slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Những lưu ý về trang phục đám hỏi mà cô dâu, chú rể nên biết

Những lưu ý về trang phục đám hỏi mà cô dâu, chú rể nên biết

Những lưu ý về trang phục đám hỏi mà cô dâu, chú rể nên biết

Những lưu ý về trang phục đám hỏi mà cô dâu, chú rể nên biết

Những lưu ý về trang phục đám hỏi mà cô dâu, chú rể nên biết
Những lưu ý về trang phục đám hỏi mà cô dâu, chú rể nên biết

Những lưu ý về trang phục đám hỏi mà cô dâu, chú rể nên biết

Thông thường trong đám hỏi hay đám cưới cô dâu chú rể sẽ phải di chuyển rất nhiều để làm lễ và chào hỏi gia đình hai bên và các vị quan khách. Do đó, khi chọn chất liệu may áo dài, các nàng và chàng vẫn nên tham khảo những loại vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Cùng tìm hiểu về những trang phục phù hợp nhất trong lễ đám hỏi qua bài viết dưới đây nhé.

 

1. Lựa chọn trang phục theo hoàn cảnh gia đình

 

 


Trước khi đưa ra quyết định nên chọn trang phục nào bạn hãy xem hoàn cảnh gia đình hai bên như thế nào để diện trang phục cho phù hợp.

 

Nếu gia đình hai bạn đều là những người làm công chức nhà nước, có cuộc sống giản dị bạn nên chọn những trang phục nhẹ nhàng, trang phục truyền thống, đó có thể là một chiếc áo dài duyên dáng. Nếu lựa chọn trang phục nổi bật, lạ mắt, chi tiết rườm rà vô hình chung bạn đã đưa mình vào tình tế không ưa mắt người nhìn.

 

2. Trả lời cho câu hỏi mặc vì ai?

 

 


Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu nào cũng muốn mình thật lộng lẫy, xinh đẹp. Nhưng chỉ cần tinh ý một chút thì việc lựa chọn trang phục của cô dâu có thể để lại ấn tượng đẹp trước họ hàng hai bên gia đình.

 

Trước hết, cô dâu nên tham khảo sở thích và gu thời trang của gia đình mình và gia đình nhà trai qua chú rể, từ đó sẽ có cái nhìn chung và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với mình.

 

Nếu người lớn trong gia đình nhà trai thích phong cách truyền thống thì bạn không nên chọn những trang phục hở hang, gợi cảm, khoe da thịt. Còn trong trường hợp cả hai gia đình là người thành thị, quan điểm và gu thời trang thoải mái thì bạn có thể chọn những chiếc váy gợi cảm và quyến rũ một chút, tuy nhiên không nên hở hang quá.

 

3. Phong cách thích gì mặc nấy?

 

 


Vấn đề quan trọng nhất mà cặp đôi nào cũng nên chú ý chính là điều kiện kinh tế của hai người đang ở mức nào. Nếu không cần chú ý về việc phải chi trả bao nhiêu thì có thể đến những ảnh viện áo cưới, lựa chọn những mẫu trang phục mình thích.

 

Nếu như hai bạn đã lên kế hoạch, dự trù kinh phí thì nên bám sát vào đó, tránh tình trạng vượt kinh phí, dễ gây ra tình trạng khủng hoảng.

 

Khi đã xét qua yếu tố thích gì mặc nấy thì hai bạn nên dành thời gian lựa chọn trang phục. Thông thường, cô dâu sẽ chọn áo dài để mặc trong ngày ăn hỏi, còn chú rể có thể mặc áo dài hoặc vest. Nhưng nếu hiện đại một chút, cô dâu có thể mặc áo dài trong lúc làm lễ, sau đó thay một chiếc váy lộng lẫy để tiếp khách.

 

Hiện nay, áo dài ngoài những kiểu dáng truyền thống còn có những kiểu dáng cách tân, hiện đại, mang nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn, có kiểu tay ngắn, vạt thấp đính đá, thêu tay, chấm bi….

 

Còn với váy ngắn thì cố dâu nên chú ý lựa chọn kiểu dáng và gam màu chung với gam màu trang trí buổi lễ, không nên quá lệch tông làm nổi bật người nhìn.

 

4. Lựa chọn trang phục khác biệt với đội ngũ bê tráp

 

 


Màu sắc cũng là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm khi lựa chọn trang phục ngày ăn hỏi. Để trả lời cho câu hỏi “ăn hỏi – mặc gì”? thì bạn có thể lựa chọn những trang phục áo dài màu đỏ, hồng, nên lựa chọn trang phục đồng màu với đội bê tráp, tuy nhiên vẫn nên có một chút khác biệt nào đó.

 

Để tạo nét khác biệt và lạ mắt, cô dâu có thể chọn cho mình chiếc áo dài lộng lẫy hơn, hoặc có thể là áo dài mang màu trắng tinh khôi. …nhiều cô dâu cũng chú ý lựa chọn những bộ áo dài có chi tiết trang trí bắt mắt và cầu kỳ hơn, ví dụ như: đính đá, thêu họa tiết thủ công, hoa văn lấp lành hơn…

 

Nói chung, cô dâu không nên để mình bị chìm trong những bông hoa ngày đám hỏi.


5. Lựa chọn trang phục cho chú rể trong đám hỏi

 

 


Sau khi đưa ra những gợi ý về lựa chọn trang phục cho cô dâu thì chú rể cũng cần được quan tâm về vấn đề trang phục trong ngày trọng đại này.

 

Tuy trang phục của chú rể đơn giản và ít lựa chọn hơn so với cô dâu nhiều chàng trai vẫn đau đầu khi lựa chọn trang phục.

 

Với chú rể thường có hai lựa chọn chính là: Trang phục truyền thống và trang phục theo xu hướng hiện đại.

 

Nếu đám hỏi tổ chức theo phong cách hiện đại thì chú rể nên chọn trang phục là áo vest lịch sự hoặc có thể mặc sơ mi và cà vat nếu thời tiết nóng. Còn nếu đám cưới mang phong cách truyền thống thì chú rể nên chọn một chiếc áo dài thướt tha cùng tông màu cô dâu.

 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size, váy cưới big size, áo cưới size lớn, áo cưới big size tphcm

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/