slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Cô dâu lấy chồng xa thì trang điểm như thế nào cho phù hợp

Cô dâu lấy chồng xa thì trang điểm như thế nào cho phù hợp

Cô dâu lấy chồng xa thì trang điểm như thế nào cho phù hợp

Cô dâu lấy chồng xa thì trang điểm như thế nào cho phù hợp

Cô dâu lấy chồng xa thì trang điểm như thế nào cho phù hợp
Cô dâu lấy chồng xa thì trang điểm như thế nào cho phù hợp

Cô dâu lấy chồng xa thì trang điểm như thế nào cho phù hợp

Với nhiều cô dâu thành thị lấy chồng xa, ngày rước dâu sẽ phải đi một khoảng cách xa thì việc lựa chọn người trang điểm cô dâu như thế nào cho hợp lý nhất sẽ được đặt lên hàng đầu.

 

Nếu không lấn cấn trong chuyện chi phí, bạn hãy thuê một thợ trang điểm chuyên nghiệp mà bạn đã biết, đã từng trang điểm cho bạn đi cùng. Các thợ trang điểm tự do sẵn sàng chấp nhận đi xa nếu cộng thêm khoản chi phí ăn ở. Trong trường hợp thuê thợ trang điểm cưới, bạn hãy thảo luận thật kĩ phong cách mình mong muốn để có được diện mạo thật xinh tươi trong ngày trọng đại nhất. Đây là giải pháp an toàn nhất cho bạn.

 

 

 

 

Chọn người trang điểm tin tưởng

 

Có thể nói đây là vấn đề quan trọng nhất, một thợ trang điểm chuyên nghiệp sẽ giúp cô dâu có thêm phần tự tin với gương mặt của mình.

 

Nếu không ngại chi phí cao, bạn có thể thuê một thợ trang điểm tự do đi cùng mình vè nhà chồng. Giá trang điểm tùy theo người thợ báo, thông thường dao động khoảng 1 triệu. Đây được xem là giải pháp an toàn nhất, cô dâu nên bàn bạc với thợ trang điểm để chọn phong cách phù hợp như ý mình.

 

 

 

 

Bạn có thể nhờ bạn bè trang điểm cho mình, hoặc trang điểm trước rồi tới nhà trai giậm lại phấn cho tự nhiên. Tuy nhiên, cần chọn người bạn có kinh nghiệm trang điểm cô dâu ngày cưới để không xảy ra sai sót.

 

Rất ít cô dâu lựa chọn thợ trang điểm gần nhà chồng, bởi tới khu vực khác, người lạ không hiểu rõ phong cách của mình sẽ khiến tâm trạng bất ổn. Trường hợp bất khả kháng, cô dâu có thể phải nhờ tới thợ trang điểm ở khu vực nhà chồng, hãy thống nhất kiểu tóc, phong cách, tông màu trang điểm cho phù hợp với mình.

 

Lựa chọn phong cách trang điểm

 

Cô dâu nên tìm hiểu hoàn cảnh gia đình, đặc điểm vùng quê, thành thị nhà chồng, từ đó lựa chọn phong cách trang điểm cho hợp lý. Các cụ nói “nhập gia tùy tục” rất đúng nên bạn cần cân nhắc kĩ trong việc trang điểm. Diện mạo là quan trọng nhưng cũng cần phải hài hòa giữa bạn và gia đình chồng tạo không gian buổi tiệc ấm áp và không tạo ra khoảng cách.

 

 

 

 

Nhất là với những cô dâu thành thị lấy chồng về vùng quê, cần chuẩn bị sẵn kem dưỡng và thống nhất với thợ về những bước trang điểm, bạn có thể tham khảo thêm từ chị, em gái của chồng để lường trước các tình huống. Nếu có sẵn đồ trang điểm, bạn có thể mang theo, đề phòng một số vùng thợ trang điểm không thực hiện các bước như thợ trên thành phố.

 

Thời gian trang điểm

 

Cô dâu cũng cần lưu ý tới thời gian trang điểm sao cho phù hợp với thời gian di chuyển từ nhà mình đến nhà trai.

 

Nếu bạn muốn chủ động trang điểm từ nhà để tiết kiệm thời gian thì nên chú ý tới thời tiết, quãng đường. Chúng tôi khuyên bạn không nên trang điểm trước nếu đón dâu quá xa, mồ hôi ra sẽ làm trôi kem phấn làm tốn thời gian trang điểm lại.

 

 

 

 

Nếu bạn muốn tới nhà chồng rồi mới trang điểm thì sẽ không chủ động được thời gian, nếu có tình huống bất ngờ sẽ làm thời gian di chuyển lâu hơn, đến nơi không muốn lỡ mất giờ lành mà trang điểm nhanh, đại khái sẽ khiến tâm trạng của bạn không tốt.

 

Giải pháp tối ưu là bạn nên làm tóc và trang điểm nhẹ tại nhà. Khi đến nhà chú rể, trong lúc đợi tới giờ lành có thể nhờ thợ trang điểm, bạn bè giậm lại lớp phấn mỏng lần nữa.

 

 

 

 

Trong quá trình di chuyển, cô dâu nên chuẩn bị một số vật dụng cần thiết để ứng phó với những sự cố như: kim, chỉ, ghim băng, bông trang điểm, máy sấy tóc và có thể lôi cả bộ trang điểm của mình đi để đề phòng.

 

Trên đây là một số chia sẻ nhỏ, bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm cưới hỏi của các cô dâu lấy chồng xa để rút kinh nghiệm. Chúc bạn có một ngày cưới vui vẻ, hạnh phúc!

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo dài cho cô dâu mậpáo dài cưới dành cho người mậpthuê áo dài cưới cho cô dâu mập

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/