slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bật mí những việc cần chuẩn bị trước giờ đi đón dâu

Bật mí những việc cần chuẩn bị trước giờ đi đón dâu

Bật mí những việc cần chuẩn bị trước giờ đi đón dâu

Bật mí những việc cần chuẩn bị trước giờ đi đón dâu

Bật mí những việc cần chuẩn bị trước giờ đi đón dâu
Bật mí những việc cần chuẩn bị trước giờ đi đón dâu

Bật mí những việc cần chuẩn bị trước giờ đi đón dâu

Trước giờ G, tâm trạng của chú rể và gia đình chắc chắn sẽ thật bồn chồn và lo lắng. Để mọi việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi thì hôm nay Áo cưới Thiên Hương xin bật mí với họ đàng trai về những việc cần chuẩn bị trước giờ đón dâu.

 

Lên danh sách thành phần đi rước dâu

 

Trước lễ cưới, chắc chắn hai bên gia đình đã có những sự bàn bạc để thống nhất số người đi rước dâu và đi họ sao cho phù hợp và cân xứng nhất. Vì vậy, trước khi sang nhà cô dâu, chú rể hoặc bố mẹ chú rể hãy lên danh sách thành phần người thân đi sang nhà cô dâu và phải có lời mời tới họ.

 

 

 

 

Hãy sắp xếp số lượng người một cách hợp lý để không có sự chênh lệch về số lượng người giữa hai họ. Tại một số gia đình nhà trai, nếu ít người thân hoặc người thân ở xa, chúng ta có thể mời thêm hàng xóm, láng giềng xung quanh đi cùng. Đừng để đám cưới mà chỉ có vài người sang đón cô dâu thì điều đó sẽ khiến nhà gái nghĩ không tôn trọng họ. Còn nếu như họ hàng thân thiết của nhà trai đông quá thì cũng hãy nói khéo với họ về số lượng người đi. Người xưa có câu “mất lòng trước, được lòng sau”, vì vậy đừng ngại ngần gì cả. Đối với chúng ta lúc này, đám cưới là điều quan trọng nhất, đúng không nào?

 

Đi đúng giờ hoàng đạo

 

Chắc chắn trước khi diễn ra đám cưới thì họ đàng trai đã chọn được ngày đẹp, giờ đẹp nhất để đi đón cô dâu về nhà mình. Chính vì vậy, chú rể đừng nóng lòng bước chân ra khỏi nhà dù chỉ trước 1 phút nhé. Hãy nên nhớ “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” mà. Chú rể hãy tận dụng những giờ phút còn lại để chuẩn bị lại vest, hoa cài áo, hoa cầm tay đưa cô dâu và nhẫn cưới xem đã đầy đủ hay chưa để đến lúc đón nàng về bối rối quá không nhớ là để ở đâu. Nhất là những chú rể phải đi đón cô dâu ở xa thì tốt nhất là đi đúng giờ hoàng đạo đã được ấn định để mọi việc được diễn ra một cách êm xuôi nhé.

 

 

 

 

Tính toán khoảng thời gian cụ thể giữa các chặng đường

 

Việc này gia đình chú rể phải bàn bạc kỹ với các xe đi đón dâu để đảm bảo thời gian di chuyển đến nhà gái đúng giờ và đúng tiến độ. Chú rể hãy ước tính quãng đường từ nhà trai đến nhà gái mất bao lâu, đi qua những đường nào, đón dâu có vào giờ cao điểm hay không. Từ đó dự trù được khoảng thời gian và quãng đường di chuyển. Theo phong tục của người Việt Nam thì lúc đi đi đường nào thì lúc về về đường đấy. Chính vì vậy, cần có sự bàn bạc thống nhất giữa các xe đón dâu và đưa dâu để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

 

 

 

 

Trên đây là 3 việc mà chú rể cần phải chuẩn bị trước giờ G khi đi đón dâu. Nhưng để có thể thực hiện được những việc này một cách nhanh chóng thì có lẽ vấn đề đầu tiên mà cô dâu và chú rể cần quan tâm đó là có được nơi cung cấp những mẫu áo cưới đẹp nhất, chất lượng nhất. Đối với các nàng dâu hay chú rể có thân hình bình thường, phổ cập như bao người thì việc chọn lựa khá dễ dàng. Nhưng đối với cô dâu big size hay chú rể big size thì việc này tốn khá nhiều thời gian đó nhé. Trên thị trường thì những cửa hàng chuyên cung cấp áo cưới big size, vest big size không có nhiều. Vì vậy sẽ gây ra những khó khăn nhất định trong việc lựa chọn.

 

Tuy nhiên, nếu như các nàng dâu, chú rể đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn vào Áo cưới Thiên Hương.

 

Áo cưới Thiên Hương - nơi trao đi những hạnh phúc

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường ngành cưới, chúng tôi luôn luôn tự hào luôn luôn là người bạn thân thiết với các cô dâu, chú rể big size để cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt nhất, thiêng liêng nhất.

 

Cửa hàng chúng tôi có rất nhiều mẫu áo cưới big size, áo dài big size, vest big size được nhập khẩu từ nước ngoài nên đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Đặc biệt chúng tôi có một đội ngũ thiết kế vô cùng sáng tạo sẵn sàng tạo ra cho bạn những mẫu áo cưới độc nhất, lạ nhất và phù hợp nhất.

Nếu còn băn khoăn và thắc mắc hãy ghé qua Áo cưới Thiên Hương hoặc để lại số điện thoại ngay dưới bài viết này, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/