slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Gợi ý cách lựa chọn váy cưới cho cô dâu bụng bầu

Gợi ý cách lựa chọn váy cưới cho cô dâu bụng bầu

Gợi ý cách lựa chọn váy cưới cho cô dâu bụng bầu

Gợi ý cách lựa chọn váy cưới cho cô dâu bụng bầu

Gợi ý cách lựa chọn váy cưới cho cô dâu bụng bầu
Gợi ý cách lựa chọn váy cưới cho cô dâu bụng bầu

Gợi ý cách lựa chọn váy cưới cho cô dâu bụng bầu

Đối với các nàng dâu cưới chạy bầu thì có vấn đề khá đau đầu vì lo sợ mặc không tìm được chiếc váy ưng ý. Để giải quyết vấn đề này, Áo cưới Thiên Hương đã có những gợi ý về cách lựa chọn váy cưới cho cô dâu bụng bầu để các nàng lựa chọn.

 

1. Các mẫu váy cưới cho cô dâu bụng bầu 3 -4  tháng.

 

Trong giai đoạn này thì bụng của các nàng khá bé và nhìn thoáng qua sẽ rất khó phát hiện vì vậy chỉ cần người thợ khéo léo nới lỏng eo của chiếc váy ra một chút là bạn hoàn toàn có thể diện được những mẫu váy cưới bình thường. Tuy nhiên giai đoạn này em bé mới hình thành, cần phải chú ý giữ gìn nên các nàng nhớ đừng chọn dáng váy cưới ôm cứng lấy ba vòng để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe nha.Mẫu váy cưới có phần vai trễ và phần ngực được thuê nhiều họa tiết nổi trông thật nổi bật, không chỉ có vậy phần eo xòe rộng giúp che bụng bầu 3 – 4 tháng của các nàng một cách hiệu quả.

 

 

 

 

Với thiết kế kín đáo phần tay làm bằng ren đã khéo léo che đi một phần của bắp tay tạo điểm nhấn đặc biệt của áo. Mẫu váy này được chiết eo khá cao ngay phần bụng giúp che đi bụng bầu một cách hiệu quả.

 

 

 

 

Mặc một chiếc váy cưới chữ A xòe rộng như này vừa che được bụng bầu vừa giúp các nàng như một nàng công chúa bước ra từ truyện tranh.

 

2. Váy cưới cho cô dâu bụng bầu 5 – 6 tháng

 

Giai đoạn này thì chiếc bụng bầu đã lộ hẳn ra rồi, không còn nhỏ nhắn lấp ló đằng sau áo nữa nên việc lựa chọn đã trở nên khó khăn hơn nhiều rồi. Bật mí mẫu váy cưới cho cô dâu bụng bầu phù hợp nhất ở giai đoạn này là những dáng váy chữ A hoặc các loại váy xòe rộng kiểu bồng bềnh công chúa. Mặc những mẫu váy như vậy nàng hoàn toàn có thể yên tâm là che bụng một cách hiệu quả nhất.

 

 

 

 

Để tránh sự chú ý quá nhiều vào phần bụng, cô dâu của chúng ta có thể chọn loại váy cưới được thiết kế khoe được phần lưng hoặc vòng một gợi cảm và đầy đặn. Bên cạnh đó khi đi thử váy cưới các nàng nên yêu cầu làm phần eo nâng lên một chút xíu, như vậy sẽ hạn chế lộ phần bụng lớn, thiết kế phần đai eo trên phần bụng sẽ tạo nên sự thon gọn cho các nàng.

 

3. Váy cưới cho cô dâu bụng bầu 7 tháng

 

Khi đã mang thai được 7 tháng thì bụng lúc này đã khá lớn rồi. Lúc này các nàng nên tránh lựa chọn những chiếc váy cưới màu trắng vì màu trắng sẽ khiến cô dâu nhìn mập lên, càng làm lộ nhược điểm cơ thể. Thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc váy cưới được phối màu như màu kem, màu be, màu da, màu đỏ…..nhìn nàng sẽ gọn gàng hơn nhiều đó.

 

 

 

 

Chiếc váy màu kem được thiết kế chiết ngay dưới phần ngực, phần eo được đẩy lên cao cùng với chân váy bồng bềnh xòe rộng giúp “ăn gian” chiều cao đồng thời giúp che dấu bụng bầu một cách kín đáo.

 

4. Váy cưới cho cô dâu bụng bầu 8 tháng

 

Khi bụng bầu đã được 8 tháng thì rất khó lòng để che giấu hoàn hảo, lúc này bạn nên chọn kiểu áo buông thả phần bụng để vừa mang lại cảm giác thoải mái trong suốt quá trình di chuyển trong buổi lễ, đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho mẹ và bé vừa che dấu bụng một cách hiệu quả nhất.

 

 

 

 

Mẫu váy cưới cho cô dâu bụng bầu 8 tháng cần tối giản, tránh lòe loẹt, chân váy nên thiết kế chỉ chạm đất chứ đừng chọn loại váy đuôi dài gây khó khăn cho quá trình di chuyển. Khi vào lễ đường các nàng nên chọn thêm một bó hoa thật to ôm ngay trước bụng để che giấu hiệu quả hơn nha.

 

 

 

 

Với các mẫu thiết kế trên thì Áo cưới Thiên Hương hy vọng đã giải quyết được khá nhiều nỗi lo cho mẹ trước ngày cưới rồi nhé. Áo cưới Thiên Hương với 15 năm kinh nghiệm trong ngành cưới sẽ cung cấp thật đầy đủ những mẫu váy cưới cho cô dâu bụng bầu từ 3 – 8 tháng mới nhất, độc đáo nhất. Chúc các nàng có một đám cưới thật sự viên mãn và một tinh thần thoải mái để chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ đáng yêu của mình nha.

 

 

 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/