slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Khắc phục điểm yếu hoàn hảo khi chọn áo cưới cho người mập lùn

Khắc phục điểm yếu hoàn hảo khi chọn áo cưới cho người mập lùn

Khắc phục điểm yếu hoàn hảo khi chọn áo cưới cho người mập lùn

Khắc phục điểm yếu hoàn hảo khi chọn áo cưới cho người mập lùn

Khắc phục điểm yếu hoàn hảo khi chọn áo cưới cho người mập lùn
Khắc phục điểm yếu hoàn hảo khi chọn áo cưới cho người mập lùn

Khắc phục điểm yếu hoàn hảo khi chọn áo cưới cho người mập lùn

Đối với mỗi cô gái ai mà chả mong ước có được một thân hình cân đối, cao ráo tuy nhiên tạo hóa đã ban tặng mỗi người có một vẻ đẹp và vóc dáng riêng biệt. Do vậy áo cưới Thiên Hương xin chia sẻ vài phương pháp để bạn có thể khắc phục điểm yếu khi chọn áo cưới cho người mập lùn.

 

Những nỗi khổ khó nói thành lời

 

Đi trên đường chắc hẳn nhiều cô gái có thân hình mập mạp hay bị nghe những lời chế giễu, ăn gì mà mập thế, con gái gì mà người to thế……Điều đó đã gây nên những tổn thương vào tâm trí của người mập, làm gì cũng khiến họ rụt rè như muốn thu mình trong đám đông. Và khi đi chọn áo cưới cũng vậy, họ sẽ không hề thoải mái trong sự lựa chọn. Để đập tan suy nghĩ đấy, chúng ta phải tìm cách giúp họ tiết chế được những nhược điểm như bờ vai rộng, bắp tay, cánh tay, bụng to….Chính vì vậy nên lưu ý tránh những chiếc áo cưới có thiết kế cầu kỳ, rườm rà. Đối với áo cưới cho người mập lùn thì nên nhớ nguyên tắc càng đơn giản càng tinh tế.

 

 

 

 

Một vài mẫu áo cưới cho người mập lùn

 

Mẫu áo cưới chữ A: Đây là mẫu áo cưới cho người mập lùn được lựa chọn nhiều nhất, khi diện chiếc áo cưới này cô dâu trông thon gọn hơn rất rất nhiều.

 

 

 

 

Mẫu áo cổ điển, tay lửng: Khi diện mẫu này, chắc chắn nàng sẽ che đi bờ vai rộng và phần bắp tay to, đặc biệt vòng một ẩn nấp sau một lớp ren cũng tạo nên sức hút cho người nhìn.

 

Những lưu ý khi chọn váy cưới cho người mập lùn

 

1. Lựa chọn màu sắc của chiếc váy cưới.

 

Ngày nay dưới bàn tay của các nhà thiết kế tài ba cô dâu mập cũng có khá nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Tuy nhiên màu sắc phổ biến được dùng để thiết kế mẫu áo cưới cho người mập lùn là màu kem, màu trắng, màu vàng.

 

 

 

 

Những mẫu thiết kế áo cưới cho người mập lùn được lựa chọn là những mẫu váy thường được trang trí một vài chi tiết xung quanh eo, chính nhờ điểm nhấn này khiến cho eo của các nàng càng trở nên thon gọn.

 

2. Bỏ ngay chi tiết rườm rà trong chiếc áo cưới.

 

 

 

 

Chiếc áo cưới có nhiều đường xếp ly, nhiều họa tiết trang trí quá to càng khiến cô dâu nhìn mập và mũm mĩm hơn bình thường vì vậy, nên lựa chọn loại áo cưới có các họa tiết nhìn đơn giản, có đường xếp ly dọc trên thân váy, đường trang trí thêu hoa nổi.

 

3. Lựa chọn cổ áo.

 

Người mập thường có bờ vai to và vòng một hơi quá khó do vậy nên chú ý lựa chọn loại áo cưới được thiết kế theo cổ chữ V hoặc dạng áo yếm như vậy sẽ khiến phần cổ và đôi bờ vai trở nên gọn và nhìn cao hơn.

 

 

 

 

Nên nhớ phải tránh xa loại áo cưới có thiết kế cổ vuông, điều đó sẽ khiến các nàng thêm mập hơn mà thôi

 

4. Lựa chọn phụ kiện đi theo váy.

 

Voan gắn vào tóc

 

Đối với các nàng big size nên lựa chọn một tấm voan gắn vào tóc, điều này sẽ giúp bạn che bớt đi phần bờ vai to và khiến bạn trong lộng lẫy như một nàng công chúa. Nàng cũng có thể cân nhắc chọn loại voan dài đến gót chân, như vậy nàng hoàn toàn có thể tự tiện diện một chiếc áo cưới hở vai hoặc hở tay mà không phải lo sợ lộ nhược điểm của cơ thể.

 

 

 

 

Lựa chọn hoa cầm tay

 

Nàng nên nhớ mặc áo cưới lúc nào cũng phải kèm theo hoa cầm tay như vậy vừa che được phần bụng vừa mang lại sự dịu dàng, đằm thắm của người con gái trong bộ áo cưới.

 

Lựa chọn giày cao gót.

 

Một chiếc giày cao gót vừa phải, đúng size đúng kích cỡ sẽ mang lại cho bạn sự uyển chuyền, thướt tha trong từng bước đi đồng thời giúp bạn “an gian” kha khá chiều cao đó nha.

 

Lựa chọn đồ lót.

 

Đây là một phụ kiện quan trọng nhưng thường lại được ít chú ý tới, cô dâu trông có duyên dáng, quyến rũ, sexy không cũng là nhờ chiếc đồ lót be bé xinh xinh này đó nha, người ta thường nói “nhỏ mà có võ mà”. Hãy lựa chọn bộ đồ lót phù hợp với chiếc áo cưới mà bạn đang mặc, đùng khiến bộ váy cưới của mình trở nên xấu xí chỉ vì phụ kiên nho nhỏ này nhé.

 

 

 

 

Nào qua những gợi ý trên thì đã tự tin hơn nhiều chưa cô gái? Hãy giữ cho mình một tinh thần thoải mái để cùng chờ đón ngày trọng đại nhất trong cuộc đời nha, hãy nhớ rằng dù bạn có ngoại hình như thế nào đi chăng nữa thì bạn chắc chắn sẽ là người đẹp nhất trong mắt của “người ấy” rồi đó. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ ưng ý để lựa chọn áo cưới cho người mập lùn thì hãy ghé ngay đến áo cưới Thiên Hương nhé.

 

Áo cưới Thiên Hương – địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng lựa chọn.

 

Tại Thiên Hương, các mẫu áo cưới cho người mập lùn luôn luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. Đến với chúng tôi, chắc chắn các nàng sẽ có được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những bộ áo cưới đẹp nhất, chất lượng nhất. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn rõ ràng nhất, cụ thể nhất. chúc các nàng luôn luôn hạnh phúc và thật xinh lung linh trong ngày cưới của mình nhé.

 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/