slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Chú rể nên mặc trang phục gì trong ngày đám hỏi?

Chú rể nên mặc trang phục gì trong ngày đám hỏi?

Chú rể nên mặc trang phục gì trong ngày đám hỏi?

Chú rể nên mặc trang phục gì trong ngày đám hỏi?

Chú rể nên mặc trang phục gì trong ngày đám hỏi?
Chú rể nên mặc trang phục gì trong ngày đám hỏi?

Chú rể nên mặc trang phục gì trong ngày đám hỏi?

Trước khi diễn ra lễ cưới thì hầu như ai cũng phải trải qua một nghi lễ khác gọi là lễ đám hỏi. Đây được xem là một nghi lễ quan trọng không kém với đám cưới, chính vì vậy mà cô dâu, chú rể hay những người tham dự lễ đám hỏi đều phải ăn mặc một cách nghiêm túc, lịch sự và gọn gàng. Trong bất kỳ buổi lễ quan trọng nào cũng vậy, trang phục được xem như là một yếu tố quan trọng được mọi người quan tâm. Chính vì thế, ở bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn biết chú rể nên mặc trang phục gì trong ngày đám hỏi, cùng tham khảo nhé.

 

Theo phong tục từ xưa của người Việt thì hôn nhân là một cột mốc quan trọng của đời người nên cần đủ nghi thức lễ nghĩa, trong đó không thể thiếu lễ ăn hỏi. Lễ ăn hỏi là một phần quan trọng, không thể không có đối với bất kỳ gia đình nào. Thủ tục chuẩn bị đám hỏi như mâm lễ, chọn thời gian, trang phục… đối với nhiều người có thể là thách thức. Đặc biệt, chuyện trong đám hỏi chú rể nên mặc gì là nỗi băn khoăn muôn thuở của các cặp đôi trẻ. Hãy để aocuoibigsize san sẻ nỗi lo ấy và giúp bạn có một đám hỏi chu toàn, đáng nhớ nhé!

 

Đám hỏi chú rể nên mặc gì?

 

Sau khi chọn lễ hỏi thì các cặp đôi cần chọn lựa trang phục cho cô dâu và chú rể. Tuy trang phục chú rể khá đơn giản và ít lựa chọn hơn so với cô dâu nhưng quyết định trong đám hỏi chú rể nên mặc gì cho phù hợp cũng khiến các chàng “đau đầu” không kém. Thông thường sẽ có hai lựa chọn chính là trang phục truyền thống và trang phục theo xu hướng hiện đại.

 

 

 

 

Nếu đám hỏi tổ chức theo kiểu truyền thống thì chú rể cũng nên chọn áo dài để phù hợp với tà áo dài thướt tha của nàng. Nếu theo hơi hướng hiện đại thì chàng hoàn toàn có thể chọn mặc áo vest chú rể lịch sự hay thậm chí nhiều cặp đôi chia sẻ là chỉ cần sơ mi và caravat bởi vì thời tiết ở ta quá… nóng.

 

 

 

 

Sau đây là một số lưu ý giúp bạn hóa giải nỗi băn khoăn đám hỏi chú rể nên mặc gì:

 

- Chọn phục trang phù hợp với đội phù rể bê tráp hỏi

 

Thêm vào đó, cả hai gia đình cũng cần chuẩn bị đội ngũ nam thanh nữ tú trẻ trung xinh đẹp và còn độc thân để bê tráp và đỡ tráp. Thông thường, nếu đã chọn được đồ cho cô dâu và khi chọn được đám hỏi chú rể nên mặc gì thì “đội hình” bê, đỡ tráp sẽ phối đồ tương tự, hài hòa.

 

- Chọn trang phục phù hợp với địa điểm tổ chức đám hỏi

 

 

 

 

 

 

 

Thứ nhất là chọn trang phục phù hợp với địa điểm diễn ra đám hỏi. Nếu đám hỏi diễn ra ban ngày ở nhà hay không gian sân vườn thoáng đãng thì chú rể có thể chọn trang phục màu sáng, phóng khoáng. Nếu ở nơi sang trọng thì nên chọn trang phục màu tối hơn.

 

- Chọn phục trang phù hợp với cô dâu

 

Thứ hai, đám cưới chú rể nên mặc gì cho phù hợp với cô dâu. Sự kết hợp hài hòa giữa cô dâu và chú rể giúp cả hai trông tình cảm, ấm áp và tránh tình trạng trông “lệch đôi”.

 

- Chọn trang phù hợp với vóc dáng chú rể

 

Thứ ba, các chàng nên lưu ý phải chọn trang phục phù hợp với thân hình nhé. Các chú rể cao to thường phù hợp với hầu hết dáng áo nhưng nên lưu ý nếu chú rể gầy thì nên tránh màu quá tối, hay chú rể hơi béo thì không nên chọn vải bóng chẳng hạn. Ngoài ra trang phục thuê thường khó vừa khít với cơ thể nên nếu có điều kiện thì bạn nên đặt may vừa đẹp vừa để làm kỉ niệm.

 

 

 

 

- Chọn trang phục phù hợp với phụ kiện thời trang cưới

 

Sau cùng, chú rể có thể chọn một số phụ kiện thích hợp để lịch lãm và nổi bật hơn như đồng hồ, nơ đeo cổ hoặc cravat…

 

 

 

 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn đã hình dung được một số thông tin cơ bản để chuẩn bị cho đám hỏi cũng như trong đám hỏi chú rể nên mặc gì để có sự lựa chọn thích hợp cho mình.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size giá rẻ, thuê áo dài cưới big size

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/