slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Top 10 cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo nhất dành cho cô dâu, chú rể

Top 10 cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo nhất dành cho cô dâu, chú rể

Top 10 cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo nhất dành cho cô dâu, chú rể

Top 10 cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo nhất dành cho cô dâu, chú rể

Top 10 cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo nhất dành cho cô dâu, chú rể
Top 10 cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo nhất dành cho cô dâu, chú rể

Top 10 cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo nhất dành cho cô dâu, chú rể

Nhẫn cưới là một vòng tròn khép kín, không có điểm đầu và điểm cuối, điều này tượng trưng cho hạnh phúc đôi lứa vẹn trọn, viên mãn. Chính vì vậy mà nhẫn cưới trở thành kỷ vật không thể thiếu của mỗi cặp đôi khi chuẩn bị bước vào hôn lễ. Ở bài viết này, sẽ chia sẻ cho bạn top 10 cách chọn nhẫn cưới hoàn hảo nhất dành cho cô dâu, chú rể, cùng tìm hiểu thêm nhé.

 

1.Các lựa chọn hạn chế

 

Bởi vì đây là một cặp nhẫn mà cả hai bạn sẽ chọn mua và mặc, vì vậy có một số lựa chọn ban đầu để hướng dẫn tìm kiếm. Cần phải hòa giải lợi ích của cả hai bạn. Màu yêu thích của bạn ở đâu - màu vàng hoặc trắng? Làm thế nào phong cách studio chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội, đơn giản hoặc bắt mắt? Bạn có thể tham khảo các tạp chí, trang web, diễn đàn hoặc các cửa hàng đồ trang sức.

 

 

 

 

2. Xác định ngân sách cho chiếc nhẫn cưới

 

Nhẫn cưới có một mức giá rất khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thành phần kim loại, phong cách, ... Nếu bạn muốn khắc một tên trong vòng, bạn sẽ phải chi thêm một khoản tiền, và chi phí này phụ thuộc. trên phông chữ và cho dù bạn chọn khắc bằng tay hoặc bằng máy.

 

 

 

 

3.Chọn vòng sớm

 

Bạn nên bắt đầu tìm kiếm một chiếc nhẫn cưới ít nhất 2 tháng trước ngày cưới của bạn. Vì vậy, bạn sẽ có thời gian để nhìn xung quanh và chọn chiếc nhẫn thoải mái nhất. Xem qua nhiều loại nhẫn là điều cần thiết, không vội vàng để mua chiếc nhẫn đầu tiên bạn nhìn thấy bắt mắt. Nếu bạn thích một chiếc nhẫn cưới được yêu thích, bạn sẽ cần thêm thời gian. Và khắc trên nhẫn, đôi khi bạn phải đợi một thời gian dài.

 

 

 

 

Bạn nên bắt đầu tìm kiếm một chiếc nhẫn cưới ít nhất 2 tháng trước ngày cưới của bạn

 

4. Suy nghĩ thật

 

Bạn sẽ mặc chiếc nhẫn này trong suốt cuộc đời, vậy hãy suy nghĩ xem bạn có muốn mua chiếc nhẫn xinh đẹp nhưng làm bạn cảm thấy không thoải mái, hay chiếc nhẫn mà bạn phải mặc thường xuyên (và điều đó có nghĩa là bạn sẽ mất nó nhiều hơn nữa). Ví dụ, những người thích thể thao hoặc làm việc ngoài trời nên tránh những chiếc nhẫn lớn và tinh vi, nhưng hãy chọn kiểu dáng mỏng và kiểu dáng đẹp những chiếc nhẫn kim cương có thể gây ra những vấn đề như trầy xước hoặc bụi bẩn, vì vậy một chiếc nhẫn đơn giản sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.Đặc biệt, nếu bạn bị dị ứng với các hợp kim, hãy đầu tư vào việc chụp ảnh cưới giá rẻ mua vòng bạch kim, các thành phần tinh khiết của nó hiếm khi dị ứng với hầu hết mọi người.

 

 

 

 

5. Chọn một chiếc nhẫn rất khó để trở nên lỗi thời

 

Bạn không thể khác biệt và chọn một đôi nhẫn cưới, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn vẫn muốn đeo chiếc nhẫn đó sau 20 năm, chưa kể đến chiếc nhẫn cưới sẽ theo bạn đến bất cứ đâu, từ cuộc họp. Khách hàng, các cuộc họp gia đình và các cuộc tụ họp của bạn bè.

 

 

 

 

6. Hãy cẩn thận với kích thước của vòng

 

Hầu hết mọi người hiếm khi loại bỏ chiếc nhẫn cưới, mặc nó trong bốn mùa và ở các giai đoạn khác nhau, trong khi ngón tay của bạn có thể to hơn hoặc nhỏ hơn do sự thay đổi trọng lượng, bệnh tật hoặc nhiều hơn nữa. Các lý do khác. Để tìm đúng kích thước vòng cho từng khoảnh khắc trong cuộc đời bạn, hãy thử đổ chuông khi cơ thể bạn ở trạng thái ổn định nhất với nhiệt độ cơ thể bình thường. Tuyệt đối không thử nhẫn vào buổi sáng (cơ thể bạn giữ muối từ đêm trước), khi tập thể dục được thực hiện (điều này làm cho ngón tay có thể bị sưng lên một chút) hoặc khi bạn rất lạnh hoặc rất nóng.

 

 

 

 

Cố gắng nhẫn khi cơ thể bạn ở trạng thái ổn định nhất với nhiệt độ cơ thể bình thường

 

7. Kiểm tra chất lượng vòng một cách cẩn thận

 

Đây là nguyên tắc chung để mua bất kỳ chiếc nhẫn, và bạn cần phải chú ý nhiều hơn khi mua chiếc nhẫn cuối cùng. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu những gì những chiếc nhẫn này có ý nghĩa, bởi vì chúng là "thẻ căn cước" của một chiếc nhẫn, giúp bạn biết được chiếc nhẫn ở phía trước bạn như thế nào. với những gì người bán nói với bạn hay không.

 

 

 

 

8. Giữ vòng sạch sẽ và bóng

 

Đây là một việc phải làm cho bạn. Với vòng nhẵn, bạn có thể dễ dàng lau bằng vải mềm, mịn và không có xơ. Các vết bẩn có thể dễ dàng tháo ra bằng cách nhúng vòng trong dung dịch rượu, trong khi độ mờ đục nên được chải nhẹ bằng xà phòng, nước và vài giọt amoniac và sấy khô bằng khăn mềm. Nếu bạn đeo một chiếc nhẫn bằng đá, hãy rửa bằng nước xà bông ấm, chà nhẹ bằng bàn chải lông mềm hoặc chải lông mi, lau khô bằng vải mềm không xơ.

 

 

 

 

9. Quản lý chu đáo vòng

 

Mặc dù chiếc nhẫn của bạn được làm bằng kim loại, ngay cả bạch kim tinh khiết, nó cũng rất mong manh. Bạn nên tránh đeo nhẫn khi làm việc bằng tay hoặc khi chơi thể thao. (Điều này rất dễ gây xước vòng.) Đồng thời, tránh tiếp xúc với hóa chất, mỹ phẩm như nước hồ bơi, thuốc nhuộm, thuốc tẩy, nước biển giúp cô dâu ngủ ngon hơn trước ngày cưới ... vì làm cho chiếc nhẫn màu mờ. Bạn cũng nên thường xuyên đeo đồ trang sức đến cửa hàng đồ trang sức để làm sáng và đánh bóng sản phẩm, giữ cho nhẫn của bạn đẹp như mới.

 

 

 

 

10. Sự hài lòng là trên hết

 

Hãy chắc chắn kiểm tra chất lượng vòng một cách cẩn thận trước khi mang về nhà

 

 

 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/