slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Top 10 bài hát hay nhất được thể hiện trong ngày đám cưới

Top 10 bài hát hay nhất được thể hiện trong ngày đám cưới

Top 10 bài hát hay nhất được thể hiện trong ngày đám cưới

Top 10 bài hát hay nhất được thể hiện trong ngày đám cưới

Top 10 bài hát hay nhất được thể hiện trong ngày đám cưới
Top 10 bài hát hay nhất được thể hiện trong ngày đám cưới

Top 10 bài hát hay nhất được thể hiện trong ngày đám cưới

Những bài hát ca ngợi về tình yêu, sự gắn bó luôn được vang lên trong ngày trọng đại. Tuyển tập các ca khúc đám cưới dưới đây sẽ là gợi ý cho sự mở màn lãng mạn hay dùng để các cô dâu, chú rể bày tỏ cảm xúc với chồng/vợ của mình trong ngày cưới. Cùng tìm hiểu ý nghĩa chi tiết những bài hát qua bài viết này nhé.

 

1. Làm vợ anh nhé

 

Bài hát Làm vợ anh nhé

Sáng tác của Nhạc sỹ trẻ Phạm Bảo Nam
Ca sỹ trình bày: Ca sỹ Chi Dân 

 

 

 

"Làm vợ anh nhé" là một bài nhạc được thể hiện rất nhiều trong lễ cưới hiện nay. Bà hát nói về tình yêu sâu với ca từ ý nghĩa và sâu lắng. Chúng ta có thể hát bài này trong phần mở màn bắt đầu bữa tiệc, góp phần làm cho bữa tiệc cưới thêm phần long trọng ấn tượng.

 

2. Ta là của nhau


Bài hát Ta là của nhau
Sáng tác của Tác giả Đỗ Hiếu
Ca sỹ trình bày: Ca sỹ Đông Nhi - Ông Cao Thắng 

 

 

 

Chắc hẳn chúng ta chẳng còn xa lạ về chuyện tình bền vững đã đi đến một cái kết như mong đợi của cặp đôi showbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng phải không nào? Bài hát “Ta là của nhau” là ca khúc nhạc trẻ kể lại câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc của cặp đôi này, cũng như câu chuyện tình tất cả những ai đang yêu. Bài hát đã nhanh chóng chạm đến trái tim của nhiều khán giả. Với gia điệu tươi vui, “vượt qua sóng gió cuộc đời, mãi mãi ta là của nhau” đã khiến cho các cặp đôi cô dâu – chú rể chọn đây là bài hát góp vui cho ngày cưới của mình.

 

3.  Ngày chung đôi


Bài hát Ngày chung đôi
Sáng tác và lời: Nhạc sỹ Huy Tuấn - Nhạc sỹ Hà Quang Minh
Ca sỹ trình bày: Ca sỹ Văn Mai Hương 

 

 

 

“Ngày chung đôi” là bài hát được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi giai điệu tươi trẻ và ngọt ngào đi kèm hình ảnh cô gái đáng yêu và rất hạnh phúc với tình yêu của mình. Đây cũng là hình ảnh mơ ước của các cô dâu trong chuyện tình cảm của mình sau này.

 

4. Ánh nắng của anh


Bài hát Ánh nắng của anh
Sáng tác: Nhạc sỹ trẻ Khắc Hưng
Ca sỹ trình bày: Ca sỹ Đức Phúc 

 

 

 

Một chút dịu dàng của tình cảm anh dành cho em, điểm xuyến thêm một chút ngại ngùng khi bộc lộ cảm xúc dành cho đối phương. Bài hát do ca sĩ Đức Phúc thể hiện. Lời bài hát nói về chuyện tình cảm của một đôi nam nữ. Là lời hứa sẽ luôn ở bên, che chở cho cô gái – ánh nắng của mình đến suốt cuộc đời. Đây cũng là một sự lựa chọn của các chú rể trong tuyển tập những bài nhạc đám cưới. Bài hát này xứng đáng là một trong những bài hát đám cưới hay và ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn dù để nghe trong tiệc hoặc hát đều làm cho không khí thêm ấm áp hạnh phúc.

 

5.  Yes I Do


Bài hát Yes I Do
Sáng tác: Nhạc sỹ Châu Đăng Khoa
Ca sỹ trình bày: Bùi Anh Tuấn & Hiền Hồ 

 

 

 

Bài hát của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa vốn dĩ là sáng tác dành tặng cho người bạn thân đi lấy vợ. Đã trở thành một hiện tượng “muốn được cưới” trong giới trẻ. Yes, I Do sẽ trở nên đặc biệt hơn, nếu người hát tại lễ cưới là cô dâu và chú rể. “Yes, I Do anh sẽ mãi là chồng của em; Yes, I Do em sẽ mãi là vợ của anh”.

 

6. Nắm lấy tay anh

 

Bài hát Nắm lấy tay anh
Sáng tác: Nhạc sỹ Anh Tú
Ca sỹ trình bày: Ca sỹ Tuấn Hưng 

 

 

 

Trong cuộc sống, mỗi khi gặp khó khăn hay hạnh phúc thì mỗi cô gái đều muốn có một bàn tay nắm chặt lấy tay mình. Đó là lí do “Nắm lấy tay anh” mang đến cái tên này, thật đơn giản nhưng ý nghĩa. Xuất hiện trong ngày cưới của mình, nắm chặt bàn tay của người bạn đời cùng nhau bước trên lễ đường hạnh phúc

 

7. Cô dâu


Bài hát Cô dâu
Sáng tác: Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận
Ca sỹ trình bày: Ca sỹ Ái Phương 

 

 

 

Ngày cưới là một ngày vui nhất của cuộc đời mỗi con người. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết tặng riêng cho nữ ca sĩ Ái Phương. Qua những ca từ nhẹ nhàng, bay bổng thể hiện lên hình ảnh một cô dâu xinh đẹp, dịu dàng và vô cùng hạnh phúc trong ngày cưới của mình.

 

8.  Một nhà

 

Bài hát Một nhà
Sáng tác và trình bày: Da LAB

 

Khi giai điệu bài hát cất lên như muốn nói hộ được mong muốn đang dâng trào trong mỗi cặp đôi yêu nhau. Bài hát pha chút dễ thương và hiện đại để kể về cuộc sống sau kết hôn. Mang đến một thông điệp hết sức ý nghĩa thể hiện tình cảm, tinh thần của tuổi trẻ luôn mơ ước về một mái ấm hạnh phúc, bình yên.

 

 

9. Qua đêm nay


Bài hát Qua đêm nay
Sáng tác: Tác giả Mạnh Quân
Ca sỹ trình bày: Ca sỹ Hà Anh Tuấn & Phương Linh

 

 

Nằm trong top những bài hát đám cưới được yêu thích nhất. Như một lời nhắn nhủ chuyện tình yêu không phải lúc nào cũng bình yên, những người yêu nhau hãy biết cùng nắm tay nhau vượt qua sóng gió để được ở bên nhau.

 

10. Vợ tuyệt vời nhất


Bài hát Vợ tuyệt vời nhất
Sáng tác: Nhạc sỹ Vương Anh Tú
Ca sỹ trình bày: Ca sỹ Vũ Duy Khánh

 

 

Nếu thật sự yêu thương một nửa của mình, đối với người chồng vợ sẽ là người tuyệt vời nhất, giúp các chàng trai có những giấc ngủ ngon và cùng họ trải qua những khó khăn, giông tố để đi đến con đường hạnh phúc. Khi chú rể cất giọng hát, nắm tay cô dâu bước trên lễ đường thì đây có lẽ là cách thể hiện được rõ nhất những tình cảm chân thành dành cho đối phương.

 

 

Nhạc đám cưới hay có thể đóng góp đến một nửa cho những thăng hoa và niềm vui hạnh phúc trong bữa tiệc cưới. Mùa cưới đang đến rồi, bất kể là bạn chuẩn bị cưới hay chuẩn bị dự đám cưới, hoặc thậm chí là góp phần tổ chức đám cưới cho người thân, bạn bè, hãy dành chút thời gian để lựa chọn và chuẩn bị những bài hát đám cưới ý nghĩa nhé.

Vì sự lựa chọn của bạn không chỉ đong đầy cảm xúc trong quá trình chuẩn bị, mà còn góp phần giúp cho tiệc cưới thêm ngọt ngào, ý nghĩa hơn.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: váy cưới cho người béo, váy cưới cho người mập lùn, áo cưới cho cô dâu mập lùn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/