slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bật mí cách chọn áo vest cho chú rể theo dáng người cực chuẩn

Bật mí cách chọn áo vest cho chú rể theo dáng người cực chuẩn

Bật mí cách chọn áo vest cho chú rể theo dáng người cực chuẩn

Bật mí cách chọn áo vest cho chú rể theo dáng người cực chuẩn

Bật mí cách chọn áo vest cho chú rể theo dáng người cực chuẩn
Bật mí cách chọn áo vest cho chú rể theo dáng người cực chuẩn

Bật mí cách chọn áo vest cho chú rể theo dáng người cực chuẩn

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, việc chăm chút ngoại hình không chỉ một trong những ưu tiên hàng đầu của cô dâu mà cả chú rể cũng cần phải lưu ý. Lựa chọn mua đồ vest cho chú rể trong ngày trọng đại là một vấn đề khá đau đầu cho nhiều cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Đối với cô dâu thì khá đơn giản, áo cưới có rất nhiều trên thị trường với đủ các kiểu dáng, màu sắc và size khác nhau. Còn áo vest chú rể thì đặc thù hơn nhiều, vì vậy việc chọn mua đồ vest cho chú rể không hề dễ dàng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách chọn áo vest cho chú rể theo dáng người cực chuẩn.

 

1. Cách lựa chọn áo vest cho chú rể gầy

 

Đối với những chú rể có một thân hình body hơi gầy thì các chàng nên lựa chọn cho mình những bộ vest sáng màu như màu trắng hoặc xanh coban để thân hình trở nên đầy đặn hơn, tránh lựa chọn những bộ vest màu tối hay kẻ caro vì chúng lại chính là thủ phạm khiến bạn thêm gầy hơn và thiếu sức sống hơn.

 

 

 

 

Về kiểu dáng các bộ suit dành cho chú rể thân hình “ GẦY ” thì các chàng trai đừng bỏ qua những kiểu áo có thiết kế đơn giản, không phức tạp và cầu kỳ và đặc biệt là tránh mặc vest ba hàng cúc, bởi lẽ chúng chỉ hợp với những người cao to, có thân hình vạm vỡ cân đối.

 

 

 

 

Tốt nhất nếu có ý định kết hôn bạn nên đi đặt may trước một bộ, để được tư vấn về kiểu dáng và màu sắc sao cho cân đối và phù hợp với dáng người nhất, khi may các số đo sẽ được thiết kế hoàn hảo và vừa với khuôn người của chú rể, điều này sẽ giúp chú rể cảm thấy thỏa mái hơn trong quá trình khi mặc. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các phụ kiện như miếng độn ngực nhỏ và vai để thân hình của mình trở nên đầy đặn và khỏe khoắn hơn. 

 

2. Cách lựa chọn áo vest cho chú rể thân hình tròn trịa

 

Cách chọn suit cho những chàng trai sở hữu một thân hình mập mạp sẽ trái ngược hoàn toàn với các anh chàng mảnh khảnh. Chú rể "BÉO" nên lựa chọn cho mình một bộ vest có tông màu đậm như màu đen, màu xanh đen,... để giúp che khéo đi phần mỡ bụng đồng thời mang đến dáng vẻ lịch lãm, gọn gàng và sang trọng của bản thân.

 

 

 

 

Để tăng thêm sự đa dạng và mới lạ về kiểu dáng các chàng có thể lựa chọn các kiểu dáng vest dài, kẻ caro sọc dọc hay sọc chéo... hay thêm điểm nhấn ở đường xẻ ở giữa lưng để mang đến sự hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống đồng thời tạo được sự thỏa mái trong quá trình di chuyển.

 

 

 

 

Ngoài ra để có thể che đi sự nặng nề vốn có của cơ thể và mang đến sự gọn gàng, thon gọn cho body của mình thì tốt nhất các chàng nên đặt may trước thay vì đi thuê cái thì rộng, cái thì chật và khiến cơ thể di chuyển không được thỏa mái. Bạn nên lựa chọn các chất liệu bằng vài mềm như: Vải cotton, vải thô mềm, đối với mùa đông thì lựa chọn các chất liệu bằng lông cừu để giữ ấm cơ thể và dễ dàng di chuyển trong ngày cưới dù phải chạy đi chạy lại rất nhiều việc nhưng bạn vẫn luôn cảm thấy thỏa mái và khỏe khoắn trong chính bộ trang phục của mình nhất.

 

 

 

 

3, Cách lựa chọn áo vest cho chú rể thân hình vừa vặn

 

Thật tuyệt vời nếu như bạn sở hữu một thân hình vô cùng cân đối và vừa vặn với chiều cao tuyệt vời với cơ thể. Việc lựa chọn trang phục sẽ vô cùng dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết. Bạn cũng không cần phải đi may các bộ trang phục suit mới mà có thể đi thuê tại các cửa hàng. Từ màu sắc tối cho đến sáng hay những bộ suit có phần áo 1 hay 2 hàng khuy đều phù hợp với dáng người này. Dáng người này rất dễ mặc và phối đồ, chỉ quan trọng là sở thích và cá tính của chú rể như thế nào để lựa chọn kiểu dáng cho phù hợp... Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, bạn hãy mặc những chiếc áo sơ mi sáng màu ở bên trong hoặc áo sơ mi kẻ ca rô như trắng, xanh bên trong. Ngược lại, những chiếc áo sơ mi tối màu sẽ tạo cảm giác trưởng thành, chững chạc hơn.

 

 

 

 

Ngoài ra, chú rể cũng có thể lựa chọn cho mình những bộ vest có kiểu dáng lạ và độc đáo hơn như vẫn mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho mình trong ngày cưới như: kiểu tuxedo hay vest cổ sam...

 

Như vậy, cách chọn vest cho chú rể sẽ phụ thuộc phần lớn vào dáng người. Chính vì thế bạn hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cho mình những bộ vest thật phù hợp và giúp mình hoàn hảo nhất trong ngày cưới nhé. Với kinh nghiệm về cách chọn vest cưới cho chú rể trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được trang phục đẹp nhất cho mình. Chúc bạn đọc luôn có sự lựa chọn đúng và hài lòng nhất.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size giá rẻ, thuê áo dài cưới big size

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/