slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bí quyết chọn vest cưới theo từng dáng người

Bí quyết chọn vest cưới theo từng dáng người

Bí quyết chọn vest cưới theo từng dáng người

Bí quyết chọn vest cưới theo từng dáng người

Bí quyết chọn vest cưới theo từng dáng người
Bí quyết chọn vest cưới theo từng dáng người

Bí quyết chọn vest cưới theo từng dáng người

Ngày cưới mọi người không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp của cô dâu mà còn về sự thanh lịch của chú rể. Thế nhưng, cũng giống như phụ nữ, cánh mày râu cũng khá đau đầu về việc chọn trang phục sao cho phù hợp, che được khuyết điểm của vóc dáng.

 

Đừng lo lắng, áo cưới Thiên Hương sẽ giúp các chàng chọn vest cưới phù hợp theo từng dáng người nhé!

 

1.   Vest cưới cho chú rể gầy

 

Nếu chú rể có thân hình khá gầy, hãy lựa chọn vest có màu sáng như màu xanh dương, trắng, kem hay xám nhạt. Những màu sắc này sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn vest 2 khuy cài, chúng giúp thân hình được cân đối và tạo cảm giác dáng người cao hơn.

 

 

 

 

Khi chọn vest nam cho người gầy, bạn nên chọn áo sơ sơ mi trong đảm bảo sự vừa vặn. Chúng khiến trang phục của bạn không quá cồng kềnh nhưng cũng đừng chọn áo quá ôm nhé vì chúng sẽ nhấn thêm thân trên gầy gò của bạn.

 

Khi chọn vest cho người gầy, bạn cần tránh mặc vest sọc vì chúng khiến bạn chỉ gầy hơn mà thôi. Việc mặc một set cùng màu từ đầu tới chân, đặc biệt là các màu tối như đen cũng khiến bạn gầy hơn.

 

2.   Vest cưới cho chú rể mập

 

Đối với những chú rể mũm mĩm, nên chọn những áo vest big size tối màu. Tránh những bộ vest có thiết kế sọc ngang, nhất là khu vực bụng. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi sọc dọc đi kèm với quần dài sọc dọc. Thiết kế này kéo mắt hướng xuống khiến bạn trông thanh mảnh và cao hơn.

 

 

 

 

Cách chọn vest nam big size phù hợp đi cùng sơ mi đen. Sọc nhỏ phù hợp với quần dài đen. Chất liệu bạn nên lựa chọn là nhung, chất liệu nhẹ đi kèm với các sọc kẻ thật thanh mảnh. Khi lựa chọn vest cho người mập, hãy tránh các loại áo vest xẻ tà, nhất là áo jacket. Những đường kẻ này sẽ hướng ánh mắt tập trung vào mông của bạn. Thay vì lựa chọn thiết kế nhiều đường xẻ, bạn hãy dùng xẻ một tà hay không xẻ thì tốt hơn. Ngoài ra, chú rể thấp béo nên tránh áo vest kẻ caro vì chúng chia cắt thân hình của bạn, cũng như cũng tránh việc có nhiều hoạ tiết trên áo vest.

 

3.   Vest cho chú rể thấp

 

Với chú rể có dáng người thấp, lời khuyên đưa ra là hãy lựa chọn vest với hai khuy tỉ lệ với phần thân trên. Vest nam cho người thấp nên được thiết kế từ chất liệu vải corduroy hoặc vải wool dày dặn giúp cơ thể chú rể thêm đầy đặn và cân đối hơn.  Hãy lựa chọn các trang phục màu trắng ngà hay xám giúp bạn che đi khuyết điểm dáng người trong ngày trọng đại.

 

 

 

 

Bạn có thể dùng cà vạt, dây chuyền hay mũ để đánh lạc hướng sự chú ý thay vì chiều cao. Lựa chọn các trang phục với họa tiết nhỏ, vest màu đen - trắng sao cho cân xứng với vóc dáng. Cổ áo nên chọn dạng mảnh, nếu quá thấp bạn có thể chọn cà vạt khổ nhỏ và ngắn.

 

Ngoài ra, khi lựa chọn vest nam cho người thấp, bạn cũng nên tránh đi giày mũi nhọn. Nếu muốn tăng thêm chiều cao, bạn có thể đi giày độn hoặc mặc quần dài phủ che gót giày.

 

Trên đây là bí quyết chọn vest cho chú rể giúp che khuyết điểm của cơ thể. Nếu bạn có thân hình khá mũm mĩm, đừng lo lắng, hãy đến với áo cưới Thiên Hương để được cập nhật mẫu áo vest big size mới nhất giúp bạn trở nên lịch lãm hơn trong ngày trọng đại, sánh vai cùng cô dâu xinh đẹp nhé!

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/