slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Tổ chức đám cưới ngoài trời cần lưu ý những gì?

Tổ chức đám cưới ngoài trời cần lưu ý những gì?

Tổ chức đám cưới ngoài trời cần lưu ý những gì?

Tổ chức đám cưới ngoài trời cần lưu ý những gì?

Tổ chức đám cưới ngoài trời cần lưu ý những gì?
Tổ chức đám cưới ngoài trời cần lưu ý những gì?

Tổ chức đám cưới ngoài trời cần lưu ý những gì?

Tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng hot được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi phong cách phóng khoáng và không gian mở vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên để có thể tổ chức một bữa tiệc ngoài trời thành công để lại dấu ấn cho quan khách hai bên thì cần có những bí quyết riêng. Vậy bí quyết đó là gì? Hãy cùng tham khảo với chúng tôi trong bài chia sẻ sau nhé!

 

1. Không có kế hoạch B

 

Hãy luôn có phương án dự phòng trong kế hoạch tổ chức đám cưới của bạn, mọi hạng mục đều nên có 2 phương án dự phòng trở lên. Hãy bàn bạc với nơi tổ chức tiệc cưới của bạn, cùng trả lời những câu hỏi “Nếu – thì”, đặt ra mọi tình huống có thể xảy ra và có biện pháp trước để không bị động.

 

 

2. Bánh kem cưới bị chảy

 

Nhiều cô dâu chú rể dở khóc dở cười khi chiếc bánh cưới bị tan chảy, nếu không có bánh thay thế, không khí bữa tiệc chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, nếu tổ chức đám cưới ngoài trời, các bạn nên lựa chọn bánh cưới trang trí fondant, lớp kẹo đường sẽ giữ cho bánh được giữ nguyên hình dạng dưới ánh nắng, khác với bánh kem rất dễ tan chảy khi có ánh nắng.

 

3. Ghế không có lớp bọc chống nắng

 

Lớp bọc chống nắng, nệm ghế sẽ làm không gian bữa tiệc hơi rối mắt chút nên nhiều trung tâm tiệc cưới không bọc khi trang trí bàn tiệc. Nhưng nếu bạn không yêu cầu trung tâm tổ chức tiệc cưới bọc sẽ làm nóng ghế khi trời nắng, khiến nhiều khách mời không dám ngồi.

 

 

4. Chọn thức ăn dễ bị ôi thiu

 

Các bạn cần lưu ý trong khâu chọn thực đơn tiệc cưới, có những món chỉ thích hợp khi ăn lạnh như: hàu, cá hồi… thực phẩm có nguồn gốc từ sữa như phô mai, thực phẩm cần ăn lạnh. Những loại thực phẩm này chỉ cần bảo quản không đúng cách sẽ dẫn đến hư hỏng, khách mời dễ bị ngộ độc thực phẩm khi sử dụng.

 

5. Không có thuốc diệt côn trùng

 

Kiến, muỗi, côn trùng có cánh sẽ làm phiền khách mời của bạn hay thậm chí cắn họ. Chuẩn bị sẵn các loại tinh dầu đuổi côn trùng, các loại thuốc xịt (chọn mùi dễ chịu như bạc hà, chanh, sả…) là một việc hết sức cần thiết.

 

6. Chọn sai kiểu váy cưới

 

Đám cưới tổ chức ngoài trời sẽ rất khác so với đám cưới trong nhà. Cô dâu nên lựa chọn những chiếc váy cưới phù hợp để việc di chuyển được dễ dàng hơn.

 

Những dạng váy xòe, nhiều tầng lớp, nặng nề sẽ khiến bạn đổ mồ hôi (nếu trời nắng), ướt lẹp nhẹp (nếu trời mưa). Vậy nên hãy ưu tiên những kiểu váy đơn giản, chất liệu nhẹ nhàng và phụ kiện đơn giản…

 

 

7. Bắt đầu lễ cưới quá sớm

 

Khách mời sẽ cảm thấy như bị nướng nếu bạn bắt đầu buổi lễ từ khoảng 13 – 15h. Thời điểm lý tưởng nhất là trước khi mặt trời lặn, khi những cơn gió nhẹ bắt đầu thổi.

 

8. Không có chỗ trú cho khách

 

Hãy chuẩn bị phương án cho các tình huống bất ngờ có thể xảy ra, trởi bất chợt mưa chẳng hạn, bạn cần đảm bảo đủ chỗ trú cho khách. Hoặc nếu trời nắng, hãy chuẩn bị những chiếc dù lớn, căng ở bàn tiệc để khách mời vẫn có thể dự tiệc cưới của bạn mà vẫn thấy thoải mái.

 

Trên đây là những sự cố và biện pháp khắc phục khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Chúc cô dâu chú rể có một đám cưới như ý!

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size, váy cưới big size, áo cưới size lớn, áo cưới big size tphcm

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/