slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Những mẫu áo cưới dành cho cô dâu tròn

Những mẫu áo cưới dành cho cô dâu tròn

Những mẫu áo cưới dành cho cô dâu tròn

Những mẫu áo cưới dành cho cô dâu tròn

Những mẫu áo cưới dành cho cô dâu tròn
Những mẫu áo cưới dành cho cô dâu tròn

Những mẫu áo cưới dành cho cô dâu tròn

Cửa hàng Áo cưới Thiên Hương có địa chỉ 43g là cửa hàng áo cưới big size nằm trên đường  hồ văn huê, quận phú nhuận, tphcm, đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho các nàng và các chàng sắp làm cô dâu chú rể , nhưng lại có có thân hình tròn trịa, cân nặng cao. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong thời gian qua. Nhìn lại quãng thời gian vô chúng tôi vô cùng tự hào vì đã giúp được rất nhiều quý khách hàng gặp khó khăn trong vấn đề chọn trang phục cưới. Bởi lẽ chọn trang phục cho người có cân nặng bình thường đã khó , mà chọn trang phục cho người có nhiều khuyết điểm thì càng phải đặt biệt hơn. Áo cưới Thiên Hương xin hứa với quý khách hàng sẽ càng ngày phát triển hơn nữa , tạo 1 sân chơi đặc biệt dành riêng cho những cô dâu chú rể nặng ký , chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong việc giúp các bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại của chính mình cùng với những mẫu áo cưới dành cho cô dâu tròn , do Thiên Hương thiết kế nhé.

 

1. Những mẫu áo cưới big size vai ngang dành cho cô dâu tròn trịa

Những cô nàng nào  nặng ký muốn sở hữu 1 chiếc áo đặt biệt sexxy 1 xíu mà không hề bị phô, thì nên chọn những mẫu vai ngang . mẫu áo này vô cùng trẻ trung , có sexxy, có quyến rủ mà kh hề bị phô nhé. Đặc biệt phần bắp tay to vẫn được che đậy 1 cách hờ hững tôn lên bờ vai trắng ngần của các nàng . Đây là 1 mẫu thiết kế đặt biệt ấn tượng dành cho những nàng big size sở hữu 1  làng da đẹp, bạn cứ khoe bờ vai cùng với mẫu thiết kế này đi, da đẹp thì ngại gì không khoe phải không nào.

áo cưới big size vai ngang

Áo cưới big size vai ngang

2. Mẫu áo cưới big size vai rớt để đi bàn tiệc dành cho cô dâu tròn

Đây là mẫu áo cưới có thiết kế còn đặt biệt hơn cả  mẫu vai ngang ở chổ là tôn lên nét đẹp vòng 1 của bạn gái , vừa sexxy, vừa gợi cảm, vừa khoe bờ vai trần nhưng vẫn che phần báp tay to. Những bạn gái có vòng 1 đẹp , kết hợp với làn da đẹp thì nên lưu ý mẫu thiết kế này, đảm bảo bạn sẽ trông cực kỳ nổi bậc, quyến rũ trước đám đông cho mà xem. mẫu thiết kế này có thể được xem là mẫu thiết kế quyến rũ nhất dành cho các nàng nặng cân.

áo cưới big size vai rớt

Áo cưới big size vai rớt

3. Mẫu áo cưới  thiết kế chữ A cho nàng big size

Mẫu áo chữ A sẽ nhẹ nhàng, không phình to hay sùm sề , giúp nàng đặt biệt thon gọn hơn, mà di chuyển lại càng dễ dàng. Nàng sẽ rất tự tin khi mặc dáng áo này. Đặt biệt là khi bạn di chuyển lúc đi giao lưu ở bàn tiệc cùng bạn bè, di chuyển cùng máy chụp hình, quay phim, vô cũng thuận tiện .

Mẫu áo cưới dành cho cô dâu tròn kiểu chữ A rất được ưa chuộng, cũng 1 phần là vì sự đơn giản hóa, tây hóa.

áo cưới big size chữ A

4. Mẫu áo cưới có tay che khuyết điểm

Những mẫu áo ren tay dài, tay lững, tay ngắn, tay cánh tiên, tay loe sẽ phù hợp với từng vóc dáng riêng , nhằm che đi khuyết điểm ở phần cánh tay và tăng lên sự sạng trọng quý phái trong buổi lễ long trọng. Những chiếc áo có tay cùng với sự kết hợp về chất  liệu sẽ là những mẫu thiết kế che khuyết điểm nhiều nhất.

5. Mẫu áo cưới cổ V, có tay

Những mẫu này đặt biệt phù hợp cho các nàng yêu thích sự kín đáo, sang trọng , hay là mục đích mặc làm lễ nhà thờ cần sự kín đáo lịch thiệp. Tùy theo sở thích và hoàn cảnh mà áo cổ chữ v kết hợp với tay lững hay tay ngắn, hay là tay loe nhé. Áo cưới cổ chữ V sẽ thể hiện sự tinh khiết , nhè nhàng, nàng sẽ là cô dâu thảo, ngoan hiền.

áo cưới big size cổ v

Áo cưới big size cổ v

6. Mẫu áo cưới cổ tròn, có tay

mẫu áo cưới này thì cũng giống như mẫu áo cưới chữ v, những nàng big size cũng có thể lưu ý những mẫu cổ tròn này. Mẫu này thường dành cho những cô nàng ưa thích sự kín đáo , trang trọng , hay cưới vào những nơi có thời tiết se lạnh thì cũng khá là phù hợp,  nét đặc biệt là cần có sự kết họp hài hòa với những họa tiết nhẹ nhàng thanh tú .

Trên đây là những đặc điểm của những mẫu áo cưới dành cho cô dâu tròn, big size . Và dĩ nhiên điều quan trọng vẫn là bạn hãy mặc thử trực tiếp lên người để nhìn nhận ra được thiết kế nào hợp với bạn nhất nhé ! Và tất nhiên là bạn hãy để cho đội  ngũ nhân viên áo cưới Thiên Hương sẽ giúp cho các bạn.

Áo cưới big size cổ tròn

Áo cưới big size cổ tròn

7. Mẫu áo cưới có lưới cổ dành cho cô dâu tròn 

Áo cưới có kết hợp lưới cổ là thiết kế độc đáo , nữa che nữa hở , giúp nàng muốn khoe đường cong , nhưng kh quá hở hang. các nàng dâu thường khá tự tin với những mẫu thiết kế này và cũng là sự chọn lựa rất đáng lưu ý dành cho bạn.

áo cưới big size có lưới cổ

áo cưới big sze có lưới cổ

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/