slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Khám phá về sứ mệnh thiêng liêng của voan cô dâu

Khám phá về sứ mệnh thiêng liêng của voan cô dâu

Khám phá về sứ mệnh thiêng liêng của voan cô dâu

Khám phá về sứ mệnh thiêng liêng của voan cô dâu

Khám phá về sứ mệnh thiêng liêng của voan cô dâu
Khám phá về sứ mệnh thiêng liêng của voan cô dâu

Khám phá về sứ mệnh thiêng liêng của voan cô dâu

Khăn voan cho cô dâu là phụ kiện được rất nhiều nàng dâu ưa chuộng. Vừa mang lại vẻ đẹp mỏng manh, tinh khôi vừa giúp cô dâu quyến rũ hơn với trang phục cưới của mình. Tuy nhiên, ngoài những điều đó ra, khăn voan cô dâu còn có cho mình một sứ mệnh thiêng liêng khác. Hãy cùng áo cưới bigsize Thiên Hương tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

 

Sứ mệnh dành cho khoảnh khắc duy nhất trong đời

 

 

 

 

Có những khoảnh khắc sẽ đi theo suốt cả cuộc đời của người phụ nữ. Đó là khoảnh khắc khi được người mình yêu thương cầm tay và đeo vào ngón áp út chiếc nhẫn cưới; đó là khoảnh khắc cả hai cùng xiết tay nhau đi giữa những lời chúc tụng, tiếng vỗ tay của mọi người - bởi vì cái nắm tay ấy là cái nắm tay quan trọng nhất trong cuộc đời và đó còn là khoảnh khắc chú rể vén chiếc khăn voan lên rồi đặt lên môi cô dâu một nụ hôn, như lời hứa sẽ thề nguyền yêu nhau, chung thủy bên nhau kể từ giây phút này cho đến mãi về sau.

 

Chọn khăn voan phù hợp với khuôn mặt giúp nâng tầm nhan sắc

 

Chiếc khăn voan cho cô dâu đẹp nhất khi nó phù hợp với khuôn mặt, với chiếc áo cưới tinh khôi và đương nhiên là với kiểu tóc hài hòa. Nếu những chiếc khăn voan dài kiểu truyền thống sẽ mang lại một vẻ đẹp trang trọng thì những chiếc khăn voan ngắn sẽ giúp cô dâu thêm phần cá tính và hiện đại. Nhưng dù với kiểu dáng như thế nào, chiếc khăn voan cũng tạo cho cô dâu một vẻ đẹp bí ẩn.

 

 

 

 

Trong số những kiểu khăn voan được cô dâu yêu chuộng, kiểu cách lãng mạn, cổ điển theo phong cách vintage thường được lựa chọn nhiều hơn cả. Đó thường là những mẫu đơn giản, kiểu dáng trơn hoặc thêu ren ở đường viền, không đính nhiều hạt cườm, đá quý. Nó thường có màu trắng ngà hoặc sữa nhạt rất mềm và trải dài, buông rủ xuống đến ngang eo cô dâu.

 

Vị trí đặt khăn voan cho cô dâu

 

Khăn voan có ba vị trí đặt khăn voan thường gặp giúp cô dâu trông đẹp và lộng lẫy hơn, đó là đeo khăn voan ngay trên đỉnh đầu, đeo khăn hơi chếch về phía sau, và đeo khăn voan thấp hẳn dưới búi tóc. Vẻ đẹp mềm mại và trinh nguyên của nó sẽ khiến cô dâu thêm xinh đẹp và ngọt ngào hơn.

 

 

 

 

Khăn voan cô dâu cũng là phụ kiện tuyệt vời giúp cô dâu có thân hình mũm mĩm dùng để phối hợp với váy cưới size lớn. Chiếc khăn voan sẽ giúp cô dâu che được phần lưng và phần bắp tay hoàn hảo. Vừa e ấp vừa mỏng manh.

 

Áo cưới Thiên Hương – Đơn vị cho thuê váy cưới cho cô dâu bầu uy tín, chất lượng tại TP HCM

 

Thiên Hương có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành cưới. Đó quả là một chặng đường dài đối với thương hiệu Áo cưới big size Thiên Hương. Từ những bước đi chập chững với niềm đam mê, khao khát làm đẹp cho người, cho đời. Qua thời gian, chúng tôi tích lũy kinh nghiệm từng chút một để cho ra đời những mẫu váy, áo phù hợp, đúng nhu cầu của khách hàng.

 

Thiên Hương tự hào là một trong những cửa hàng áo cưới đẹp, sang trọng phù hợp với bất kì nàng dâu nào, ngay cả với những bà bầu đang trong thời kỳ bầu bí  nhiều tháng. Nếu nàng không biết nên chọn chiếc váy cưới nào phù hợp, làm cách nào để mọi người không phát hiện mình đang mang bầu, hãy để những chuyên gia của Thiên Hương và những váy cưới thiết kế của cửa hàng giúp nàng.

 

Nếu cần hỗ trợ và tư vấn, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Thiên Hương ngay nhé!

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size, váy cưới big size, áo cưới size lớn, áo cưới big size tphcm

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/