slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Tiết lộ 11 bí quyết làm đẹp cho cô dâu béo hay nhất

Tiết lộ 11 bí quyết làm đẹp cho cô dâu béo hay nhất

Tiết lộ 11 bí quyết làm đẹp cho cô dâu béo hay nhất

Tiết lộ 11 bí quyết làm đẹp cho cô dâu béo hay nhất

Tiết lộ 11 bí quyết làm đẹp cho cô dâu béo hay nhất
Tiết lộ 11 bí quyết làm đẹp cho cô dâu béo hay nhất

Tiết lộ 11 bí quyết làm đẹp cho cô dâu béo hay nhất

Hồi hộp, lo lắng và stress là những cảm xúc thường thấy ở những cô nàng sắp trở thành “vợ người ta”. Vậy nên, làm đẹp cho cô dâu béo trước khi cưới cũng trở thành “gánh nặng” khi bạn không biết bắt đầu từ đâu và phải làm như thế nào. Với 11 bí quyết làm đẹp cho cô dâu béo dưới đây, nàng mập sẽ “đá bay” nỗi sợ hãi này trong tíc tắc, cùng tham khảo nhé.

 

1. Không đeo quá nhiều phụ kiện

 

Thay vì mặc tất cả các phụ kiện trên người và biến bạn thành một lan can, bạn nên chọn quần áo phù hợp nhất, kiểu tóc và phong cách vào ngày cưới của bạn. Đừng quên rằng kính lúp, hoa và vành đai trên váy cưới của bạn cũng có thể được tính là phụ kiện.

 

 

 

 

2. Nắm lấy vẻ đẹp của khuôn mặt

 

Bạn có biết làm thế nào để bù cho vẻ đẹp của khuôn mặt? Làm cho làn da của bạn rạng rỡ với nền tảng phản chiếu ánh sáng, lông mi giả và mascara làm cho đôi mắt của bạn trông thật tuyệt vời và đừng quên khuyến mại chụp ảnh cưới chọn màu môi thích hợp sẽ làm cho đôi môi của bạn trông thon hơn. , hấp dẫn.

 

3. Chọn đúng màu và kiểu tóc

 

Đây là bí quyết của bạn: Với mái tóc và kính lúp, chiều rộng và chiều dài của chúng nên phù hợp với khuôn mặt của bạn. Ví dụ: nếu bạn có khuôn mặt tròn, hãy chọn một chiếc váy và một cái ôm nhỏ. Và nếu bạn có một khuôn mặt dài, chọn một mái tóc dày hơn và ngon.

 

 

 

 

4. Đừng ăn kiêng trước đám cưới

 

Tất nhiên bạn có thể giảm cân trước ngày cưới vì bạn đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới, và cũng vì lo lắng. Tuy nhiên, chụp ảnh cưới đẹp điều này khác với việc cố gắng giảm cân trước đám cưới. Điều này sẽ làm cho bạn dễ dàng cạn kiệt. Và một con số mỏng như bạn mơ ước là đủ để bù đắp cho những thiệt hại nếu sức khỏe của bạn không đủ để xử lý mọi thứ và tận hưởng niềm vui của việc kết hôn?

 

5. Giữ vẻ ngoài của bạn tự tin và tươi mới

 

Để nói điều này bạn sẽ cảm thấy một chút lo lắng, nhưng bạn nên biết rằng tất cả các mắt sẽ rơi vào bạn trong khi tổ chức lễ cưới. Vì vậy, để tránh nhìn giống như một người mẹ lớn tuổi, tránh những thói quen xấu như đi bộ hoặc ôm lấy.

 

 

 

 

6. Làm thế nào để tổ chức một đám cưới hoa

 

Đây là một trong số ít những điều hiếm khi được đề cập. Đừng quên rằng hoa cưới được tạo ra để tôn vinh vẻ đẹp của bạn, không để áp đảo nó. Vì vậy, không tổ chức hoa cưới như thể giữ một cốc. Để làm điều này, bạn nên tổ chức hoa cưới bằng tay, đặt hoa cưới vào eo của bạn và thư giãn cánh tay của bạn.

 

7. Luôn luôn mỉm cười vào ngày cưới

 

Đây là điều mà mọi người đều biết, nhưng vì điều đó rất quan trọng, cần được nhấn mạnh ở đây. Một số người không nhận thấy điều này: cười là cách đơn giản nhất để trở nên đẹp và rạng rỡ. Một nụ cười tự nhiên phải xuất hiện trên toàn bộ khuôn mặt, thư giãn các cơ và di chuyển chúng để tạo ra một nụ cười, không chỉ là một nụ cười cơ khí trên môi.

 

8. Chọn đồ lót phù hợp đầm cưới

 

Cô dâu cũng quan trọng như áo cưới. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự nhiên trong bộ váy cưới đúng không? Tìm đồ lót có kích thước phù hợp và phù hợp với cơ thể và áo choàng cưới của bạn, và tốt nhất là thử đồ lót và áo cưới nhiều lần trước đám cưới để chọn tốt nhất.

 

 

 

 

9. Giữ một khuôn mặt sinh động

 

Cho dù bạn chọn màu nào, cách tốt nhất để có đôi môi đẹp trong ngày cưới là giữ cho đôi môi của bạn mềm mại và hồng hào. Tẩy tế bào chết ít nhất một tuần trước khi đám cưới, và làm đẹp trước ngày cưới nhớ sử dụng kem chống nắng với kem chống nắng.

 

10. Ăn kiêng trong ngày cưới

 

Nhiều cô dâu bỏ qua vấn đề này. Vào sáng ngày cưới của bạn, đừng quên ăn sáng ngay cả khi đó chỉ là bữa ăn nhẹ, nhớ dành thời gian ăn trưa. Và hãy nhớ luôn mang nước với bạn.

 

11. Đừng cố gắng thử một tháng trước đám cưới của bạn

 

Cho dù nó đơn giản như xăm hoặc cắt tỉa lông mày, hoặc đi sâu hơn vào bên trong như sử dụng các liệu pháp da, những điều này nên được lên kế hoạch trước và kiểm tra cẩn thận trước khi tiếp cận trong ngày. Wedding, để nếu có bất kỳ rắc rối xảy ra, bạn thậm chí hy vọng "cháy" trong thời gian.

 

 

 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size, váy cưới big size, áo cưới size lớn, áo cưới big size tphcm

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/