slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Tiết lộ xu hướng nhẫn cưới in vân tay cho cô dâu, chú rể năm 2020

Tiết lộ xu hướng nhẫn cưới in vân tay cho cô dâu, chú rể năm 2020

Tiết lộ xu hướng nhẫn cưới in vân tay cho cô dâu, chú rể năm 2020

Tiết lộ xu hướng nhẫn cưới in vân tay cho cô dâu, chú rể năm 2020

Tiết lộ xu hướng nhẫn cưới in vân tay cho cô dâu, chú rể năm 2020
Tiết lộ xu hướng nhẫn cưới in vân tay cho cô dâu, chú rể năm 2020

Tiết lộ xu hướng nhẫn cưới in vân tay cho cô dâu, chú rể năm 2020

Chắc hẳn cô dâu chú rể sẽ không thể bỏ qua mẫu nhẫn cưới đẹp mang hơi thở vừa truyền thống vừa hiện đại này. Vẫn trung thành với thiết kế tròn đơn giản, nhưng mẫu nhẫn cưới được khắc thêm chi tiết hình dấu vân tay mang đến cảm giác mới lạ và sáng tạo hơn hẳn. Cùng tìm hiểu thêm thông tin xu hướng nhẫn cưới in vân tay cho cô dâu, chú rể năm 2020 qua bài viết này nhé.

 

 

 

1. Nhẫn cưới in dấu vân tay có ý nghĩa gì?


Hôn nhân là chuyện cả đời người, vì vậy mọi thứ chuẩn bị cho lễ cưới cần phải được đảm bảo. Từ khâu chuẩn bị sính lễ, chụp ảnh cưới đều được chú trọng, nhưng các cặp đôi sẽ cần chú trọng tới việc chọn cho mình những cặp nhẫn cưới đẹp.

 

Nhẫn cưới được biết đến là một kỷ vật tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu giữa hai người. Vì vậy các cặp đôi thường nâng niu và quý trọng nó như chính tình cảm mà mình dành cho nửa kia.


Bạn muốn tạo ra cho mình những cặp nhẫn cưới độc đáo và chỉ dành riêng cho hai bạn. Nếu đặt mua thiết kế riêng sẽ tốn rất nhiều chi phí và không mang lại ý nghĩa thực sự. Chính vì vậy mà chiếc nhẫn cưới in dấu vân tay ra đời để mang lại những vẻ đẹp riêng cho đám cưới của các cặp vợ chồng.

 

Mỗi người đều có những vân tay riêng, không ai giống ai, vì vậy khi dùng dấu vân tay chạm khắc lên chiếc nhẫn cưới sẽ mang tới sự khác biệt với những cặp đôi khác. Nó thể hiện những sự riêng tư của hai người sẽ là của nhau, không phải của riêng ai khác.

 

Những cặp nhẫn cưới này được thiết kế khá đơn giản, chỉ gồm một vòng nhẫn trơn, mặt bên trong và bên ngoài là dấu vân tay của cặp đôi. Ngoài ra để có những thiết kế độc đáo hơn, họ có thể chạm khắc thêm một vài họa tiết.

 

 

 

2. Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới in dấu vân tay


Chọn mua được những cặp nhẫn cưới in dấu vân tay chất lượng là một điều không hề dễ. Sau đây chúng tôi sẽ mách các bạn một số kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới.

 

Vừa tay


Khi chọn nhẫn, tiêu chí đầu tiên bạn nên chọn những cặp nhẫn có size phù hợp với cả hai người. Không nên chọn rộng quá, điều đó có thể làm nó bị rơi rớt khi đeo, hoặc chọn những chiếc nhẫn chật quá, gây ra cảm giác không thoải mái khi đeo.


Có một điều lưu ý đặc biệt, khi bạn chọn mua nhẫn cưới trong thời tiết lạnh, nên mua size hơi rộng một chút. Vì khi trời lạnh tay sẽ co lại, tạo ra cảm giác nhỏ hơn, tránh được trường hợp khi trời nóng, tay dãn ra và bạn không đeo vừa nhẫn.

 

 

 

Chất liệu chiếc nhẫn


Khi bạn có ý định đính thêm đá lên chiếc nhẫn, bạn phải chọn được các chất liệu làm nhẫn dễ gia công. Hiện nay, trên thị trường có các chất liệu làm nhẫn cưới phổ biến như bạc, vàng và bạch kim.

 

Chất liệu bằng vàng đang được nhiều cặp đôi ưa chuộng, vì giá cả phải chăng và chất liệu lâu bền với thời gian. Một số bạn dư dả về tài chính, có thể chọn mua nhẫn bạch kim, nó sẽ sáng bóng và đẹp hơn.

 

Kiểu dáng phù hợp với cá tính


Đối với một số đôi uyên ương, họ muốn thể hiện ngay tính cách của mình ra bên ngoài bằng cách thiết kế chiếc nhẫn. Với những cô dâu hiện đại, họ thường chọn những mẫu nhẫn có họa tiết, cầu kỳ và sang trọng. Những viên đá lớn sẽ được chọn lựa để đính lên chiếc nhẫn cưới.

 

Còn đối với một số cô dâu cổ điển, họ rất đơn giản khi chọn mẫu nhẫn trơn và đính thêm một viên đá nhỏ, để thể hiện tình yêu với người bạn đời của mình. Bạn nên chọn những kiểu dáng mà mình yêu mến, chỉ có vậy bạn mới cảm thấy thích thú và thêm phần tự tin khi đeo nó.

 

 

 

 

Xem xét chất lượng và chế độ bảo hành


Bạn nên kiểm tra thật kỹ các giấy tờ liên quan tới chiếc nhẫn, để đảm bảo rằng sau khi mua hàng sẽ nhận được chế độ bản hành tốt nhất. Ngoài ra chất lượng của chiếc nhẫn cũng rất quan trọng, bởi vì nó đi theo bạn suốt cuộc đời, luôn bên cạnh và nhắc cho bạn về tình cảm giữa 2 vợ chồng.

 

Đặc biệt, để chọn được một cặp nhẫn cưới chất lượng thì quan trọng nhất là mua ở những cửa hàng uy tín. Vậy nên, hãy tham khảo thật kỹ nhiều cửa hàng dưới sự tư vấn của bạn bè, người thân và đặc biệt cửa hàng đó phải có đầy đủ giấy tờ chứng nhận để đảm bảo họ cung cấp nhẫn cưới chất lượng chính hãng.

 

Trên đây là những điều mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn về nhẫn cưới in dấu vân tay. Bạn là người có cá tính riêng và muốn mình có những mẫu nhẫn cưới độc nhất, hãy lựa chọn nhẫn cưới kiểu này. Chúc các bạn có một đám cưới vui vẻ và hạnh phúc.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: váy cưới cho cô dâu béo lùn, những kiểu áo cưới dành cho người mậpváy cưới cho cô dâu thấp béo.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/