slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bật mí những mẫu váy cưới đẹp hoàn hảo cho cô dâu mũm mĩm

Bật mí những mẫu váy cưới đẹp hoàn hảo cho cô dâu mũm mĩm

Bật mí những mẫu váy cưới đẹp hoàn hảo cho cô dâu mũm mĩm

Bật mí những mẫu váy cưới đẹp hoàn hảo cho cô dâu mũm mĩm

Bật mí những mẫu váy cưới đẹp hoàn hảo cho cô dâu mũm mĩm
Bật mí những mẫu váy cưới đẹp hoàn hảo cho cô dâu mũm mĩm

Bật mí những mẫu váy cưới đẹp hoàn hảo cho cô dâu mũm mĩm

Ngày cưới là một ngày trọng đại nên các cô dâu luôn muốn mình nổi bật trong đám cưới. Nhưng không phải ai cũng hoàn hảo mà luôn có khuyết điểm nào đó. Việc chọn váy cưới vừa đẹp, vừa phù hợp với thân hình cô dâu không phải là việc dễ dàng. Đối với các quý cô có dáng người mập, việc chọn váy cưới càng khó khăn hơn.

 

Nhưng thực tế, cô dâu mập không có nhiều sự lựa chọn với váy cưới, thường chỉ là dáng xòe nhẹ như váy chữ A. Kiểu dáng cổ điển, truyền thống có thể làm cô dâu không hài lòng. Tuy nhiên, chiếc váy đẹp nhất luôn là chiếc váy vừa vặn và thoải mái nhất. Thay vì cố nhét mình vào bộ trang phục không vừa người, cô dâu nên chọn kiểu dáng phù hợp với cơ thể và cảm thấy tự tin khi mặc nó.

 

Một số lưu ý mà các cô dâu có dáng người mập nên lưu ý, nếu có thân hình tròn trịa, cô dâu không nên diện váy công chúa bồng bềnh nhiều lớp .Với nhược điểm vai rộng, bắp tay, eo, đùi to, cô dâu cần lưu ý đến kiểu dáng, họa tiết, chất liệu để chọn được váy cưới khắc phục nhược điểm. Cô dâu mập cần tránh chọn váy có những chi tiết rườm rà, diêm dúa quá mức. Váy càng đơn giản, vóc dáng sẽ càng gọn gàng. Họa tiết trang trí cần tránh các dáng hoa to bản, hoa nổi phủ kín thân, nên chọn hoa thêu nhỏ, trải dọc, chéo theo thân váy hoặc các thiết kế xếp nếp dọc, tạo cảm giác thon gọn. Cùng xem những gợi ý của chúng tôi dưới đây để chọn cho mình chiếc váy cưới hoàn hảo nhất.

 

Những chiếc váy dáng ôm, với thiết kế hơi đuôi cá một chút sẽ giúp thân hình trở nên cân đối, bạn có thể lựa chọn đồ lót định hình để diện những thiết kế này. Ngoài ra các cô dâu cũng cần quan tâm đến các chi tiết trang trí, không nên lựa chọn các chi tiết quá rườm rà hay đính đá quá nhiều.

 

Một thiết kế váy ren ôm kín đáo sẽ phù hợp với những cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, thiết kế đơn giản với phần cổ tròn sẽ giúp cho cô dâu trở nên gọn gàng hơn, với thiết kế này, bạn không nên chọn phụ kiện veil voan cài đầu mà nên chọn những phụ kiện nổi bật dành cho tóc.

 

Một thiết kế váy cô dâu đầy nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng cũng không bị làm quá đối với những cô dâu dáng mập. Phần cổ yếm sẽ giúp thu gọn phần trên, bên cạnh đó phần eo váy được thiết kế cao hẳn lên, cùng những đường xếp nếp sẽ giúp cho thân hình gọn gàng. Phần chân váy không ôm mà được thiết kế suông với từng tà voan bay bổng sẽ giúp cô dâu thêm nổi bật.

 

Một thiết kế váy quây eo cao đơn giản, với phần chân váy suông được làm bằng chất liệu voan mềm mại sẽ là lựa chọn chọn vô cùng hợp lý cho các cô dâu có dáng người mập. Nếu còn lo lắng với phần vai thô của mình, bạn có thể lựa chọn phụ kiện veil voan cài đầu để kéo phủ qua vai.

T

Thiết kế kín đáo này rất phù hợp với thời tiết mùa Thu/Đông. Kiểu dáng đơn giản với điểm nhấn thắt lưng đính đá, chưa kể là phần voan gắn sau lưng cũng giúp cho chiếc váy trở nên uyển chuyển.

 

Sự lựa chọn tốt nhất cho những nàng dâu dáng mập là những thiết kế đơn giản. Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy quây chất liệu vải trơn đơn giản, sau đó nhấn nhá bằng chiếc khăn veil voan ren nổi bật.

 

Nếu tự tin với đôi vai nhỏ của mình, bạn có thể lựa chọn thiết kế này. Dáng váy đơn giản, chỉ nhấn nhá chút ren phía trước vừa nhã nhặn lại không khiến cô dâu trông bị béo lên.

 

Thiết kế voan nhẹ nhàng, với gam màu ngà ngà, cùng phần trên được thiết kế độc đáo sẽ giúp các cô dâu dáng mập yên tâm khi mặc. Bạn sẽ không gặp phải sự cố lộ phụ kiện độn ngực với thiết kế váy này.

 

Một lưu ý nhỏ về kiểu dáng đối với các cô dâu dáng mập đó là bạn không nên lựa chọn những thiết kế váy quá bồng xòe, và quá nhiều chi tiết, nếu thích chất liệu ren, bạn nên chọn kiểu ren thưa, không quá dày đặc để tạo sự thanh thoát cho bộ váy.

 

Chiếc váy kiểu dáng cổ yếm và phần chân váy được thiết kế đuôi cá như thế này tưởng chừng khó mặc đối với những cô dâu dáng mập, tuy nhiện dáng váy này lại giúp giấu dáng rất khéo, chưa kể là những nhấn nhá voan mỏng phần ngực sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ.

 

Kiểu dáng quây đơn giản đáp ren và đính đá, nhưng không quá cầu kỳ này cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu có dáng người mập.

 

Thiết kế váy sách nách với phần cổ V cách điệu sẽ giúp kéo dài và tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn hơn.

 

Chiếc váy này sẽ giúp các cô dâu có dáng người đầy đặn khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Phần tay váy được thiết kế tinh tế giúp che khéo phần bắp tay to. Đối với thiết kế này, bạn có thể lựa chọn thiết kế vòng cổ layer mảnh để tạo điểm nhấn tinh tế.

 

Bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế quây đính đá cầu kỳ một chút, nhưng với điều kiện chọn phụ kiện nội y phủ hợp và những phụ kiện đi kèm nên càng tối giản càng tốt.

 

Nếu quá mê mẩn những thiết kế bồng xòe và muốn mình trở thành một nàng công chúa trong ngày cưới của mình, bạn sẽ nên lưu tâm đến thiết kế này. Kiểu quây cúp ngực vừa sang trọng hiện đại, phần váy bồng xòe với từng lớp voan kính nhẹ nhàng mà không bị làm quá.

 

Một thiết kế khác chắc hẳn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, kiểu dáng váy đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp với những cô dâu có thân hình đầy đặn, bên cạnh đó từnh điển nhấn đáp ren hoa sẽ giúp bạn thêm phần lộng lẫy.

 

Cũng giống với thiết kế trên, nhưng thiết kế này tinh tế thêm ở phần eo được nhấn nhá bằng chi tiết thắt lưng lụa nổi bật.

 

Nếu bạn là một cô dâu mạnh mẽ, và cá tính thì không nên bỏ qua thiết kế váy cô dâu này. Kiểu dáng quây cúp ngực với phần chân váy xếp tầng nhẹ vừa dịu dàng nữ tính nhưng cũng không bị làm quá.

Nguồn Popsugar

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Với các dịch vụ cho thuê áo cưới size lớn, áo cưới big size, áo cưới cho người mập, áo dài cưới cho cô dâu mập... chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại, hạnh phúc nhất của cuộc đời.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

 

Email: diemhuong9999@gmail.com

 

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/