slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Chia sẻ 7 loại hoa cưới được cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay

Chia sẻ 7 loại hoa cưới được cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay

Chia sẻ 7 loại hoa cưới được cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay

Chia sẻ 7 loại hoa cưới được cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay

Chia sẻ 7 loại hoa cưới được cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay
Chia sẻ 7 loại hoa cưới được cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay

Chia sẻ 7 loại hoa cưới được cô dâu ưa chuộng nhất hiện nay

Là cô dâu, chắc chắn bạn luôn muốn chăm chút những điều nhỏ nhất trong ngày quan trọng của mình. Cho nên bạn đừng bỏ qua chi tiết tuy nhỏ nhưng vô cùng đáng giá này nhé. Để trả lời câu hỏi làm sao chọn lựa được kiểu hoa cưới phù hợp nhất thì ở bài viết dưới đây đã chọn sẵn cho các bạn những dáng hoa kinh điển đẹp và lung linh nhất.

 

Cô dâu có dáng mảnh mai, nhỏ nhắn nên chọn những bó hoa nhỏ, vừa với thân hình. Kiểu hoa cầm tay hoàn hảo nhất chính là hoa dáng tròn, không quá to, không che khuất thân hình cô dâu. Những mẫu hoa này sẽ làm cô dâu thêm cân đối. Ngoài ra, với những người có vóc dáng nhỏ bé, nên tìm các loại hoa có màu sắc tươi sáng, không nên cầm hoa quá tối màu hay hoa kết hợp cùng phụ kiện rối mắt như lá, cành rậm rạp vì nó chỉ làm cô dâu lọt thỏm và càng nhỏ hơn.

 

1. Hoa cưới dáng ngắn Posy

 

Hoa cưới dáng ngắn Posy là kiểu thiết kế các bông hoa bao quanh một trục tròn cố định. Độ dài đoá hoa cao thấp các nhau được xếp theo kiểu mái vòm. Thiết kế hoa dáng ngắn có thể kết hợp nhiều loại hoa lá khác nhau, hoặc đơn giản nhất là chỉ cần ghép chung một loại hoa để có một đoá hoa dáng ngắn đẹp. Kiểu thiết kế này thường chọn hoa cưới là những loại như hoa hồng, hoa mẫu đơn hay thược dược… Phần cuống hoa được trang trí thêm dây ruy băng để nhấn mạnh nét ngọt ngào và nữ tính của cô dâu trong ngày cưới.

 

 

 

 

Ưu điểm kiểu hoa Posy

 

Nếu bạn muốn làm nổi bật sắc trắng của váy cưới thì kiểu Posy sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Màu rực rỡ của hoa đối lập với màu sắc của váy tạo nên ấn tượng rõ ràng cho người nhìn.

 

Loại được hoa lựa chọn để xếp thành kiểu dáng ngắn này rất đa dạng, bạn có thể xếp vào đó nhiều loại hoa bạn yêu thích hoặc chỉ một loại hoa đều đẹp. Tuy nhiên, để phù hợp với hoa cầm tay của phụ dâu thì bạn nên gia giảm bớt số lượng lại.

 

Hoa cưới bó kiểu dáng ngắn rất chắc chắn. Nếu cô dâu mỏi tay vì cầm quá lâu có thể đặt hẳn đoá hoa xuống bàn mà không lo bị hỏng.

 

Phong cách tiệc cưới phù hợp

 

Nếu tiệc cưới của bạn được thiết kế theo kiểu hoàng gia sang trọng thì hoa Posy là ý tưởng không tệ bởi phong cách tinh tế của nó. Đặc biệt, kiểu hoa này còn phù hợp với những chiếc váy cưới xa hoa và lộng lẫy của cô dâu.

 

Dáng hoa này sẽ phù hợp hơn với cô dâu có thân hình nhỏ nhắn. Tuy nhiên, nếu là người có vóc dáng cao ráo, bạn vẫn có thể lựa chọn kiểu hoa Posy được xếp từ những bông hoa to và rực rỡ.

 

Loài hoa thường được chọn cho kiểu Posy là hoa thược dược, mẫu đơn, và tulip. Chúng biểu trưng cho sự thịnh vượng, giàu có và một cuộc hôn nhân hạnh phúc vẹn toàn.

 

Năm 1840, Nữ hoàng Victoria đã cầm bó hoa cưới Posy trong hôn lễ với quận công Albert, tạo thành một xu hướng kinh điển vẫn còn giá trị đến bây giờ.

 

2. Hoa cưới dáng dài

 

Hoa cưới dáng dài đã xuất hiện trong các đám cưới của Việt Nam ngày xưa từ những năm 40-60. Đây là kiểu kết hoa cổ điển và lâu đời, kết hợp nhiều loại hoa cuống dài như hoa lily, hoa hướng dương, hoa lan, hoa loa kèn, huệ tây và hoa diên vĩ.

 

Ưu điểm hoa dáng dài

 

 

 

 

Hoa cưới dáng dài có ưu điểm là cô dâu có thể lựa chọn nhiều loại hoa yêu thích. Thêm vào đó, nhờ thế mạnh dáng hoa nhẹ nên lúc cầm không cần phải ôm cả cuống mà chỉ cần kẹp nhẹ trong tay.

 

Nếu cặp đôi làm lễ trong nhà thờ thì khi dâng hoa lên Đức Mẹ, cô dâu có thể cắm cả đóa hoa vào lọ dài.

 

Hoa dáng dài đẹp khi bạn chỉ chọn một hoặc hai loại trở lên để giữ nét cổ điển. Do đó chi phí cho cả bó hoa sẽ tiết kiệm hơn.

 

Phong cách tiệc cưới với hoa dáng dài

 

Nếu bạn yêu thích phong cách tự nhiên cho đám cưới và thích kiểu hoa rực rỡ hơn Posy thì hoa dáng dài chính là dành cho bạn. Kiểu hoa này sẽ phù hợp với đầm cưới chữ A hoặc suông dài.

 

Đặc biệt, nếu cô dâu là người cao ráo thì kiểu hoa này cũng sẽ phù hợp với thân hình cô dâu hơn kiểu hoa Posy.

 

Loại hoa thường dùng cho bó hoa dáng dài là hoa loa kèn, diên vĩ, hướng dương. Những loại hoa trên đều rất rực rỡ giúp tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới.

 

3. Hoa cưới dạng thác nước Cascade

 

Hoa cầm tay dạng thác nước hay còn gọi là dạng suối là kiểu thiết kế những bông hoa to ở trên và nhỏ dần xuống phía dưới, tạo thành hình giống thác nước đang chảy. Kiểu bó này đòi hỏi rất nhiều hoa và cũng được xem như dáng hoa cưới cổ điển và trang trọng nhất. Kiểu hoa này được sử dụng lần đầu vào năm 1910 và bùng nổ thành trào lưu những năm 1920, 1930.

 

 

 

 

Sau Thế chiến II, xu hướng này dần bị lãng quên nhưng đột nhiên quay trở lại vào năm 1981 khi Công nương Diana dùng kiểu hoa này cho đám cưới của mình với Thái tử Charles. Đó là bó hoa được làm từ 10 loài hoa trắng khác nhau với độ dài 1m và nặng hơn 3kg.

 

Ưu điểm hoa thác nước

 

Nếu cô dâu có dáng người cao hoặc hơi tròn trịa thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi bó hoa này có thiết kế hoàn hảo với phần đuôi dài rủ xuống. Khi cô dâu bước đi, phần đuôi hoa sẽ lay động theo từng nhịp bước tạo cho cô dâu vẻ đẹp thướt tha, mềm mại.

 

Dù trang phục cưới của cô dâu có giản dị, mọi người cũng sẽ không quay đi được bởi vẻ đẹp sống động của kiểu hoa thác nước. Do kết hợp đầy đủ cả lá và hoa nên kiểu hoa này sẽ mang lại vẻ đẹp chân thực và là tiêu điểm thu hút sự chú ý của người khác.

 

 

 

 

Phong cách lễ cưới phù hợp

 

Kiểu hoa thác nước sẽ phù hợp với những đám cưới hiện đại ngày nay, đặc biệt là đám cưới có chủ đề về cây cối. Để chi phí tiết kiệm thì có thể lựa chọn loại hoa theo mùa. Đặc biệt, kiểu hoa này sẽ thích hợp với đám cưới ngoài trời hơn là ở trong nhà.

 

Loại hoa thích hợp là hoa lan trắng, hoa hồng, lili, đặc biệt là những loại có dáng đổ. Những loài hoa trên phù hợp với những bữa tiệc có phong cách lãng mạn và sang trọng.

 

4. Dáng hoa buộc lơi tự nhiên

 

Kiểu hoa này gần giống với dáng hoa kiểu thác nước nhưng đơn giản và tự nhiên hơn. Để làm được kiểu này phải khéo léo kết hợp giữa hoa và lá và bó lại bằng ruy băng hoặc dây thừng. Do tính chất tự nhiên của nó nên kiểu hoa này sẽ phù hợp với những đám cưới có chủ đề về thiên nhiên. Dáng hoa này đã được công nương Kate sử dụng trong đám cưới với hoàng tử William.

 

 

 

 

Ưu điểm dáng hoa tự nhiên

 

Nếu cô dâu khoác lúp cưới voan dài thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Do tính chất nhẹ nhàng nên kiểu hoa cưới này có thể được cô dâu cầm chỉ với một tay. Đặc biệt, bông hoa này sẽ mang đến những bức ảnh “không góc chết” với vẻ đẹp hoàn hảo của nó. Do nét tự nhiên, nhẹ nhàng nên hoa cưới dáng tự nhiên mang lại cho bữa tiệc một điểm nhấn độc đáo những vẫn giữ nguyên sự thanh tao cho cô dâu.

 

Phong cách lễ cưới phù hợp

 

Kiểu hoa này sẽ phù hợp với cô dâu có phong cách thời trang và thanh nhã. Thêm vào đó, nếu bạn yêu thích dáng hoa thác nước nhưng thấy nó quá cồng kềnh thì đây là sự thay thế không tồi. Đặc biệt, nếu bạn muốn quan khách tập trung vào chiếc váy cưới thay vì đoá hoa thì hoa cưới dáng buộc lơi tự nhiên chính là một ý kiến phù hợp.

 

5. Hoa dạng tròn Biedermeier

 

Kiểu hoa Biedermeier được sáng tạo tại Thuỵ Sĩ những năm 1880, gồm nhiều kiểu hoa khác nhau kết thành dạng tròn theo thứ tự nhiều lớp. Các cô dâu thích dáng hoa này vì sự gọn gàng, tiện lợi, không gây nhiều vướng víu khi di chuyển trong ngày cưới.

 

 

 

 

Ưu điểm hoa dạng tròn

 

Bạn có thể sử dụng một quả cầu mút để việc cắm hoa được đơn giản hơn để nguyên cuống hoa khi cắm. Kiểu hoa này mang đến sự sang trọng và gọn gàng vì hoa được xếp thành từng lớp một. Dáng hoa này cũng rất dễ cho cô dâu có những bức hình đẹp vì dáng hoa đẹp từ nhiều góc. Các loại hoa thích hợp cho kiểu bó này là hoa hồng, hoa đồng tiền và hoa hồng nhung.

 

6. Hoa dạng to kết hợp nhiều cánh

 

Đây là kiểu hoa cầm tay chỉ có một đoá duy nhất được kết hợp từ hàng trăm cánh hoa dán bằng keo cầu kỳ. Kiểu hoa này mang đến vẻ đẹp hoành tráng và độc đáo, phù hợp với cô dâu tinh tế và thanh lịch vì thực hiện dáng hoa này tốn rất nhiều thời gian. Loài hoa được sử dụng nhiều nhất cho kiểu bó này là hoa Trà My.

 

 

 

 

Ưu điểm hoa dạng to

 

Kiểu hoa này rất chắc chắn lại có vẻ đẹp tinh tế, mang đến cho cô dâu nét độc đáo và khác lạ. Nếu cô dâu bị dị ứng phấn hoa thì có thể sử dụng kiểu hoa này nhưng được làm từ hoa giấy hoặc vải.

 

7. Hoa cưới dáng quạt

 

Bắt nguồn từ những chiếc quạt cầm tay trong những bữa tiệc của quý tộc Ý, hoa cưới cầm tay dạng quạt ra đời, thay thế cho những kiểu hoa truyền thống. Kiểu hoa này rất cầu kỳ và lãng mạn, phù hợp với những cô dâu thích sự nổi bật và cá tính.

 

 

 

 

Ưu điểm hoa cưới dạng quạt

 

Kiểu hoa dáng này thích hợp với hầu hết các loại váy cưới lại có thể tạo nét mới lạ, nổi bật cho cô dâu. Với kiểu hoa cầm tay này, cô dâu có thể thoả sức sáng tạo với chất liệu ren, thêm nơ hoặc lông vũ để tăng thêm vẻ quý phái.

 

Để thêm phần sang trọng, cô dâu có thể kết hợp với ngọc trai, ruy băng đeo trên tay và cầm phần chuôi quạt trong bữa tiệc.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới cho cô dâu mậpáo cưới dành cho người mậpváy cưới dành cho người mập.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/