slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Hướng dẫn cách bảo quản nhẫn cưới bền đẹp

Hướng dẫn cách bảo quản nhẫn cưới bền đẹp

Hướng dẫn cách bảo quản nhẫn cưới bền đẹp

Hướng dẫn cách bảo quản nhẫn cưới bền đẹp

Hướng dẫn cách bảo quản nhẫn cưới bền đẹp
Hướng dẫn cách bảo quản nhẫn cưới bền đẹp

Hướng dẫn cách bảo quản nhẫn cưới bền đẹp

Theo thời gian, chiếc nhân cưới bạn đeo có thể phai màu do bụi bẩn, mồ hôi... Vì vậy, bạn nên thường xuyên làm sạch đồ trang sức bằng kem đánh răng và nước ấm, bia hoặc ketchup… hoặc cách đơn giản bạn có thể mang chúng đến tiệm kim hoàn để nhờ họ làm sạch, đánh bóng. Cùng tìm hiểu thêm cách bảo quản nhẫn cưới bền đẹp qua bài viết dưới đây.

 

 

 

1. Nhẫn cưới bị gãy là điềm gì?

 

Là người phương Đông không ít thì nhiều bạn cũng sẽ ảnh hưởng bởi yếu tố tâm linh. Nên trường hợp khi nhẫn cưới bị gãy nhiều người rất lo lắng, bất an trong tâm.

 

Trong thực tế thì có rất nhiều nguyên nhân tác động là ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của chiếc nhẫn. Chẳng hạn như: nhẫn tiếp xúc trực tiếp với hóa chất khi bạn không đeo găng tay, hay nửa tẩy rửa,… điều này sẽ làm nhẫn dễ bị bào mòn và nhanh chóng giảm sút chất lượng và dẫn đến hậu quả là gãy.

 

Đồng thời, trong quá trình lựa chọn mua nhẫn cưới bạn không để ý đến chất lượng nguyên liệu làm ra chiếc nhẫn. Trong quá trình sản xuất họ cho thêm chất phụ gia không còn là nguyên liệu chính gốc nữa, nên sẽ có những nguyên liệu kém chất lượng cho vào, dẫn đến khi mua nhẫn cưới bị gãy là chuyện bình thường.

 

Trong trường hợp nhẫn cưới bị gãy hay mất đi chăng nữa, một khi tình yêu mà hai bạn đủ lớn dành cho nhau thì không có gì cản trở, ngăn cách đôi bạn được. Do đó, hãy yên tâm về tình yêu của hai bạn dành cho nhau và cố gắng xây đắp hạnh phúc cho gia đình của mình.

 

2. Cách bảo quản nhẫn cưới luôn bền mới


Sau khi biết được nhẫn cưới bị gãy là điềm gì? thì khi đôi bạn đã mất một khoảng thời gian không ít để chọn cho nhau một gặp nhẫn cưới ưng ý nhất. Vậy làm sao để cặp nhẫn đó luôn bền, đẹp như thuở ban đầu mới mua là điều không hề khó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó:

 

Tháo nhẫn khi cần thiết

 

 


Để cặp nhẫn cưới của mình luôn sáng, mới thì kho tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, chất tẩy rửa hay thực phẩm khi nấu ăn,.. các bạn nên tháo nhẫn ra để nơi an toàn như cất trong hộp trang sức.


Trường hợp bạn bận đến mức nào đi chăng nữa thì cũng không nên để nhẫn cưới ở cạnh nhà tắm, bồn rửa vì nó có thể trôi đi bất cứ lúc nào.  Để bảo quản tốt nhất cho nhẫn cưới là khi bạn tháo ra trong trường hợp cần thiết. xong xuôi mọi việc thì chúng ta lại đeo vào.

 

Bên cạnh đó, khi bạn tham gia hoạt động ngoại trời, cơ thể dễ ra nhiều mồ hôi thì bạn cũng nên tháo bỏ nhẫn ra để có thể vui chơi thoải mái mà không lo nhân bị trầy xước, mất đá hay bóp méo gì cả.

 

Làm sạch nhẫn cưới định kỳ


Nếu bạn không biết cách bảo quản thì nhẫn cưới sẽ thường chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, nhẫn càng nhiều ổ đá thì càng nhanh bám bẩn. Chính vì vậy, một năm ít nhất một lần bạn nên đưa cặp nhẫn của hai vợ chồng đi vệ sinh định kỳ tại cửa hàng kim hoàn.

 

Trường hợp bạn không đến cửa hàng thì cũng có thể tự làm sạch tại nhà bằng cách sử dụng nguyên liệu có sẵn như: kem đánh răng, dầu dừa,… 1 tuần/1 lần, hoặc cũng có thể sử dụng nước ấm và vải mềm để vệ sinh nhẫn của  mình.

 

Chú ý những loại nhẫn cưới làm bằng chất liệu cao cấp

 

 

 


Ngoài chất liệu bằng vàng, thì những cặp đôi có điều kiện hơn sẽ lựa chọn nhẫn cưới làm bằng bạch kim có gắn kim cương. Sẽ giúp bạn không phải lo lắng nhẫn cưới bị gãy là điềm gì?


Sản phẩm này rất khó bảo quản, vì kim cương có độ cứng cao nhưng về độ giòn lại nằm ở mức trung tâm. Nếu muốn chiếc nhẫn của bạn không bị trầy xước thì không nên để nhẫn bị va đập mạnh.

 

Quan tâm đến việc bảo hành


Khi bạn quyết định mua một cặp nhẫn cưới nào đó thì cần quan tâm đến chế độ bảo hành cũng như chế độ bảo hiểm. Với những thương hiệu trang sức cao cấp thì các cặp nhẫn đều đi kèm với những dịch vụ bảo hành trọn đời. Chính vì thế để bảo quản nhẫn cưới tốt nhất thì bạn nên tìm hiểu rõ phương thức bảo hành của cửa hàng đó trước khi mua.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size, váy cưới big size, áo cưới size lớn

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/