slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Một số lỗi cơ bản cần tránh khi trang điểm cho cô dâu béo

Một số lỗi cơ bản cần tránh khi trang điểm cho cô dâu béo

Một số lỗi cơ bản cần tránh khi trang điểm cho cô dâu béo

Một số lỗi cơ bản cần tránh khi trang điểm cho cô dâu béo

Một số lỗi cơ bản cần tránh khi trang điểm cho cô dâu béo
Một số lỗi cơ bản cần tránh khi trang điểm cho cô dâu béo

Một số lỗi cơ bản cần tránh khi trang điểm cho cô dâu béo

Để ngày vui được hoàn hảo và bạn trở thành nàng dâu xinh đẹp nhất thì điều quan trọng là phải chú ý đến nghệ thuật trang điểm. Nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ đó là không được sử dụng quá nhiều lớp trang điểm. Ví dụ nếu bạn chọn cho mình một đám cưới cổ điển thì đơn giản bạn chỉ cần mặc một chiếc váy cưới màu trắng và kết hợp với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, có nghĩa là không có ánh nhũ, không quá màu sắc lòe loẹt…Cùng tìm hiểm thêm ở bài viết dưới đây để tránh một số lỗi cơ bản khi trang điểm cho cô dâu béo.

 

Trang điểm cho cô dâu trong ngày cưới là một việc rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định hình ảnh của cô dâu trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

 

Lỗi đầu tiên mà gần như cô dâu nào cũng mắc phải: Không trang điểm thử

 

Nhiều người nói rằng, chuẩn bị đám cưới quá bận bịu, vì vậy chỉ cần thuê  một người trang điểm giỏi là yên tâm nhưng không phải phong cách trang điểm nào cũng hợp với bạn.

 

Bỏ ra một chút thời gian đầu tư cho hình ảnh bản thân bằng cách trang điểm thử một lần với chuyên gia để trao đổi và điều chỉnh tìm ra phong cách trang điểm hợp với mình hơn cả.

 

 

 

 

Việc làm này chỉ mất một chút ít thời gian nhưng sẽ hạn chế tối đa những lỗi trang điểm sau đó cho cô dâu, cho cô dâu khuôn mặt đẹp nhất trong ngày cưới của mình.

 

Lỗi thứ 2 là gò ép theo phong cách của chuyên gia trang điểm

 

Nhiều cô dâu tin tưởng phó mặc hoàn toàn gương mặt của mình cho người trang điểm, chẳng cần trao đổi, chẳng cần biết họ chuyên về phong cách nào.

 

 

 

 

Điều này cực kì không nên, bởi có thể bạn sẽ mất thời gian nhiều hơn vào việc trang điểm lại, sửa lại lớp trang điểm không mong muốn và thậm chí trở thành một người nào đó không phải mình, đến cả chú rể cũng không nhận ra mình nữa.

 

Bạn không muốn mất tự tin về khuôn mặt của mình trong ngày vui đúng không nào!

 

Lạm dụng phấn nền, phấn mắt cũng là lỗi thường gặp trong trang điểm cô dâu

 

Trước đến nay, quan niệm trang điểm cô dâu là phải trang điểm thật đậm, hết lớp này đến lớp khác đã trở thành lối mòn. Nhiều người bị "ám ảnh" bởi quan điểm này và ki trang điểm cô dâu, lạm dụng quá nhiều lớp phấn nền, trang điểm màu mắt không tự nhiên, thường làm cho khuôn mặt cô dâu bị "đơ", cứng nhắc.

 

 

 

 

Thêm vào đó, việc lạm dụng highlight sẽ làm cho khuôn mặt cô dâu như bị bóng dầu, đặc biệt là vùng chữ T và cằm. Xu hướng trang điểm tự nhiên đang ngày càng được ưa chuộng, nếu tự tin với khuôn mặt của mình, cô dâu nên cân nhắc lối trang điểm này nhé.

 

Không sử dụng kem lót và giấy thấm dầu cũng là lỗi trang điểm cơ bản các cô dâu thường gặp phải

 

Đừng nghĩ rằng chỉ có những người da dầu mới cần dùng kem lót và giấy thấm dầu, ngay cả với những làn da khác, lượng dầu tuy khác nhau nhưng hoạt động trong cả một ngày dài chắc chắn sẽ làm khuôn mặt có sự thay đổi không nhỏ.

 

 

 

 

Không cần dùng kem lót cho cả khuôn mặt, chỉ cần chú ý tới phần chữ T và cằm, cũng như dùng giấy thấm dầu để khuôn mặt không bị "bóng sáng" trong những bức hình cưới đẹp lung linh.

 

Trang điểm mà không giữ ẩm

 

Nếu bạn đã dành tất cả tiền bạc và thời gian vào việc chuẩn bị cho một gương mặt được trang điểm kỹ càng, hoàn hảo nhất trong ngày cưới, thì đừng phá hỏng mọi công sức của mình bằng việc… không dưỡng ẩm. Một làn da khô, thiếu sức sống, sần sùi sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, còn sự xấu hổ nào hơn!

 

 

 

 

Để làn da giữ được tình trạng tốt nhất, hãy luôn dưỡng ẩm, tất nhiên. Nhưng đừng quên đắp mặt nạ đều đặn vào 3 ngày trước đám cưới, sử dụng dầu dưỡng da vào đêm trước đám cưới và dùng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm cho đám cưới.

 

Chúc các cô dâu có một vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày cưới nhé!

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size giá rẻ, thuê áo dài cưới big size

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/