slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Chia sẻ bí quyết giúp cho bạn có được một tuần trăng mật thật ngọt ngào

Chia sẻ bí quyết giúp cho bạn có được một tuần trăng mật thật ngọt ngào

Chia sẻ bí quyết giúp cho bạn có được một tuần trăng mật thật ngọt ngào

Chia sẻ bí quyết giúp cho bạn có được một tuần trăng mật thật ngọt ngào

Chia sẻ bí quyết giúp cho bạn có được một tuần trăng mật thật ngọt ngào
Chia sẻ bí quyết giúp cho bạn có được một tuần trăng mật thật ngọt ngào

Chia sẻ bí quyết giúp cho bạn có được một tuần trăng mật thật ngọt ngào

Có người từng nói “Quãng thời gian hạnh phúc nhất, đẹp nhất sau kết hôn chính là tuần trăng mật”. Vậy bạn có biết cách để có những phút giây hạnh phúc đó? Hãy để Áo cưới Thiên Hương chia sẻ một vài bí quyết giúp bạn nhé

 

Tuần trăng mật là gì?

 

Có lẽ nói đến hai chữ “trăng mật” thì chắc chắn ngày nay giới trẻ không ai là không biết. Nếu như trước kia, chúng ta không quan tâm quá nhiều đến tuần trăng mật vì đó còn là một khái niệm xa xôi mà chỉ có ở những nước phương Tây thì giờ đây, nó không phải là một cái gì quá mới mẻ của cuộc sống hiện đại.

 

 

 

 

Ai mà chẳng mong muốn nắm tay một nửa của mình đến một nơi được đi du lịch ở một nơi nào đó để vui chơi thật thoải mái sau những ngày chuẩn bị hôn lễ mệt mỏi. Ở nơi đó hai bạn sẽ có những giây phút riêng tư lãng mạn nhất mà không sợ bất cứ điều gì làm phiền. Và rồi sau này, khi bước vào cuộc sống gia đình thật sự, chắc chắn sẽ có những giây phút căng thẳng của cuộc sống làm cho hay bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Lúc này, hãy nghĩ về những hồi ức đẹp đẽ nhất của tuần trăng mật để cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn.

 

Tuần trăng mật có ý nghĩa to lớn như vậy đó. Vậy bạn đã biết cách để tạo ra một tuần trăng ngọt ngào? Xem 4 bí quyết mà chúng tôi gợi ý dưới đây để có được một kế hoạch thật bất ngờ nhé.

 

4 bí quyết giúp bạn có được một tuần trăng mật ngọt ngào

 

Lên kế hoạch chi tiết

 

Để có một tuần trăng mật ngọt ngào nhất thì bạn cần phải có một kế hoạch thật là chi tiết để chuẩn bị. Bạn có thể đi bất cứ nơi đâu bạn muốn miễn là nằm trong điều kiện kinh tế. Tuy nhiên đừng để ở tình trạng “nước đến chân mới nhảy”, nghĩa là gần sát ngày cưới mới bắt đầu nghĩ đến chuyện trăng mật. Lúc này việc cưới xin đã tốn của bạn khá nhiều thời gian rồi thì bạn có thật thư thái để chọn địa điểm trăng mật, rồi đặt vé, đặt khách sạn không...Vì vậy hãy lên kế hoạch ngay sau khi các bạn chọn được ngày cưới. Như vậy bạn sẽ có thật nhiều thời gian để tìm hiểu các thông tin về địa điểm đến, những khu vui chơi, đặc sản tại nơi đó. Hãy đọc những review về các địa điểm nơi bạn định đi nghỉ tuần trăng mật để có được những gợi ý chi tiết nhé.

 

 

 

 

Chọn địa điểm

 

Muốn có được một tuần trăng mật ngọt ngào thì hai bạn hãy ngồi lại và cùng bàn bạc về địa điểm muốn đi. Hai bạn hãy lựa chọn một nơi mà cả hai thích nhất. Nếu không thống nhất được có thể nhờ tới những người trong ngành du lịch để có được những gợi ý thú vị nhất.

 

Dự kiến chi phí cho tuần trăng mật

 

Người ta vẫn thường nói “vấn đề đầu tiên chính là tiền đâu”. Chính vì vậy hãy chuẩn bị cho mình tài chính thật rõ ràng để lên kế hoạch cho tuần trăng mật nhé. Bạn có thể tiết kiệm chi phí cho tuần trăng mật nhưng hãy tiết kiệm một cách hợp lý nhé.

 

 

 

 

Một lời khuyên dành cho các bạn là nếu như các bạn có ý định sẽ có em bé ngay sau khi cưới, thì sẽ phải rất lâu sau đó hai bạn mới có được những không gian riêng tư thảnh thơi nhất. Vì vậy, kiểu gì cũng hãy đi trăng mật sau khi cưới và tận dụng mọi khoảng thời gian của tuần trăng mật để có được những phút giây hạnh phúc nhất bên một nửa yêu thương của mình.

 

Bạn có thể lên mạng tìm hiểu về các tour du lịch sau đó lựa chọn tour hợp với “túi tiền” của mình. Tuy nhiên, có một điều bạn nên chú ý là chi phí thông thường sẽ phát sinh thêm khoảng 10% so với dự kiến ban đầu. Vì vậy, hãy chuẩn bị thêm phần phát sinh để không phải lo lắng quá nhiều vấn đề tiền nong nhé.

 

Mua bảo hiểm du lịch

 

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ không thể lường trước điều gì chính vì vậy hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với những điều tồi tệ có thể xảy ra. Tuy nhiên, đây chỉ là phòng xa giúp bạn luôn được bảo vệ an toàn thôi mà.

 

 

 

 

Trên đây chỉ là những chia sẻ nhỏ của Áo cưới Thiên Hương để giúp bạn có được một tuần trăng mật thật ngọt ngào và lãng mạn. Và muốn có được những phút giây hạnh phúc đó thì trước tiên các bạn phải có được một lễ cưới thật hoàn hảo. Chính vì vậy đối với các nàng hay các chàng big size, hãy ghé ngay qua Áo cưới Thiên Hương để tha hồ lựa chọn những mẫu áo cưới big size hay vest bigsize đẹp nhất, lạ nhất, hợp với xu thế nhất nhé.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cưới, áo cưới Thiên Hương sẽ luôn đồng hành với các bạn trong ngày hạnh phúc nhất.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/