slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Chia sẻ cách chọn áo dài cưới dành cho cô dâu mũm mĩm

Chia sẻ cách chọn áo dài cưới dành cho cô dâu mũm mĩm

Chia sẻ cách chọn áo dài cưới dành cho cô dâu mũm mĩm

Chia sẻ cách chọn áo dài cưới dành cho cô dâu mũm mĩm

Chia sẻ cách chọn áo dài cưới dành cho cô dâu mũm mĩm
Chia sẻ cách chọn áo dài cưới dành cho cô dâu mũm mĩm

Chia sẻ cách chọn áo dài cưới dành cho cô dâu mũm mĩm

Đối với cô dâu mập, những họa tiết ngang hoặc sọc ngang dường như là điều tối kỵ, sẽ khiến bạn trông tròn hơn. Vậy nên hãy lựa chọn những thiết kế kiểu dáng dọc dài, chạy dọc hai bên tà áo. Hoặc những chi tiết dọc mềm mại khiến bạn trông thon gọn và ít lộ khuyết điểm vòng 2 hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn áo dài cưới dành cho cô dâu mũm mĩm phù hợp nhất.

 

1. Chất liệu thiết kế áo dài

 

 

 

Áo dài cưới được thiết kế bằng nhiều chất liệu khác nhau, như: phi bóng, voan kính, satin, lụa, chiffon, ren, … Bạn không nên chọn những chất liệu có độ bóng và thô cứng như phi bóng. Nó sẽ làm cho thân hình của bạn trông “phì nhiêu” hơn, lộ khuyết điểm hình thể và gây khó chịu khi mặc. Bạn có thể chọn những chất liệu có độ mềm và co giãn tốt như chiffon co giãn 4 chiều. Nó không những mang lại cảm giác thoải mái khi mặc mà còn thể hiện vẻ đẹp lôi cuốn, giúp hình thể của bạn trông thanh thoát và thon gọn hơn.

 

2. Kiểu dáng áo dài nên chọn cho cô dâu mũm mĩm

 

Có nhiều kiểu dáng áo dài cưới dành cho cô dâu mập mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những mẫu áo dài có thiết kế không quá ôm sát, vừa vặn với thân người, có phần eo ôm và phần tà suông hơi xòe rộng một chút. Nó giúp bạn tôn lên đường cong của eo và mông làm cơ thể trong hài hòa hơn. Những chiếc áo dài có thiết kế ôm sát sẽ làm lộ phần mỡ thừa và khiến bạn kém xinh trong ngày cưới.

 

Lựa chọn cổ áo dài là phần quan trọng mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn áo dài cưới. Ngày nay, ngoài cổ áo cao truyền thống, áo dài còn biến tấu thêm nhiều kiểu cổ áo khác để phù hợp hơn với xu hướng thời trang hiện đại như: cổ thuyền, cổ V, cổ tròn, … Những thiết kế cổ áo cách tân này khá phù hợp với những cô dâu mập tròn. Nó tạo ra hiệu ứng đánh lừa thị giác và khiến thân hình cô dâu trong thon gọn, thướt tha hơn.

 

 

 

 

Lưu ý khi chọn kiểu tay áo dài. Tránh chọn những chiếc áo dài tay ngắn hoặc không tay. Nó sẽ khiến bắp tay của bạn trông to hơn và thô kệch hơn. Hãy chọn loại áo dài có tay dài hoặc tay lửng. Thiết kế tay áo vừa với cơ thể, không quá chật vì sẽ dễ làm lộ những ngấn mỡ thừa không mong muốn.

 

3. Họa tiết và hoa văn áo dài

 

 

 

Áo dài cưới có nhiều họa tiết hoa văn khác nhau. Những mẫu áo dài cưới dành cho cô dâu mập nên chọn những họa tiết hoa văn nhỏ hoặc vừa phải, được thiết kế chạy dài từ thân áo xuống dưới tà giúp thân hình cô dâu trông thanh mảnh hơn. Bạn không nên chọn những chiếc áo dài có họa tiết hoa văn to, nó khiến thân hình trông mũm mĩm, gia tăng thêm chiều ngang cơ thể, lộ khuyết điểm và kém sang hơn. Họa tiết đóng vai trò khá quan trọng đối với áo dài cô dâu nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn áo.

 

4. Chọn nội y phù hợp

 

 

 

Nội y là thành phần không thể thiếu khi mặc áo dài cô dâu. Một chiếc áo ngực với thiết kế phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của tân nương. Hãy chọn cho mình một sản phẩm nội y chất lượng, có tính định hình tốt để khoe những đường cong cuốn hút của phụ nữ trong ngày trọng đại của cuộc đời. Chú ý lựa kích thước nội y phù hợp, vừa tôn dáng vừa định hình mà không làm lộ những ngấn mỡ thừa khi mặc áo dài.

 

Trên đây là những mẹo nhỏ về cách chọn áo dài cưới dành cho cô dâu mập. Nếu bạn là một cô nàng mũm mĩm đang tìm kiếm áo dài cưới phù hợp với mình thì hãy vận dụng ngay các mẹo trên đây để lựa chọn cho mình một chiếc áo dài đẹp, tôn dáng và che điểm yếu hình thể. Chúc bạn lựa chọn được chiếc áo cưới ưng ý và thật xinh đẹp trong ngày làm cô dâu.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới size bự, váy cưới size lớn, cho thuê áo dài cưới size lớn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/

 

Tin liên quan