slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Kinh nghiệm thuê áo cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn

Kinh nghiệm thuê áo cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn

Kinh nghiệm thuê áo cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn

Kinh nghiệm thuê áo cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn

Kinh nghiệm thuê áo cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn
Kinh nghiệm thuê áo cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn

Kinh nghiệm thuê áo cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn

Có rất nhiều cơ sở cho thuê áo cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn. Chính vì vậy rất nhiều cô dâu hoang mang và không biết chọn địa chỉ nào uy tín. Một cửa hàng cho thuê áo cưới chuyên nghiệp cần đáp ứng được đủ điều kiện về mẫu mã đa dạng, bảng giá hợp lý và nhân viên tận tâm. Trong bài viết dưới đây, áo cưới Thiên Hương xin chia sẻ kinh nghiệm thuê cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn nhé!


 
3 tiêu chí đánh giá cửa hàng thuê áo cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn chất lượng

 

 
1.   Cung cấp kiến thức về chất lượng váy cưới

 

 

 

 

Một cơ sở cho thuê váy cưới uy tín sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về chất lượng váy cùng với kiểu dáng thiết kế và chất vải may và phụ kiện đi kèm. Bạn không nên chọn một cửa hàng váy cưới có nhiều kiểu dáng nhưng lại được may bởi những chất vải thô, cứng, kém chất lượng. Bởi những thiết kế đó khi mặc lên người sẽ khiến bạn để lộ sự tròn trĩnh của cơ thể. Chỉ những chất vải cao cấp, mềm mại mới có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp, duyên dáng, thanh thoát như nàng công chúa dù không sở hữu thân hình thanh mảnh.

 

2.   Giá cả hợp lý

 

Đây cũng là tiêu chí quan trọng để bạn đánh giá một cửa hàng cho thuê váy cưới có chất lượng hay không. Bởi không phải cô dâu nào cũng may mắn khi có nhiều chi phí rủng rỉnh để thuê váy cưới, có thể thoải mái lựa chọn váy cưới mà không lo giá cả. Tuy nhiên, bạn không nên chọn lựa cửa hàng có mức giá thuê quá rẻ, bởi những mẫu váy cưới họ đem đến sẽ không chất lượng. Cũng không phải cứ giá cao sẽ là cửa hàng áo cưới cao cấp, chất lượng, bởi có thể họ đã nâng giá lên rất nhiều so với giá trị thật. Tóm lại, một cửa hàng cho thuê áo cưới cho cô dâu mập chất lượng sẽ đem đến cho bạn những mẫu váy đẹp cùng mức giá phải chăng nhất.

 

 

 

 

3.   Nhân viên tư vấn tận tình


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đánh được cửa hàng đó có chuyên nghiệp, chất lượng hay không qua thái độ phục vụ của nhân viên. Một cửa hàng áo cưới cho cô dâu big size cao cấp, chuyên nghiệp họ sẽ coi trọng cũng như nghiêm khắc với nhân viên của mình. Họ luôn đảm bảo không để nhân viên có thái độ coi thường, khiếm nhã với khách. Nhưng nhân viên tại những cửa hàng áo cưới chuyên nghiệp luôn có thái độ vui vẻ, nhiệt tình, không ngại tư vấn cho các khách hàng của mình, lựa chọn những trang phục cưới phù hợp nhất, gợi ý về kiểu tóc, trang điểm và có thể là cả loại giày bạn nên đi…giúp bạn trở thành nàng dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại.

 

Cô dâu mập thuê váy cưới ít nhất 2 tuần trước ngày cưới


Bạn nên đặt thuê áo cưới trước ít nhất khoảng 2 tuần trước ngày cưới. Cửa hàng áo cưới Thiên Hương sẽ giúp bạn chỉnh sửa kích thước chiếc áo cưới đó sao cho vừa vặn với cơ thể của bạn nhất, đảm bảo trông bạn sẽ xinh đẹp và thoải mái khi mặc.

 

 

 


 
Đối với những cô dâu mũm mĩm không nên chọn váy cưới bó sát nhưng cũng tránh chọn những chiếc váy cưới bigsize quá rộng so với cơ thể. Không chọn những mẫu váy cưới có thiết kế rườm rà, kết đá, đính cườm chi chít. Váy cưới phù hợp nhất cho nàng dâu có thân hình mũm mĩm là những thiết kế váy dáng chữ A. Phần eo được chiết cao và phần đuôi váy hơi xòe một chút. Hơn nữa, với độ dài váy vừa phải, không ngắn cũng không quá dài sẽ giúp tôn lên chiều cao, giúp thân hình bạn có cảm giác thon gọn hơn.


 
Địa chỉ thuê áo cưới cho cô dâu mập ở Sài Gòn uy tín

 

 

 


Thiên Hương có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành cưới. Đó quả là một chặng đường dài đối với thương hiệu Áo cưới big size Thiên Hương. Từ những bước đi chập chững với niềm đam mê, khao khát làm đẹp cho người, cho đời. Qua thời gian, chúng tôi tích lũy kinh nghiệm từng chút một để cho ra đời những mẫu váy, áo phù hợp, đúng nhu cầu của khách hàng.

 

Thiên Hương đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành cưới tại TP HCM. Không chỉ cung cấp trang phục cho cô dâu big size, chúng tôi còn cung cấp nhiều trang phục dạ hội, dự tiệc và áo dài cho tất cả chị em phụ nữ tròn trịa. Thời gian qua, chúng tôi đã tồn tại, phát triển dựa trên uy tín và trách nhiệm của mình.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: váy cưới cho cô dâu thấp béoáo cưới đẹp cho người mậpmẫu áo dài cưới cho người mập.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/