slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bật mí cách lựa chọn xe hoa và đoàn xe rước dâu

Bật mí cách lựa chọn xe hoa và đoàn xe rước dâu

Bật mí cách lựa chọn xe hoa và đoàn xe rước dâu

Bật mí cách lựa chọn xe hoa và đoàn xe rước dâu

Bật mí cách lựa chọn xe hoa và đoàn xe rước dâu
Bật mí cách lựa chọn xe hoa và đoàn xe rước dâu

Bật mí cách lựa chọn xe hoa và đoàn xe rước dâu

Ngày cưới đã cận kề, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn thuê xe cưới như nào cho phù hợp? Rồi đoàn xe hoa thì lựa chọn xe gì? Số lượng xe ra sao? Tất cả các thắc mắc của bạn hãy để Áo cưới Thiên Hương giải đáp nhé.

 

Kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn xe hoa

 

Đầu tiên, chúng ta phải khẳng định xe hoa chính là loại xe quan trong nhất của đám cưới. Nó là chiếc xe chở tân lang và tân nương đi đến bến bờ của hạnh phúc vì vậy nó sẽ là trung tâm của cả đoàn rước dâu. Ngoài ra trong mắt quan viên hai họ thì xe hoa là một điểm nhấn đặc biệt ấn tượng. Có rất nhiều tiêu chí giúp hai bạn có thể lựa chọn một chiếc xe hoa phù hợp như là theo hãng xe, theo màu sắc, theo giá tiền.

 

 

 

 

Tuy nhiên, theo tâm lý chung của rất nhiều đôi bạn trẻ thì họ rất quan tâm và chịu chi cho xe hoa. Vì vậy các hãng xe được lựa chọn nhiều nhất là Audi, BMW, Lexus, Camry, Mercedes...Màu sắc xe thì thường được lựa chọn theo sở thích nhưng chủ yếu vẫn là màu đen, màu trắng và màu đỏ.

 

Ngoài ra, nhắc đến xe hoa chúng ta không thể không nhắc đến hoa tươi. Hoa chính là biểu tượng của tình yêu và là một phần không thiếu được trên mui xe. Một số loài hoa thường được sử dụng để trang trí xe đón dâu là hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa cúc, hoa sen….Ngày nay dưới bàn tay khéo léo của người thợ, chúng ta dễ dàng bắt gặp ở ngoài đường những mẫu xe hoa được trang trí vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

 

Kinh nghiệm lựa chọn đoàn xe cưới

 

Trước hết để lựa chọn được đoàn xe cưới thì chúng ta phải lên được danh sách chính xác số lượng người sẽ tham gia vào đoàn rước dâu. Tùy theo phong tục của nhiều nơi mà số lượng xe rước dâu là số chẵn như 2, 6 ,8 hay số lẻ như 5, 7, 9. Vì vậy khi có được nắm bắt được lượng người đi chúng ta sẽ thuê được chính xác số xe. Tránh được những lãng phí không cần thiết của lễ cưới. Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng nên nhớ là nên thuê dư là khoảng 3 - 5 chỗ để dự phòng trường hợp có người muốn tham gia vào đoàn rước dâu mà nằm ngoài danh sách dự tính. 
Để lựa chọn được đoàn xe rước dâu thì tùy theo điều kiện kinh tế cũng như là số lượng người mà chúng ta có thể chọn các loại xe từ 16 chỗ đến 29 chỗ. Đối với các dòng xe này thì có ở rất nhiều hãng từ các hãng xe sang như  camry, innova, altis, mercedes đến các hãng bình dân, giá cả hợp lý như Hyundai County hoặc Mercedes Sprinter.

 

 

 

 

Có một vài lưu ý nhỏ dành cho đoàn xe cưới đó là:

 

- Có những gia đình để tiết kiệm chi phí thì họ sẽ lựa chọn loại xe to, nhiều chỗ để chở được hết người cùng một lúc. Các loại xe đó thường là 35 chỗ hoặc 45 chỗ. Nhược điểm của các dòng xe này là khá cồng kềnh vì vậy nếu như nhà cô dâu, chú rể ở trong những hẻm nhỏ thì xe sẽ không thể nào vào được tới nơi. Lúc này cả đoàn xe sẽ phải đi bộ khá xa, gây ra nhiều mệt mỏi trong quá trình đón rước.

 

- Nên lựa chọn những dòng xe có màu sắc sang trọng và nổi bật. Nên đặc biệt tránh những gam màu nhẹ như màu xám, màu xanh. Những màu sắc này sẽ làm xe chìm nghỉm trong đám đông, người ta sẽ khó nhận ra là xe đám cưới nếu không dán chữ hỷ.

 

Trên đây là những gợi ý giúp bạn lựa chọn được xe hoa và đoàn xe rước dâu như ý. Và ngoài việc lựa chọn trên thì để đảm cưới diễn ra một cách trọn vẹn nhất, chúng ta không thể không nhắc đến sự hiện diện của chiếc áo cưới.

 

 

 

 

Đối với các nàng big size, để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, các nàng hãy đến những địa điểm thật uy tín, chuyên biệt dành riêng cho mình như Áo cưới Thiên Hương để tha hồ ngắm nghía và lựa chọn những mẫu áo cưới big size như ý nhé. 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cưới, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu áo cưới độc nhất, lạ nhất, hợp với xu thế nhất. Bạn chỉ cần là cô dâu hạnh phúc nhất trong ngày cưới thôi. Việc còn lại hãy để Áo cưới Thiên Hương lo. Chúc các bạn có một đám cưới thật như ý và trọn vẹn.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/