slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Tiết lộ kinh nghiệm tổ chức đám cưới tiết kiệm nhất

Tiết lộ kinh nghiệm tổ chức đám cưới tiết kiệm nhất

Tiết lộ kinh nghiệm tổ chức đám cưới tiết kiệm nhất

Tiết lộ kinh nghiệm tổ chức đám cưới tiết kiệm nhất

Tiết lộ kinh nghiệm tổ chức đám cưới tiết kiệm nhất
Tiết lộ kinh nghiệm tổ chức đám cưới tiết kiệm nhất

Tiết lộ kinh nghiệm tổ chức đám cưới tiết kiệm nhất

Cưới xin là chuyện vui của riêng gia đình và của chính bân thân mình, với ý nghiã là để giới thiệu người bạn đời của mình với bà con, bạn bè. Vấn đề khiến không ít bạn trẻ và các gia đình eo hẹp về tài chính trăn trở là làm sao để tổ chức một lễ cưới trang trọng, vui vẻ mà lại không vượt quá điều kiện tài chính cho phép? Điều này là sự kết hợp của ý chí chủ quan (muốn tổ chức xa hoa hay tiết kiệm) và điều kiện khách quan (khả năng tài chính của bản thân).

 

Nhưng có quá nhiều bài học kinh nghiệm về hạnh phúc sau ngày cưới cho thấy sự cần thiết phải tổ chức cưới tiết kiệm, bởi vì đối với những gia đình khá giả thì khỏi phải bàn, còn đám cưới linh đình thực sự là một mối lo, một gánh nặng cho những gia đình và đôi bạn trẻ có kinh tế bậc trung trở xuống. Sau những tiệc cưới xa hoa, khi quay về với thực tại, cô dâu chú rể thường phải đối mặt với quá nhiều vấn đề về chuyện chi tiêu, thậm chí sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc vợ chồng. Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé.

 

1. Tự tay chuẩn bị dụng cụ, đồ trang trí

 

Bạn nên ghi ra giấy những vật dụng cần chuẩn bị để không bỏ sót bất cứ thứ gì. Đầu tiên, bạn cần xác định phong cách trang trí cho đám cưới của mình để biết nên mua và thuê các vật dụng trang trí như thế nào.

 

 

 

 

Đối với những dụng cụ bắt buộc như bàn ghế, bạn nên tính toán thật kĩ số lượng bàn ghế cần thiết bao gồm bàn gia tiên, bàn ghế đãi tiệc và đặt số lượng bàn ghế dư ra khoảng 2 hoặc 3 bàn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tính toán kĩ số lượng, kích thước và màu sắc của khăn phủ, áo vải ghế, mâm quả, rạp, cổng hoa, thùng tiền,… Những dụng cụ này bạn hoàn toàn có thể tìm thuê đồ trang trí đám cưới từ những đơn vị tổ chức đám cưới.

 

Ngoài ra, những đồ trang trí như hoa, nơ, bóng bay, chữ hỷ, chữ xốp bạn có thể tự mua ở chợ, hoặc tự đặt riêng để tiết kiệm chi phí hơn. Để bớt cập rập thì bạn nên đặt mua hoa tươi trước một tuần khi ngày cưới diễn ra.

 

2. Chuẩn bị trang trí cơ bản cho đám cưới

 

Dựa vào concept của đám cưới, hãy tạo ra một bản vẽ sơ bộ về các vị trí cần trang trí trong tiệc cưới để có sự phân bổ phù hợp

 

 

 

 

Đám cưới là một ngày vui và quan trọng vì thế anh chị em bạn bè luôn sẵn sàng để hỗ trợ cô dâu chú rể bất cứ lúc nào. Một trong những kinh nghiệm tổ chức đám cưới tiết kiệm tại nhà đó là bạn nên nhờ sự giúp đỡ từ những người thân quen của mình, đặc biệt là những người có con mắt thẩm mĩ và óc sáng tạo càng tốt.

 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ tất các các vật dụng, hãy bắt tay vào việc trang trí đám cưới. Nên nhớ phải đảm bảo hoàn thành việc trang trí cơ bản trước ngày cưới ít nhất một ngày.

 

3. Thực hiện trang trí

 

Để không bỏ sót bất cứ điều gì, bạn nên vạch ra cho mình cách trang trí theo thứ tự. Hãy bắt đầu trang trí từ bàn thờ gia tiên trước, sau đó đến trang trí rạp cổng hoa, bàn tiếp tân và bàn tiệc.

 

Đầu tiên, hãy sắp xếp bàn thờ gia tiên ngày cưới đúng vị trí, bọc ghế, trải bàn, bày hoa tươi, tách bát và dán chữ hỷ, chữ xốp lên bàn thờ gia tiên và hai bên hông tường. Sau đó, hãy nhờ người lớn chuẩn bị các vật lễ cần thiết trên bàn thờ.

 

 

 

 

Tiếp đến, bắc rạp cưới và cổng hoa lên theo đúng vị trí bạn định trước, tiến hành trang trí tất cả các khu vực bằng các vật dụng làm trước đó như bong bóng, dây ruy băng, nơ, hoa tươi, lụa, đèn thả, cây xanh… Sau đó, hãy sắp xếp bàn ghế, trải khăn, bọc ghế, trang trí hoa lên bàn ăn.

 

Trang trí bàn tiếp đón khách sẽ là bước trang trí tiếp theo. Hãy xếp một bàn chữ nhật hoặc hình tròn tùy theo sở thích và ý đồ trang trí của bạn để làm tiếp tân, trải khăn bàn, hoa tươi, ảnh cưới, bánh kẹo và thùng tiền cưới.

 

Để tiết kiệm hơn nữa, cô dâu có thể tự tay làm cho mình một bó hoa cưới cầm tay thật đẹp và dành thời gian để chuẩn bị trang phục và trang điểm cho mình vào ngày diễn ra lễ cưới. Để có thể tự chuẩn bị đám cưới cho bản thân thì bạn cần là người có óc thẩm mỹ. Tuy nhiên, ngày cưới có muôn vàn phải lo lắng, và bạn không thể có đủ thời gian để chăm chút kỹ lưỡng cho không gian tiệc cưới như ý.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/