slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Cô dâu mập nên mặc gì trong lễ báo hỷ?

Cô dâu mập nên mặc gì trong lễ báo hỷ?

Cô dâu mập nên mặc gì trong lễ báo hỷ?

Cô dâu mập nên mặc gì trong lễ báo hỷ?

Cô dâu mập nên mặc gì trong lễ báo hỷ?
Cô dâu mập nên mặc gì trong lễ báo hỷ?

Cô dâu mập nên mặc gì trong lễ báo hỷ?

Lễ báo hỷ thường được tổ chức sau khi cưới tuỳ vào mong muốn của cô dâu và chú rể. Lễ báo hỷ cũng chỉ là buổi tiệc nhỏ nên bạn không cần chuẩn bị quá cầu kỳ như trong tiệc cưới. Tuy nhiên, trang phục trong lễ báo hỷ của cô dâu cũng khiến bạn khá đau đầu. Trong bài viết dưới đây, váy cưới bigsize Thiên Hương xin chia sẻ về trang phục phù hợp của cô dâu trong lễ báo hỷ nhé!
 

Lễ báo hỷ thường tổ chức khi nào?

 
Lễ báo hỷ là buổi lễ để cô dâu, chú rể thông báo với bạn bè, người thân, những người do điều kiện địa lý xa xôi không thể tham dự trực tiếp hôn lễ của bạn được. Còn tiệc báo hỷ là bữa tiệc ngọt hoặc tiệc mặn, để mời khách khứa như một lời cảm ơn của cô dâu – chú rể đến mọi người.
 
 

 

 
 
 
Tuy nhiên, trong trường hợp 2 bạn thực hiện nghi thức cưới lấy ngày rồi thì lễ báo hỷ có thể được thực hiện trước lễ cưới. Vì khi đó lễ cưới chỉ có ý nghĩa là để tổ chức cho quan khách, bạn bè thôi còn 2 bạn đã chính thức nên vợ, thành chồng và thông báo với tổ tiên gia đình 2 họ từ trước rồi.
 

Cần chuẩn bị những gì cho lễ báo hỷ?

 
 

 

 

 
 
 
  • Kinh phí: bạn cần xác định được những hạng mục cần chi tiêu cho tiệc báo hỷ. Sau khi đã vạch ra được những khoản cần chi tiêu, bạn sẽ ước chừng được kinh phí mà bản thân cần bỏ ra, sao cho phù hợp nhất với điều kiện của mình, tránh lãng phí.
  • Mời ai trong tiệc báo hỷ: Danh sách khách mời trong lễ báo hỷ sẽ bao gồm những người không có điều kiện đến tham dự trực tiếp đám cưới của bạn.
  • Thiệp báo hỷ: Thiệp báo hỷ tương tự như thiệp cưới nhưng thường được thiết kế nhỏ nhắn và đơn giản hơn. Mục đích của thiệp báo hỷ là thông báo cho quan khách biết về chuyện vui của 2 bạn. Vì thế, thay vì ghi thông báo về lễ cưới trang trọng, thiệp báo hỷ sẽ có dòng chữ “Trân trọng thông báo tin vui”, mang tính gần gũi, ít nghi thức, nghi lễ hơn.
  • Quà tặng cho khách mời: Quà tặng cho khách mời trong lễ báo hỷ không thực sự bắt buộc. Nếu 2 bạn có điều kiện về tài chính, muốn thể hiện sự biết ơn, trân trọng của mình đến khách mời thì có thể chuẩn bị quà tặng.
  • Địa điểm tổ chức: Không gian tổ chức lễ báo hỷ không cần sang trọng. Bạn có thể lựa chọn những không gian thoáng đãng, ấm cũng như: Nhà hàng sân vườn hay quán cà phê, để tổ chức tiệc báo hỷ.
  • Trang trí lễ báo hỷ: Thường thì lễ báo hỷ sẽ được trang trí vừa phải như khi tổ chức lễ ăn hỏi. Tùy vào sở thích cũng như khả năng tài chính mà 2 bạn có thể trang trí đơn giản hay sang trọng.
 

Cô dâu mập nên mặc gì trong lễ báo hỷ?

 
Trong lễ báo hỷ, cô dâu – chú rể không nhất thiết phải mặc comple hay váy cưới sang trọng, cầu kỳ như ngày cưới. Thay vào đó, chàng có thể thay bằng áo trắng, quần đen sơ vin lịch sự, thanh nhã. Còn nàng có thể lựa chọn những item thoải mái như áo đầm dự tiệc cưới cho người mập hoặc váy màu đơn giản.
 
 

 

 

 

 
 
 
Nói như vậy không có nghĩa là 2 bạn cho phép bản thân ăn mặc xuề xòa, đặc biệt là cô dâu. Cô dâu mới đừng quên trang điểm và làm tóc tạo điểm nhấn, để thực sự nổi bật và thu hút trong buổi lễ nhé.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu mua, thuê các trang phục váy cưới bigsize, dạ hội… hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/