slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Hoa cưới có ý nghĩa gì với cô dâu, chú rể

Hoa cưới có ý nghĩa gì với cô dâu, chú rể

Hoa cưới có ý nghĩa gì với cô dâu, chú rể

Hoa cưới có ý nghĩa gì với cô dâu, chú rể

Hoa cưới có ý nghĩa gì với cô dâu, chú rể
Hoa cưới có ý nghĩa gì với cô dâu, chú rể

Hoa cưới có ý nghĩa gì với cô dâu, chú rể

Hoa cưới đóng vai trò quan trọng trong ngày cưới bên cạnh những yếu tố khác để đem đến sự hoàn hảo cho ngày cưới. Với xu hướng hiện nay, chọn hoa cưới và việc lên ý tưởng cho ngày cưới theo chủ đề phù hợp với những tiệc sảnh cưới quan trọng có ý nghĩa rất lớn với đôi tân uyên ương. 

 

Loài hoa được chọn có thể là loài hoa cô dâu yêu thích, ton sur ton với màu hoa và không gian tổ chức lễ cưới, hoặc loài hoa có thể có ý nghĩa đặc biệt gắn với kỷ niệm ngọt ngào của cả 2. Thế nhưng, mỗi loại hoa cưới lại đem đến những ý nghĩa khác nhau, việc chọn hoa cưới theo sở thích để thể hiện tính cách là điều rất tuyệt vời. Cùng tìm hiểu thêm ý nghĩa của các loài hoa cầm tay cô dâu dưới đây nhé.

 

 

 

 

1. Hoa lan huệ: tượng trưng cho vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu sa với phong cách ấn tượng.

 

 

 

 

2. Hoa mẫu đơn: tượng trưng cho sự mong đợi với nét quyến rũ tinh tế, gợi cảm

 

 

 

 

3. Hoa hồng môn: với vẻ đẹp đặc trưng của miền nhiệt đới, đây là loài hoa thể hiện rõ ràng lòng hiếu khách từ chủ nhân các bữa tiệc.

 

 

 

 

4. Hoa baby: loài hoa tưởng chừng như chi tiết phụ điểm xuyết cho những bó hoa cưới lộng lẫy này mang ý nghĩa lễ hội, và như những đám mây nho nhỏ, khiến tiệc cưới lãng mạn hơn.

 

 

 

 

5. Hoa thủy vu (caca lily): với hình dáng đặc trưng, loài hoa này có thể khiến không khí bữa tiệc lẫn cô dâu hay chú rể thêm thanh lịch và sang trọng hơn.

 

 

 

 

6. Hoa cẩm chướng: ngoài việc trang trí ve áo, hoa cẩm chướng còn được nhiều cô dâu lựa chọn vì dễ mua, dễ tìm và có giá cả phải chăng. Màu sắc đa dạng của loài hoa này cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, lòng biết ơn với màu hồng, tình yêu thuần khiết với màu trắng, v.v…

 

 

 

 

7. Hoa anh đào: tượng trưng cho sự mong manh, tinh tế và nhất là nét đẹp dịu dàng, tươi tắn của mùa xuân.

 

 

 

 

8. Hoa cúc dại: tượng trưng cho tinh thần tự do và phong cách giản dị, mộc mạc.

 

 

 

 

9. Hoa lavender: không chỉ có màu sắc và hương thơm tuyệt diệu, loài hoa này còn tượng trưng cho tinh thần cống hiến và phẩm hạnh.

 

 

 

 

10. Hoa lan: với hoa lan cầm tay, cô dâu sẽ thể hiện mình là một cô gái tinh tế và quyến rũ, nhưng cũng rất sành điệu. Với chú rể, hoa lan cài áo cũng thể hiện sự sang trọng, quý phái.

 

 

 

 

11. Hoa mẫu đơn: tượng trưng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc với những cánh hoa mịn màng, nhiều màu sắc.

 

 

 

 

12. Hoa hồng: hoa hồng đỏ là cách đơn giản nhất để thể hiện tình cảm sâu sắc mà bạn dành cho bạn đời của mình; trong khi đó, màu hồng thể hiện sự ngưỡng mộ, còn màu trắng là tình yêu thuần khiết, chung thủy.

 

 

 

 

13. Hoa hướng dương: những bông hoa hướng dương lớn và tươi tắn là biểu tượng của tình yêu tận tụy cũng như đem lại cái nhìn ấn tượng, quyến rũ.

 

 

 

 

14. Hoa tulip: loài hoa gắn liền với không khí mùa xuân dịu mát. Hoa tulip đỏ khẳng định tình yêu. Hoa tulip vàng như ánh mặt trời. Còn những màu hoa tulip khác lại tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/