slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Cô dâu chú rể mập nên mặc gì trong lễ dạm ngõ?

Cô dâu chú rể mập nên mặc gì trong lễ dạm ngõ?

Cô dâu chú rể mập nên mặc gì trong lễ dạm ngõ?

Cô dâu chú rể mập nên mặc gì trong lễ dạm ngõ?

Cô dâu chú rể mập nên mặc gì trong lễ dạm ngõ?
Cô dâu chú rể mập nên mặc gì trong lễ dạm ngõ?

Cô dâu chú rể mập nên mặc gì trong lễ dạm ngõ?

Lễ dạm ngõ là bước đầu tiên để cặp đôi tiến đến hôn nhân, xác lập một mối quan hệ lâu dài. Chính vì vậy, trang phục mặc trong lễ dạm ngõ của cô dâu chú rể cũng vô cùng quan trọng, đặc biệt là những anh chàng hoặc cô nàng có thân hình khá mũm mĩm. Vừa phải trông thật thiện cảm, vừa không gây cảm giác gò bó. Trong bài viết dưới đây, Áo cưới bigsize Thiên Hương xin chia gợi ý về trang phục phù hợp trong lễ dạm ngõ đối với cô dâu chú rể mũm mĩm nhé!

 

Lễ dạm ngõ là gì?

 

Lễ dạm ngõ là một trong những nghi thức cưới hỏi truyền thống của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay. Đó cũng chính là dịp hai bên gia đình thiết lập mối quan hệ giữa cặp đôi yêu nhau sau khi một thời gian tìm hiểu và yêu nhau. Đối với lễ dạm ngõ thì hai bên đều không cần chuẩn bị quá nhiều và cầu kỳ. Nhà trai chỉ cần mang đến trầu cau và nhà gái cũng chỉ đón tiếp và đáp lại với những têm trầu lá phượng và nước trà.

 

 

 

 

Yêu cầu của trang phục dạm ngõ

 

Đối với trang phục mặc ở lễ dạm ngõ thì cũng tương tự. Bạn không cần quá cầu kỳ và kỹ tính trong việc lựa chọn trang phục. Chỉ cần nó thể hiện đủ được sự lịch sự, nhẹ nhàng và ấn tượng thiện cảm tốt. Đối với cô dâu là nhân vật chính với thân hình tròn trịa càng không cần yêu cầu mặc đồ quá là cầu kỳ như ở trong đám cưới. Tuy nhiên đổi lại bạn nên lựa chọn cho mình những trang phục sao cho thể hiện được sự ưu tú và lịch sự nhất.

 

 

 

 

Cô dâu nên mặc gì trong lễ dạm ngõ

 

Áo dài cho cô dâu mập theo phong cách truyền thống là một trong những trang mà các cô dâu nên chọn cho lễ dạm ngõ. Tuy nhiên áo dài truyền thống không bắt buộc bạn lựa chọn mặc hay không. Nếu bạn là một người muốn nổi bật sự dịu dàng, nữ tính và muốn khoe vóc dáng của mình thì bạn nên chọn áo dài làm trang phục. Kiểu thiết kế nhã nhặn, màu trẻ trung và không nên rườm rà.

 

Nên nhớ, nếu bạn là cô dâu mũm mĩm, đừng chọn áo dài bigsize nhiều màu sắc sặc sỡ, rườm rà hoặc vải quá dài hoặc mỏng. Bởi chính những điều đó sẽ làm bạn diêm dúa và mất điểm đối với nhà trai. Sở hữu bộ áo dài thướt tha cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng là một điểm nhấn đủ để thu hút những ánh mặt nổi bật nhất của khách khứa cũng như họ hàng hai bên.

 

 

 

 

Bạn cũng có thể lựa chọn áo dài cách tân. Trang phục thể hiện được nét dịu dàng, nữ tính cũng như thể hiện sự hiện đại, trẻ trung và đầy năng động. Bạn nên lựa chọn chất vải mềm, thoải mái để phục vụ cho các hoạt động di chuyển dễ dàng.

 

Lễ dạm ngõ cũng là một cơ hội để bạn có thể lựa cho mình những bộ váy công sở nhã nhặn và lịch sự. Với những chiếc váy kín đáo, nhã nhặn phù hợp với vóc dáng và làn da sẽ làm điểm nhấn cho các cô nàng. Kèm với đó là những phụ kiện như vòng tay, khuyên tai, lắc… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hoàn hảo nhất.

 

Chú rể nên mặc gì trong lễ dạm ngõ

 

Khi bàn về việc chú rể nên mặc gì trong lễ dạm ngõ thì dường như nó không quá phức tạp. Bởi thông thường trang phục lịch lãm và gây thiện cảm lớn nhất là áo vest bigsize kèm với quần  u ẩn lấp ló chiếc áo sơ mi trắng. Điểm cùng với đó bạn có thể kèm thêm một chiếc hoa cài lên vest để thêm nổi bật.

 

 

 

 

 

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cho chú rể những kiểu áo dài nam truyền thống, cách tân mang phong cách hiện đại và trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài nam dân tộc.

 

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý những kiểu trang phục phù hợp cho cô dâu chú rể trong ngày dạm ngõ. Hy vọng có thể giúp hai bạn có thêm sự lựa chọn cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua, thuê các trang phục váy cưới bigsize, dạ hội… hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/