slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bật mí cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập lùn

Bật mí cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập lùn

Bật mí cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập lùn

Bật mí cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập lùn

Bật mí cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập lùn
Bật mí cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập lùn

Bật mí cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập lùn

Lễ ăn hỏi chuẩn bị diễn ra và cô dâu có thân hình tròn trịa đang vô cùng đau đầu và tự ti trong việc lựa chọn áo dài cho phù hợp. Đừng lo lắng nhé, hãy để áo cưới Thiên Hương giúp bạn chọn áo dài cưới cho cô dâu mập lùn phù hợp nha.

 

1. Vấn đề quan trọng đầu tiên là lựa chọn chất liệu của áo.

 

Khó khăn nhất đối với cô dâu mập lùn là thân hình to lớn gây khó khăn trong quá trình di chuyển, vì vậy họ rất ngại phải mặc chiếc áo dài vướng víu. Ngoài ra áo dài thường được thiết kế ôm sát ba vòng và nếu mặc vào sẽ làm lộ hết khuyết điểm của cơ thể. Vì vậy nên lựa chọn áo dài cưới cho cô dâu mập lùn tối ưu là loại vải có chất liệu mềm mại, có độ dễ chịu, co dãn bốn chiều, thấm hút mồ hôi tốt. Chú ý đặc biệt là không được lựa chọn mẫu vải có chất liệu bóng vì sẽ làm lộ nhược điểm của cơ thể.

 

 

 

 

Có xíu gợi ý cho cô dâu mập lùn là nên lựa chọn áo dài ren hoặc áo dài nhung để mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại và mang lại cho bạn vẻ đẹp tự tin và quyến rũ.
Theo xu hướng hiện nay thì áo dài cưới cho cô dâu mập lùn rất được ưa chuộng khi được làm từ chất liệu ren vì tính thời trang, trẻ trung, năng động. Ngoài ra chất liệu vải trơn hoặc in hoa cũng là một lựa chọn không tồi để cho các nàng lựa chọn.

 

2. Tiếp đến là đến kiểu dáng của chiếc áo dài.

 

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm hàng nghìn kiểu mẫu áo dài vì vậy các nàng dâu có thân hình mũm mĩm phải lựa chọn được kiểu nào phù hợp với mình nhất, không được lựa chọn theo số đông vì có thể chiếc áo dài đó khá kệch cỡm và không phù hợp với bạn. Theo đánh giá thì các nàng nên lựa chọn những loại áo có cổ thuyền hoặc cổ tim, điều này sẽ giúp nàng khoe được vòng cổ đầy đặn và tạo nên sự thoáng mát, dễ chịu khi diện áo.

 

 

 

 

Tất nhiên, nếu nàng yêu sự truyền thống và kín đáo thì may áo dài có cổ cũng là một sự lựa chọn không tồi, tuy nhiên nàng nên nhớ chỉ chọn loại áo dài có cổ thấp khoảng 3cm thôi nhé, vì cao quá sẽ không phù hợp với chiếc cổ hơi mũm mĩm của nàng, càng làm lộ nhược điểm cổ to và ngắn. Phần tay áo, nàng cũng nên cân nhắc và lựa chọn áo dài dài tay để che đi phần tay to nhé. Dù ưng áo dài kiểu gì chăng nữa thì khi chọn áo dài, hãy chọn áo rộng rãi một chút xíu, đừng lựa chọn áo bó ôm sát cơ thể vì nó sẽ phơi bày hết những ngấn mỡ thừa, thật không đẹp mắt một chút xíu nào.

 

3. Tất nhiên không thể bỏ qua được màu sắc của áo dài

 

Một nguyên tắc bất di bất dịch là màu sắc trầm hoặc những gam màu sắc có khả năng đánh lừa thị giác rất cao. Vì vậy các cô dâu mập lùn hãy lựa chọn những màu như tím, xanh đậm, đỏ booc đô, tím than….cho áo điều này sẽ giúp cơ thể của nàng trở nên thon gọn hơn rất nhiều trong mắt người đối diện.

 

4. Hoa văn của áo cũng góp phần quan trọng nhé.

 

Đối với áo dài cưới cho cô dâu mập lùn thì nên lựa chọn mẫu áo có thiết kế hoa văn chạy dọc từ thân áo xuống tà áo để góp phần nâng cao hiệu ứng thanh mảnh cho người mặc. Nên lựa chọn những áo kiểu áo được thiết kế có hoa văn họa tiết đơn giản, đừng quá tham lam chọn các loại hoa to, đính đá cầu kỳ sẽ không phù hợp với cô dâu mập lùn đâu.

 

 

 

 

5. Nội y phù hợp cũng làm tôn lên vẻ đẹp tà áo.

 

Nhiều người lầm tưởng rằng mặc nội y không làm ảnh hưởng đến chiếc áo dài, tuy nhiên thực tế nó đóng vai trò vô cùng quan trọng đấy. Với những cô dâu mập lùn nên lựa chọn chiếc áo ngực ôm sát phần hông và phần lưng, điều này sẽ khiến bạn trở nên thanh thoát hơn nhiều.

 

 

 

 

Với 5 gợi ý trên cô dâu mập lùn đã có thể tự tin lựa chọn để may cho mình một bộ áo dài trong lễ ăn hỏi rồi nhỉ. Và nếu nàng vẫn còn nhiều băn khoăn trong quá trình lựa chọn áo dài cưới cho cô dâu mập lùn thì hãy ghé qua chúng tôi để có những tư vấn chính xác nhất nhé.

 

Áo cưới Thiên Hương mong bạn sớm tìm được mẫu áo dài ưng ý cho mình và chúc các bạn trăm năm hạnh phúc nhé.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/