slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Những màu son quyến rũ dành cho cô dâu tròn trịa

Những màu son quyến rũ dành cho cô dâu tròn trịa

Những màu son quyến rũ dành cho cô dâu tròn trịa

Những màu son quyến rũ dành cho cô dâu tròn trịa

Những màu son quyến rũ dành cho cô dâu tròn trịa
Những màu son quyến rũ dành cho cô dâu tròn trịa

Những màu son quyến rũ dành cho cô dâu tròn trịa

Một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là tâm điểm của sự chú ý song song đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng giúp cô dâu tỏa sáng hơn thu hút ánh nhìn của người đối diện. Lớp trang điểm hoàn hảo không chỉ phụ thuộc vào lớp nền mỏng mịn khỏe khắn mà một đôi môi quyến rũ cũng là yếu tố quan trọng giúp gương mặt cô dâu bừng sáng và rạng rỡ hơn. Cùng tìm hiểu thêm những màu son quyến rũ dành cho cô dâu tròn trịa qua bài viết này nhé.

 

Có 4 tone màu son được các cô dâu yêu thích trong trang điểm cưới là đỏ, hồng, cam, nude. Tuỳ theo phong cách cũng như màu da mà chúng có những sắc thái biến tấu cho phù hợp với cô dâu.

 

 

 

 

1. Màu đỏ

 

Màu đỏ luôn được mệnh danh “nữ hoàng” của các loại son. Bởi qua thời gian, thế giới son môi vô cùng đa dạng song sắc đỏ chưa bao giờ mất đi vị thế của mình. Màu đỏ luôn mang đến vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút và nóng bỏng cho cô dâu. Tuy nhiên, tuỳ vào màu da mà cô dâu nên chọn các sắc đỏ khác nhau để gương mặt trở nên “sáng” hơn.

 

 

 

 

1.1 Màu đỏ san hô, đỏ tươi, đỏ cam

 

Sắc đỏ này cực kì phù hợp với các cô dâu có nước da sáng. Bên cạnh đó, chúng là “vị cứu tinh” cho những cô dâu có khuyết điểm ở môi. Tone màu tươi sáng sẽ lấn át và đánh lạc hướng mắt nhìn vào đôi môi của bạn đấy! Màu son này mang đến vẻ đẹp tự nhiên, vừa trong trẻo lại vô cùng ấm áp và hiện đại.

 

1.2 Màu đỏ hồng

 

Son đỏ hồng không quá rực rỡ và không khiến cô dâu bị “dừ” đi, sắc đỏ này tôn da và giúp cô dâu thêm phần rạng rỡ trong ngày vui. Đối với cô nàng có nước da trung bình thì màu đỏ hồng là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

 

 

 

 

1.3 Màu đỏ tone trầm

 

Các cô dâu theo phong cách quyến rũ, phóng khoáng chắc chắn không thể bỏ qua sắc đỏ này!

 

 

 

 

2. Màu hồng

 

Không quá nóng bỏng như son đỏ, sắc hồng gắn liền với vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và thuần khiết. Son màu hồng phù hợp trong mọi hoàn cảnh và dù tone hồng ở sắc thái nào chúng đều tôn da cực kì.

 

 

 

 

2.1 Màu hồng đào, hồng cam, hồng baby

 

Đây là màu son không quá “bánh bèo” nhưng vẫn đem đến vẻ ngoài tươi sáng, rạng rỡ cho cô dâu. Sắc hồng này phù hợp với các nàng yêu thích phong cách make-up “trong veo” Hàn Quốc đấy!

 

 

 

 

2.2 Màu hồng đất

 

Tone màu hồng đất “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây. Không phải không không mà chúng được yêu thích, điểm cộng cho tone màu này là ở sự tiện dụng và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, chúng phù hợp với mọi tone da và các lối trang điểm của cô dâu.

 

2.3 Màu hồng tím

 

Màu hồng tím là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp gợi cảm của sắc tím và sự ngọt ngào lãng mạn sắc hồng. Đây là màu son khá đẹp, lạ mắt và “trendy” phù hợp với các nàng đang có ý định tổ chức đám cưới mùa thu-đông.

 

 

 

 

3. Màu cam

 

Son cam là sắc son thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ và pha chút sự tinh nghịch, trẻ trung. Sắc son này cực kì phù hợp với những đám cưới mùa xuân-hè đấy!

 

 

 

 

3.1 Màu cam tươi

 

Son cam tươi luôn mang đến sự trẻ trung và tươi tắn nhất cho cô dâu. Sắc màu này sẽ “cứu rỗi” những cô nàng có nước da bánh mật trông nổi bật hơn.

 

3.2 Màu cam đào

 

Sắc cam đào nhẹ thàng thanh thoát rất tone da, phù hợp với da trung bình và trắng.

 

 

 

 

3.3 Màu cam đất

 

Cô dâu Châu Á thường sở hữu nước da tone ấm nên cam màu son đất là sự lựa chọn thích hợp mang đến vẻ đẹp “quyến rũ chết người” nếu các nàng biết kết hợp lối make-up phù hợp. Các nàng nên chọn son màu cam đất nghiêng tông cam nhiều hơn, bởi chúng sẽ giúp gương mặt trông sáng và rạng rỡ hơn hẳn.

 

 

 

 

4. Màu nude

 

Tone màu nude chỉ mới “hot” trong một vài năm trở lại đây. Có thể nói, son màu nude không được các cô dâu Châu Á ưu chuộng bằng sắc đỏ, hồng, cam. Bởi xu hướng make-up Hàn Quốc ngọt ngào phù hợp với “thị hiếu” hơn so với phong cách sexy phương Tây. Bên cạnh đó, nhiều cô dâu cho rằng son nude sẽ khiến các nàng trông “chết trôi” và không đem lại vẻ ngoài nổi bật. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai lầm nhé! Son màu nude cực kì hợp với cô dâu có lối trang điểm đậm, nhấn mạnh phần mắt và má.

 

 

 

 

Ngoài ra, son màu nude là sự kết hợp hoàn hảo với concept bohemian phóng khoáng, quyến rũ đấy!

 

“Son là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của một cô gái. Son có khả năng biến đổi vẻ bề ngoài lẫn tâm trạng của bạn, đồng thời khơi gợi sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh dành cho bạn.” – Monica Bellucci. Chính vì vậy, cô dâu hãy cân nhắc thật kĩ khi chọn màu son để trông thật rạng rỡ, thu hút ánh nhìn trong ngày vui của mình.

 

 

 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/