slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Chia sẻ kinh nghiệm mặc áo dài đám hỏi đẹp cho cô dâu béo

Chia sẻ kinh nghiệm mặc áo dài đám hỏi đẹp cho cô dâu béo

Chia sẻ kinh nghiệm mặc áo dài đám hỏi đẹp cho cô dâu béo

Chia sẻ kinh nghiệm mặc áo dài đám hỏi đẹp cho cô dâu béo

Chia sẻ kinh nghiệm mặc áo dài đám hỏi đẹp cho cô dâu béo
Chia sẻ kinh nghiệm mặc áo dài đám hỏi đẹp cho cô dâu béo

Chia sẻ kinh nghiệm mặc áo dài đám hỏi đẹp cho cô dâu béo

Bất cứ cô dâu nào cũng muốn mặc áo dài trong đám hỏi, bởi đó là trang phục truyền thống từ bao đời nay của người dân Việt. Trang phục áo dài thể hiện nét đẹp truyền thống của người Việt. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng đủ tự tin để mặc chiếc áo này này, đặc biệt là với những cô nàng mũm mĩm. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm mặc áo dài đám hỏi đẹp cho cô dâu béo, cùng tham khảo nhé.

 

1. Chất liệu vải là cực kỳ quan trọng

 

Những cô dâu béo hoặc có thân hình to lớn thường có sự di chuyển khó khăn, vì vậy cần may áo dài cưới đáp ứng được tiêu chí dễ chịu, thoải mái có độ co giãn tốt. Vì vậy, những cô gái hơi mập thì tuyệt nhiên không nên chọn những chất liệu vải quá bóng và không có độ co giãn. Điều này sẽ khiến cơ thể cảm thấy chật chội và khó chịu, đồng thời cũng rất cứng nhắc. Nên chọn những loại áo có vải mềm, co giãn tốt giúp cơ thể thoải mái hơn và đặc biệt là không bị giãn đường chỉ.

 

 

 

 

Một gợi ý nhỏ cho cô dâu có vóc người mũm mĩm là nên mặc áo dài ren hoặc nhung để mang đến vẻ nhẹ nhàng, mềm mại che bớt sự thô kệch của cơ thể và khiến bạn trở nên quyến rũ và tự tin hơn.

 

Hiện nay thì các chất liệu ren khá được chị em ưa chuộng vì tính thời trang của nó, bởi thế nên chúng ta nên chọn các mẫu áo dài ren, nó sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung hơn rất nhiều. Chất ren thì có nhiều loại uy nhiên nên chọn các loại ren tốt vì nó có độ co giãn tốt. Ngoài ra cô dâu còn có thể chọn lựa may cho mình chiếc áo dài cưới vải trơn hoặc in hoa.

 

2. Những lưu ý khi chọn kiểu dáng

 

Để may áo dài đẹp đầu tiên bạn cần lựa chọn kiểu dáng áo dài thích hợp giữa hàng trăm nghìn mẫu áo dài cưới trên thị trường hiện nay. Những cô dâu mũm mĩm nên chọn các loại áo dài có cổ tim, cổ thuyền đều được, vừa giúp cô dâu khoe trọn phần cổ đầy đặn vừa tạo cảm giác thoải mái thoáng mát cho cô dâu. Bạn sẽ phù hợp hơn với các các kiểu áo dài cách điệu này hơn.

 

 

 

 

Còn nếu muốn áo dài truyền thống, kín đáo thì bạn nên chọn may áo cổ thấp tầm chừng 3cm, vì cổ cao sẽ không phù hợp với thân hình mũm mĩm. Và cũng đặc biệt lưu ý rằng đừng quá ôm sát bởi nó sẽ làm cho bạn thêm lộ ra phần mỡ thừa không  hề đẹp một chút nào.

 

Bên cạnh đó, các cô dâu béo cần chú ý không nên mặc áo tay ngắn vì lộ bắp tay to. Dù thế nào cũng nên may áo dài vừa với cơ thể, đừng may quá chật hoặc quá rộng dẫn đến phản cảm.

 

3. Màu sắc tất nhiên rất quan trọng

 

Lựa chọn màu sắc để che khuyết điểm cơ thể vốn rất phổ biến trong thời trang. Các cô dâu tương lai nên chú ý tới điều này. Hãy chọn cho mình những màu sắc trầm, sẫm hoặc những gam màu trung tính như đỏ booc-đô, tím, tím than… sẽ giúp cơ thể trông thon gọn hơn đối với mắt người đối diện. Các nàng cũng đừng quên kết hợp với những họa tiết đơn giản nhưng bố trí dọc chiều dài cơ thể để tăng hiệu ứng mảnh mai nhé.

 

 

 

 

4. Hoa văn cũng có vai trò nhất định

 

Các cô dâu nên chọn các mẫu áo dài có hoa văn chạy dài từ trên áo xuống dưới tà để tạo sự thanh mảnh cho thân hình. Áo dài cưới cho cô dâu mập cần lựa chọn những họa tiết đơn giản với hoa văn nhỏ, đường biên dài uốn mềm để làm thon gọn vòng 2.

 

 

 

 

Ngoài ra những tà áo dài có hoa văn kẻ sọc xuống cũng là điểm cộng cho cô dâu mập, làm  giảm các khuyết điểm trên cơ thể và tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn, làm cho người đối diện bị đánh lừa thị giác, cảm thấy cô dâu có vẻ ‘’eo ót’’ và cao ráo hơn.

 

5. Đừng lơ là với nội y

 

Các cô dâu đừng lầm tưởng rằng việc mặc nội y sẽ không ảnh hưởng gì đến bộ áo dài của bạn nhé, nó thực ra có vai trò quyết định đấy! Những cô dâu hơi mập thì nên chú ý những chiếc áo ngực đứng ôm sát hai phần hông và lưng, nó sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

 

 

 

 

Hiện nay có vô cùng nhiều mẫu nội y giúp che lấp đi mỡ thừa ngay hông, eo và bụng, kể cả bắp đùi. Những bộ nội y như thế sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng hơn và mặc áo dài sẽ đẹp hơn.

 

Trên đây là những lưu ý mà cô dâu mập cần ghi nhớ để chọn may cho mình một bộ áo dài có thể che đi những khuyết điểm cơ thể và tự tin di chuyển trong những nghi thức quan trọng của đám cưới.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size, váy cưới big size, áo cưới size lớn, áo cưới big size tphcm

 

 

Hãy đến với Áo Cưới Bigsize Thiên Hương- may đo thiết kế-HCM để trải nghiệm:
- Ekip chụp hình tận tâm, chuyên nghiệp
- Lưu lại những khoảnh khắc đầy cung bậc cảm xúc của ngày trọng đại.
-Trang phục bigsize luôn đa dạng theo xu hướng
----------------------------------------------
- Địa chỉ: 89 Đường Thạnh Mỹ Lợi , phường Thạnh Mỹ Lợi , Quận 2 , tp Thủ Đức, tp HCM
- Hotline : 0937562725 ( trang )
- page : https://www.facebook.com/studiothienhuong