slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Cách để cô dâu béo có được làn da tươi trắng trong ngày cưới

Cách để cô dâu béo có được làn da tươi trắng trong ngày cưới

Cách để cô dâu béo có được làn da tươi trắng trong ngày cưới

Cách để cô dâu béo có được làn da tươi trắng trong ngày cưới

Cách để cô dâu béo có được làn da tươi trắng trong ngày cưới
Cách để cô dâu béo có được làn da tươi trắng trong ngày cưới

Cách để cô dâu béo có được làn da tươi trắng trong ngày cưới

Sở hữu khuôn mặt tươi sáng rạng rỡ trong ngày cưới là điều mà bất kì cô dâu nào cũng mong muốn, thế nhưng công việc trước đám cưới khá nhiều bạn phải chạy đôn chạy đáo khiến làn da bị cháy nắng và da mặt cũng tối màu đám cưới sắp tới, làm thế nào để làm trắng da mặt cấp tốc bây giờ? Chính vì thế, ở bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách để cô dâu béo có được làn da tươi trắng trong ngày cưới, cùng tham khảo nhé.

 

6 tháng trước khi cưới

 

Nếu bạn là người không có thói quen chăm sóc da thì đây là thời điểm bạn nên chú tâm vào nó. Chỉ với các bước cơ bản (sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tinh chất, kem dưỡng ngày/đêm, mỗi tuần tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ 1-2 lần), đây cũng chính là lúc bạn chữa trị một số vấn đề về da như mụn, màu da không đều.  

 

 

 

 

Trị mụn: bạn nên đến các bác sĩ chuyên gia tham khám để có những lời khuyên tốt nhất với đặc điểm da của bạn. Tuyệt đối bạn không nên hỏi kinh nghiệm cũng như cách điều trị của những cô bạn khác vì đặc điểm da của mỗi người khác nhau, có thể phương pháp đó phù hợp với người này, nhưng lại gây tác dụng không tốt với người kia. Và nhớ không dùng nước nóng để rửa mặt hoặc tẩy tế bào chết thường xuyên nơi vùng da bị mụn. Chúng sẽ khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn.

 

Nếu bạn đang thực hiện thực đơn ăn chay để giản cân hãy bỏ qua nó, vì muốn điều trị hiệu quả nhất bạn cần cung cấp đầy đu hàm lượng dinh dưỡng để da phục hồi.

 

4 tháng trước khi cưới

 

Giải quyết triệt để các vấn đề về da. Nếu da bạn đang bị sạm, nên sử dụng biện pháp ion vitamin C để giúp da sáng hơn.

 

Hãy chú ý đến vùng da dưới cánh tay: Bạn  nên chắc chắn vùng da này sẽ trắng, sáng trong ngày cưới của bạn. Hãy bỏ thói quen dùng dao cạo đây là nguyên nhân khiến vùng da này bị thâm, sạm màu. Không nên sử dụng chất khử mùi trực tiếp lên da vùng nách, chúng cũng khiến da bạn bị thâm. Nước cốt chanh, lá lô hội thoa lên vùng da này sẽ giúp chúng sáng hơn.

 

 

 

 

Trong khoảng thời gian này, bạn tuyệt đối không dùng mỹ phẩm lạ, tránh trường hợp bị kích ứng, dị ứng hoặc nổi mụn.

 

2 tháng trước ngày cưới

 

Tạo cho mình một số thói quen: lên thực đơn ăn uống lành mạnh, hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời. đến spa chăm soc da thường xuyên hơn, sử dụng mĩ phẩm chăm sóc da hằng ngày.

 

 

 

 

Mỗi ngày bạn nên thưởng cho mình 1 ly sinh tố bơ/dâu/cà chua hoặc nước cam. Da bạn sẽ tráng sáng tự nhiên hơn nhờ các loại vitamin E, C, giúp chống lại hiện tương oxy hóa có trong một số loại trái cây này.

 

Dùng kem chống nắng và dưỡng da kỹ. Nếu cần, bạn có thể sử dụng kem làm trắng, nhưng với điều kiện bạn không ra ngoài nắng nhiều.

 

 

 

 

Khi chụp ảnh cưới bạn luôn nhớ thoa kem chống nắng khi thực hiện bộ ảnh cưới ngoài trời, và tẩy trang thật kỹ sau khi chụp ảnh xong. Trang điểm trong thời gian dài dễ khiến làn da của bạn bị nổi mụn.

 

1 tháng trước ngày cưới

 

Đừng vì quá lo lắng mà áp dụng các phương pháp làm đẹp nhanh chóng, dễ dẫn đến tổn thương, thậm chí hủy hoại làn da.

 

 

 

 

Đặc biệt chú ý đến vùng da mắt. Tuyệt đối không thức khuya mắt bạn sẽ bị thâm, thường xuyên thoa kem dưỡng da vùng mắt ngày 2 lần.

 

Cần tẩy tế bào chết cho da toàn thân và da mặt từ 1-2 lần/tuần, thường xuyên đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần. Đây là sản phẩm mà càng gần ngày cưới bạn càng cần dùng thường xuyên hơn.

 

1 tuần trước ngày cưới

 

Điều bạn cần là thư giãn và chuẩn bị tinh thần thật tốt. Hãy sử dụng các liệu trình massage mặt và toàn thân tại các spa hoặc salon cao cấp. Chuyên viên sẽ thực hiện các động tác giúp thư giãn cơ mặt, thúc đẩy chu trình chuyển hóa da và quá trình tuần hoàn máu.

 

 

 

 

Đây là lúc bạn lo lắng nhiều nhất, khiến làn da vùng chữ T tăng tiết bã nhờn, khó trang điểm trong ngày cưới. Bạn nên đắp mặt nạ loại bỏ chất nhờn vào mỗi buổi tối để tránh tình trạng “trôi phấn” vào ngày cưới.

 

Ngâm chân trong nước ấm pha muối khoảng 15 phút mỗi ngày là cách để massage chân và lưu thông máu. Dùng kem dưỡng ẩm cho vùng da chân.

 

Đến gặp chuyên gia trang điểm và lựa chọn kiểu trang điểm phù hợp với mình nhất. Hãy nói rõ tính cách của bạn, kiểu trang điểm mà bạn muốn. Bạn chỉ thật sự đẹp khi tự tin với chính mình.

 

1-2 ngày trước ngày cưới

 

Nét mặt của bạn sẽ dạng ngời tươi tắn hơn nế bạn giữ được tâm trang tốt. Vì vậy đừng quá lo lắng về ngày cưới hãy giữu cho mình tâm trạng vui vẻ thoải mái nhất có thể nhé!

 

Hãy đắp mặt nạ dạng tinh chất. Loại mặt nạ này cung cấp độ ẩm tối ưu. Khi da bạn đầy đủ độ ẩm và mịn màng thì lớp phấn trang điểm sẽ mỏng mịn, tự nhiên đến không ngờ. Không thử nghiệm bất cứ loại mặt nạ nào trước đây bạn chưa từng sử dụng, dù là mặt nạ thiên nhiên.

 

 

 

 

Đắp mặt bằng khăn lạnh và ấm luân phiên để tăng độ co giãn cho da, giúp việc trang điểm vào ngày cưới dễ dàng hơn.

 

Điều cuối cùng chúng tôi muốn nói với các cô dâu: đừng quên bạn cũng cần một là da đẹp sau khi cưới, hãy đảm bảo những mĩ phẩm trang điểm trong ngày cưới là đồ chất lượng, bởi có rất nhiều cô dâu sau khi cưới vì do một vài nguyên nhân như : phấm nần khoong tốt…. bị kích ứng da gấy bít lỗ chân lông, mặt nổi mụn hàng loạt. 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/