp thường lo lắng về hình ảnh của họ từ làn da cho tới móng tay, làm cho cơ hội hai người cùng nhau đi chơi ngoài trời là khá khó khăn. Trong khi đó, nàng mập sẵn sàng cùng bạn ra ngoài, dù là đi bộ đường dài hay đạp xe leo núi trên một con đường bụi bẩn... Các cô gái mập không cảm thấy phiền lòng khi 1, 2 cái móng tay có thể bị sứt mẻ vì bạn.

 

 

 

 

7. Có thể đi bất cứ nơi đâu

 

Những cô gái béo không chỉ làm bất cứ điều gì với bạn mà còn sẵn sàng cùng bạn đi bất cứ nơi đâu. Nàng sẵn sàng đi một quảng đường dài chỉ để đến bãi biển hay một nơi kỳ lạ nào đó mà bạn yêu cầu. Bạn sẽ khỏng phải đối phó với những kêu ca như "nơi chúng ta đến quá nóng" hoặc "phải ra ngoài trời sao"?

 

 

 

 

8. Không bị tranh giành bởi những gã trai khác

 

Những anh chàng hẹn hò với nàng gầy và xinh đẹp thường phải chống chọi với hàng tá những tên muốn nhăm nhe nàng. Nhưng đây sẽ là điều hiếm gặp khi bạn hẹn hò với một nàng mập. Kết quả là, bạn có thể đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì mà không sợ nàng mập của bạn có thể rơi vào tay gã trai nào khác.

 

 

 

 

9. Ngoan cố

 

Nếu bạn có những cuộc trò chuyện thú vị, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ chán khi hẹn hò với nàng mập. Bởi hầu hết các nàng mập đều rất ngoan cố, cô ấy sẽ không ngần ngại bày tỏ ý kiến của mình về một vấn đề nào đó và làm cho cuộc nói chuyện trở nên thú vị, không thể đoán trước được.

 

 

 

 

10. Thích cười

 

Các nàng mập không hẳn nhút nhát và sợ cười. Vì họ không quá quan tâm đến sự xuất hiện của mình, họ không phải lo lắng mình trông thế nào khi cười phá lên mà sẽ làm cho bầu không khí xung quanh trở nên vui vẻ. Nếu bạn là kiểu người thích sự hài hước trong các mối quan hệ, yên tâm là nàng mập có một list các câu chuyện cười châm biếm và ngớ ngẩn có thể cù nách bạn.

 

 

 

 

 

Nguồn : vietnamnet

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/