slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Làm sao để lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo nhất?

Làm sao để lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo nhất?

Làm sao để lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo nhất?

Làm sao để lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo nhất?

Làm sao để lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo nhất?
Làm sao để lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo nhất?

Làm sao để lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo nhất?

Kế hoạch đám cưới như thế nào mới là hoàn hảo và tốt đẹp nhất. Có những bước lập kế hoạch cưới nào? Có một sự thật là rất nhiều cô dâu và chú rể rất lo lắng, băn khoăn cho ngày cưới sắp tới của mình. Ngày cưới là một ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người, nhưng để tổ chức nên một đám cưới thật sự tuyệt mỹ thì cần phải chuẩn bị rất rất nhiều thứ. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách lên kế hoạch đám cưới hoàn hảo nhất?

 

 

 

 

Chọn khách

 

Chọn khách mời đám cưới là một ưu tiên hàng đầu khi lên kế hoạch. Ước tính số lượng khách trước khi chọn vị trí chụp ảnh cưới trọn gói. Điều này sẽ đảm bảo có đủ không gian cho khách của bạn.

 

Bình thường 25-30m2 / khách. Nghe có vẻ rất rộng, nhưng thực sự nó là không gian bạn cần cho bàn, bồi bàn, ban nhạc, sân khấu ...

 

Ngoài ra, một điều mà nhiều người đồng ý, là rút ngắn danh sách khách mời sẽ giúp tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Hãy nhớ rằng, một nửa chi phí của đám cưới là để phục vụ cho khách hàng của bạn.

 

Nếu bạn chi tiêu khoảng 400.000 đồng mỗi người, cắt giảm 10 bảng sẽ giúp bạn tiết kiệm được 4.000.000 đồng.

 

Chọn ngày cưới

 

Để có kế hoạch không thể nhìn thấy ngày cưới là tương đối cụ thể. Lên kế hoạch cho bữa tiệc cưới của bạn để xem nếu có những ngày hội thảo giống nhau, diễu hành trên đường phố hay các sự kiện trong năm có thể ảnh hưởng đến giao thông hoặc đặt phòng khách sạn.

 

Càng đến gần đám cưới bạn sẽ càng ít thương lượng. Một số chọn ngày cưới của họ ít nhất sáu tháng trước, hoặc thậm chí một năm để thưởng thức tỷ lệ đám cưới trả trước, và nhận được nhiều ưu đãi hơn.

 

Bí quyết để lập kế hoạch cho một đám cưới nhỏ không phải là tất cả mọi người đều biết đám cưới vào thứ sáu và cuối tuần có thể tiết kiệm cho bạn khoảng 20% chi phí.

 

 

 

 

Theo dõi thời tiết

 

Đừng quên thời tiết và các yếu tố ảnh hưởng khác. Khách cần thông tin để chuẩn bị cho thời tiết bất lợi. Các nhà quảng bá chương trình dự báo thời tiết trên VTV có thể cung cấp các thông tin cần thiết.

 

Kiểm tra thẻ tín dụng của bạn

 

Bằng cách lợi dụng chi phí của đám cưới để đăng ký một thẻ ghi nợ với chương trình tích luỹ điểm thưởng. Bạn có thể có được các chương trình khuyến mại hấp dẫn như các chuyến bay hoặc cung cấp.

 

Kết hợp mua sắm liên quan đến đám cưới trên thẻ này sẽ giúp bạn tích lũy nhiều điểm hơn và bạn có thể sử dụng trong tuần trăng mật của mình.

 

Nghe lời khuyên

 

Hãy để một nhà cung cấp giới thiệu cho bạn một số loại dịch vụ. Ví dụ: nhiếp ảnh gia có thể cho bạn biết hoa nào là mùa, và người quản lý tiếp nhận sẽ biết ban nhạc nào nên chơi. Điều này sẽ làm giảm đáng kể thời gian của bạn dành cho suy nghĩ.

 

 

 

 

Phục vụ nhà cung cấp thực phẩm

 

Đây là một chút chú ý khi lập kế hoạch cho một đám cưới. Thông thường, các dịch giả tự do như DJs, nhiếp ảnh gia, ảnh viện áo cưới nghệ sĩ trang điểm không cần phải cung cấp cho họ thức ăn. Nhưng nếu bạn quan tâm, bạn có thể sắp xếp cho họ một bảng riêng biệt.

 

Nếu bạn quyết định thêm bàn, bạn nên nói cho nhà bếp vài ngày trước có bao nhiêu nhà cung cấp mà bạn cần (đừng quên trợ lý nhiếp ảnh gia và ban nhạc) và bạn muốn phục vụ họ bất cứ thức ăn nào.

 

Tập trung một cách có tổ chức

 

Trên bìa, kết nối tất cả các mối quan hệ với công ty sự kiện, ghi chú trong các cuộc họp, hình ảnh, bài báo tạp chí mà bạn muốn công ty sự kiện để xem. Tạo địa chỉ email cho đám cưới của bạn, lưu các số điện thoại quan trọng của công ty sự kiện.

 

 

 

 

Phục vụ nước uống

 

Thông thường, trung tâm đám cưới cung cấp nước uống. Trong trường hợp bạn có một ý tưởng đám cưới, bạn có thể cần một người phục vụ. Nếu số lượng khách là tương đối lớn, bạn nên cân nhắc việc thuê một người phục vụ.

 

Có một khoản tiền dự trữ

 

Tiền cưới của bạn thường được phân chia theo công thức:

  • 48 - 50% tổng ngân sách cho bữa tiệc
  • 8- 10% cho đám cưới và trang trí đám cưới làm bằng tay
  • 8 - 10% cho cô dâu và chú rể
  • 8 - 10% cho giải trí / ban nhạc
  • 10 đến 12% cho ảnh / video
  • 2-3% cho lời mời đám cưới 
  • 2-3% cho quà tặng cho khách
  • 8% còn lại được chi tiêu cho các chi phí cá nhân như một điều phối viên đám cưới

 

Điều cần thiết là bạn chi tiêu 5-10% chi phí để sử dụng trong các trường hợp không mong muốn biến lễ cưới thành liveshow biểu diễn như in lời mời in sai, sửa quần áo, mua ô nếu trời mưa, ruy băng cho chương trình đám cưới ...

 

Làm việc với người lập kế hoạch đám cưới

 

Sự kiện đám cưới của bạn là một trong những chuyên gia đáng tin cậy nhất trong đám cưới. Người tổ chức đám cưới không ai khác chính là người tạo ra ý tưởng đó và cùng với ý tưởng lập kế hoạch đám cưới thành hiện thực.

 

 

 

 

Vì vậy, khi làm việc với họ, bạn phải thực sự thoải mái để khám phá những gì bạn thích, có thể phục vụ một bữa ăn nhẹ vào ban đêm thay vì một hoặc một phần cho cô dâu. cho bên tham gia.

 

Quan trọng nhất, bạn phải cảm thấy thoải mái với một cuộc trò chuyện mật thiết với họ về những gì bạn muốn. Nhiệm vụ của họ là để cho bạn biết bạn có thể.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/