slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Kinh nghiệm chọn áo dài cưới hỏi cho cô dâu mập

Kinh nghiệm chọn áo dài cưới hỏi cho cô dâu mập

Kinh nghiệm chọn áo dài cưới hỏi cho cô dâu mập

Kinh nghiệm chọn áo dài cưới hỏi cho cô dâu mập

Kinh nghiệm chọn áo dài cưới hỏi cho cô dâu mập
Kinh nghiệm chọn áo dài cưới hỏi cho cô dâu mập

Kinh nghiệm chọn áo dài cưới hỏi cho cô dâu mập

Không ít những cô dâu có thân hình hơi mũm mĩm thường lo lắng rằng thật khó để chọn và mặc được mẫu áo dài ăn hỏi thật đẹp. Tuy nhiên chỉ cần nắm rõ vài bí quyết sau, chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề này. Cùng tìm hiểu cách chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu béo qua bài viết này nhé.

 

Chỉ với 1 bộ áo dài bạn có thể vừa mặc trong lễ ăn hỏi vừa mặc trong lễ cưới tuy nhiên với tâm lý muốn chuẩn bị trang phục thật tươm tất để có những bức hình ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại nên hầu hết các cô dâu hiện nay có xu hướng chọn 2 chiếc áo dài khác nhau cho lễ hỏi và lễ cưới của mình.

 

May hay thuê áo dài ?

 

Vấn đề này tùy thuộc vào khả năng kinh tế của mỗi người, theo mong muốn của mỗi cô dâu nhưng theo chúng tôi thì nên chọn thuê áo dài vừa tiết kiệm chi phí vừa có sẵn những mẫu thiết kế đẹp mắt.

 

Sự khác nhau giữa áo dài đám hỏi và áo dài đám cưới

 

Màu sắc áo dài cho đám hỏi thường chọn những áo dài có tone màu nhẹ nhàng, áo dài cho đám cưới thì đa số cô dâu chọn những áo dài có màu đỏ, tuy vậy có những cô dâu có thể kị màu đỏ hoặc không thích có thể chọn những tone màu nuy, màu trắng để mặc.

 

 

 

 

Chất liệu :  Ngày xưa cô dâu thường chọn những loại áo dài có chất liệu lụa tơ tằm, gấm. Ngày nay khách hàng yêu thích những chất liệu voan lưới, ren, những chất liệu trên form lụa siêu tuyết….

 

Cách lựa chọn

 

Đối với ngày đám hỏi bạn nên chọn những mẫu áo dài nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản mục đích chính là để bạn nổi bật hơn trong ngày cưới với những chiếc áo dài nổi bật, hoành tráng hơn, và những mẫu đơn giản cô dâu có thể tái sử dụng được sau ngày cưới.

 

 

 

 

Cần lựa chọn những mẫu áo dài tôn dáng và có điểm nhấn, chiếc áo dài có khẳ năng tăng chiều cao, che được khuyết điểm cho những cô dâu có vóc người tròn và hơi mập.

 

Nên chọn những chiếc áo cô dâu màu đỏ ren vàng, thường thì những gia đình rất thích cô dâu mặc theo màu này trước khi về làm dâu.

 

Chất liệu áo dài hợp cô dâu mũm mĩm

 

Với những cô dâu béo thì tuyệt nhiên nên tránh xa những chiếc áo dài làm từ chất liệu vải quá bóng và không có độ co giãn. Bởi những chất liệu này sẽ khiến cô dâu khi mặc có cảm giác chật cứng, khó chịu. Đồng thời những chất liệu này cũng rất dễ làm lộ các khuyết điểm của cơ thể. Như vậy những chất liệu mà cô dâu nên chọn là chất liệu ren hoặc nhung. Chúng mang cảm giác mềm mại, che bớt đi các khuyết điểm và khiến cô dâu tự tin hơn.

 

 

 

 

Kiểu dáng áo dài ăn hỏi cho cô dâu mập

 

Nên lựa chọn các mẫu áo dài có kiểu cổ tim, cổ thuyền hoặc cổ ba phân nhưng phần cổ kết hợp ren trong. Những kiểu dáng này vừa giúp cô dâu khoe khéo vùng cổ, vừa mang đến sự thoải mái. Ngoài ra cũng nên chú ý không nên chọn mẫu áo dài tay ngắn vì sẽ để lộ phần bắp tay to.

 

Màu sắc nên chọn là màu đậm

 

Với các cô dâu mũm mĩm thì không nên chọn các tông màu sáng như trắng, hồng cánh sen vì rất dễ để lộ khuyết điểm. Thay vào đó các cô dâu béo nên chọn áo dài có tông màu nóng như đỏ, tìm, hồng đậm… Những màu sắc này sẽ khiến cô dâu sẽ trở nên thon gọn và xinh xắn hơn nhiều.

 

 

 

 

Hoa văn

 

Các cô dâu béo nên chọn những mẫu áo dài có họa tiết, hoa văn đơn giản và nhỏ. Nhưng cần chạy dài mềm mại từ trên áo xuống dưới tà để tạo sự thanh mảnh. Ngoài ra, cô dâu cũng có thể chọn những mẫu áo dài có hoa văn kẻ sọc xuống vì chúng cũng có tác dụng làm giảm các khuyết điểm trên cơ thể.

 

Nội y

 

Với những cô dâu béo thì nên chú ý chọn những chiếc áo ngực đứng ôm sát hai phần hông và lưng. Nó sẽ giúp cô dâu trông thon gọn hơn rất nhiều. Hiện nay có vô cùng nhiều mẫu nội y giúp che lấp đi mỡ thừa ngay hông, eo và bụng. Những bộ nội y như thế sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn và mặc áo dài sẽ đẹp hơn.

 

 Mẫu áo dài ăn hỏi cho cô dâu béo

 

Những mẫu áo dài ăn hỏi dành cho các nàng dâu mũm mĩm có được sự tự tin và duyên dáng trong ngày gặp gỡ gia đình chú rể.

 

 

 

 

Mẫu áo dài cho cô dâu béo này tuy có cổ 3 phân. Nhưng cách phối ren phần cổ là sự kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại. Lại khiến cô dâu trở nên quyến rũ và thanh thoát hơn. Chất liệu vải mềm mại của mẫu áo dài này cũng sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng.

 

Áo dài ăn hỏi màu đỏ với tay áo bằng voan mỏng

 

Chiếc áo dài màu đỏ đậm kết hợp ren nổi bật là họa tiết hoa to phần ngực thu hút. Từ đó mang đến cảm giác vòng eo thon gọn hơn cho cô dâu bầu. Đồng thời chất liệu voan cùng màu mang đến sự tinh tế cho cô dâu.

 

 

 

 

Mẫu áo dài cổ tròn này được thiết kế với điểm nhấn là những bông hoa vàng thêu nổi vùng cổ. Đồng thời thiết kế với vòng eo không bó sát sẽ giúp cô dâu che đi khuyết điểm vòng 2. Với màu đỏ rực rỡ, chiếc áo dài khiến cô dâu trở nên tươi sáng hơn trong ngày cưới trọng đại.

 

Mẫu áo dài này được thiết kế với cổ tròn tạo cảm giác thanh thoát. Những tà áo nhẹ nhàng, lớp váy nhún cùng thiết kế vòng eo cao giúp cô dâu thêm gọn gàng, xinh xắn hơn.

 

Mẫu áo dài màu đỏ tươi này cũng là sự lựa chọn thích hợp cho các cô dâu mũm mĩm. Với cổ áo 3 phân thanh thoát cùng họa tiết hoa mềm mại uốn lượn vùng cổ. Chất liệu nhung đỏ mềm mại của mẫu áo dài này làm cho cô dâu gọn gàng hơn.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size giá rẻ, thuê áo dài cưới big size

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/