slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Nên chụp ảnh cưới vào thời điểm nào là tốt nhất?

Nên chụp ảnh cưới vào thời điểm nào là tốt nhất?

Nên chụp ảnh cưới vào thời điểm nào là tốt nhất?

Nên chụp ảnh cưới vào thời điểm nào là tốt nhất?

Nên chụp ảnh cưới vào thời điểm nào là tốt nhất?
Nên chụp ảnh cưới vào thời điểm nào là tốt nhất?

Nên chụp ảnh cưới vào thời điểm nào là tốt nhất?

Ở miền Bắc chia ra 4 mùa : Mùa Xuân, mùa Hạ, mùa Thu, mùa Đông. Các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình các mùa và địa điểm chụp ảnh cưới theo những cách riêng. Song, cũng nên chú ý đến thời gian chụp ảnh cưới trước hôn lễ bao lâu sao cho phù hợp và thoải mái, tránh sự vội vàng , qua loa để có được bộ ảnh cưới tâm đắc nhất. Chính vì thế ở bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn nên chụp ảnh cưới vào thời điểm nào là tốt nhất?

 

1. Chụp ảnh trước ngày cưới 3 – 4 tháng

 

Nếu có thể sắp xếp thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên có kế hoạch chụp ảnh cưới trước 3 hoặc 4 tháng trước ngày cưới để thoải mái thời gian lựa chọn studio, áo cưới, địa điểm chụp ảnh cưới ưng ý nhất.

 

Việc chụp ảnh cưới sớm còn giúp cô dâu chú rể có thời gian thư giãn, giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị cho đám cưới được tốt hơn.

 

Nếu chụp ảnh cưới quá sát ngày cưới sẽ khiến nhiều việc dồn lại, bạn không có thời gian lựa studio, so sánh giá cả, chọn váy cưới không ưng ý, album ảnh cưới sẽ không được như ý, làm không khí đám cưới mất vui.

 

 

2. Chụp ảnh cưới vào mùa khuyến mãi

 

Các studio thường xuyên có các chương trình giảm giá, ưu đãi cho các cô dâu chú rể, nếu chụp ảnh cưới vào thời gian này bạn sẽ có cơ hội sở hữu album ưng ý với giá cả hợp lý, tiết kiệm một khoản để chuẩn bị cho đám cưới.

 

Tuy nhiên, trước cơn bão khuyến mãi của các studio, bạn nên chuẩn bị cho mình một tâm thế vững vàng. Khi tham khảo một gói chụp ảnh cưới, bạn cần chú ý tới: chi phí trọn gói gồm những gì, trang phục cưới, phí trang điểm, chất lượng ảnh, sản phẩm,… Bạn có thể nói studo cho mình xem qua các sản phẩm mẫu có sẵn của gói dịch vụ để tham khảo chất lượng album ảnh có làm bạn hài lòng hay không rồi mới quyết định.

 

 

3. Ngày chụp ảnh cưới trong tuần

 

Nếu có thể thu xếp công việc, bạn nên đi chụp ảnh cưới vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần như các cặp đôi khác. Việc này giúp bạn tránh được tình trạng đông đúc, chen chúc, xếp hàng tại những điểm chụp ảnh cưới. Nếu ít người chụp, bạn có thời gian thoải mái tạo dáng, chỉnh tư thế và biểu cảm theo hướng dẫn của nhiếp ảnh gia, điều này sẽ giúp chất lượng các bức ảnh được tốt hơn.

 

Những ngày trong tuần, tại những điểm chụp ảnh ít người hơn, nhiếp ảnh gia cũng sẽ có sự đầu tư công sức vào album của bạn, có thể chụp lại những bức ảnh tại những nơi có góc máy, khung hình đẹp đến khi ưng ý.

 

 

4. Nên chụp ảnh cưới vào mùa nào trong năm?

 

Dựa vào thời gian làm đám cưới, bạn có thể cân nhắc đẻ chụp ảnh cưới vào cuối mùa xuân, đầu mùa hè hoặc mùa thu để có được những tấm ảnh lung linh hơn.

 

Thời tiết tại những thời điểm này trong năm, thời tiết vô cùng thuận lợi cho việc chụp ảnh cưới. Có nắng đẹp, không nắng nóng, ít mưa sẽ giúp cô dâu chú rể không quá mệt, tạo dáng sẽ thoải mái hơn.

 

 

 

Ngoài sự ủng hộ của tiết trời mát mẻ, mùa xuân hè còn là mùa ảnh cưới bởi đây là mùa của nhiều loài hoa, là background tuyệt vời cho những tấm ảnh cưới. Với ánh nắng dịu nhẹ, giúp khung hình trở nên lung linh và cô dâu chú rể cũng sẽ ăn hình hơn.

 

 

Khung cảnh nên thơ, lãng mạn của thiên nhiên mùa thu cũng là một lựa chọn không tồi để cô dâu chú rể có được những bức ảnh đẹp rạng ngời. Nếu có thể, hãy cùng với studio lên ý tưởng concept để bộ ảnh cưới biến thành câu chuyện tình yêu lãng mạn. Mùa thu còn là mùa của một số loài hoa đẹp mà bạn có thể lấy làm phông nền như: hướng dương, cúc họa mi, thạch thảo, bách nhật,… sẽ giúp ảnh cưới của bạn thêm rực rỡ.

 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo dài cưới cho cô dâu mậpáo cưới cho người béomẫu áo cưới cho cô dâu mập.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/