slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bật mí 7 cách chọn váy cưới phù hợp với cô dâu béo

Bật mí 7 cách chọn váy cưới phù hợp với cô dâu béo

Bật mí 7 cách chọn váy cưới phù hợp với cô dâu béo

Bật mí 7 cách chọn váy cưới phù hợp với cô dâu béo

Bật mí 7 cách chọn váy cưới phù hợp với cô dâu béo
Bật mí 7 cách chọn váy cưới phù hợp với cô dâu béo

Bật mí 7 cách chọn váy cưới phù hợp với cô dâu béo

Cô gái nào cũng đều có thể biến hóa mình để trở thành nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy khi mặc trên người một bộ váy cưới. Bất luận rằng, bạn sở hữu thân hình chuẩn mực, xinh đẹp hay bạn là một người béo, thiếu vằng đường cong mà thay vào đó là “ba vòng như một” thì bạn vẫn luôn đẹp.

 

Tuy nhiên, để khiến bạn trở nên lộng lẫy, quyến rũ khi mặc váy cưới khi không phải là chuyện đơn giản, với người cân đối thì còn dễ, với nhiều cô dâu béo thì việc chọn váy cưới còn khó hơn nhiều lần. Nếu bạn là một cô dâu béo, bạn vẫn còn đau đầu và lo lắng khi lễ cưới sắp diễn ra mà bạn còn chưa tìm được cho mình một bộ váy cưới thích hợp. Chính vì thế ở bài viết này sẽ bật mí 7 cách chọn váy cưới phù hợp với cô dâu béo, cùng tham khảo nhé.

 

1. Chọn phong cách của bạn

 

Bạn cần phải xác định phong cách của áo cưới cho phù hợp với mình. Áo cưới có nhiều phong cách khác nhau như: áo cưới A, áo cưới, váy cưới hay váy cưới ... Mỗi kiểu áo cho thấy vẻ đẹp của phong cách. Nếu chiếc váy cưới đuôi có thể giúp bạn vòng eo sexy, chiếc váy cưới Một lá thư để che bụng bạn không đẹp. Bạn có thể tham khảo phong cách của áo cưới trên Internet để xác định loại áo cưới phù hợp với bạn.

 

 

 

 

Bạn cần phải nhận thức được hình dạng của mình để lựa chọn chiếc váy cưới có thể được đẹp, trong khi bao gồm các khuyết tật trên cơ thể của mình. Nếu bạn có bộ vú đầy đủ, bạn có thể chọn một bộ váy cưới hoặc áo v-cổ để chụp ảnh cưới ngoại cảnh hà nội. Một chiếc váy dài ngang vai phù hợp với những cô dâu có vai gợi cảm. Ngoài ra còn có váy đầm voan, váy cổ cao, váy hình chữ U, váy ở dạng váy, váy váy ... Sau đó, quyết định chiều dài của bộ váy cưới yêu thích của bạn: váy, váy dài đến mắt cá chân, váy hoặc váy đầu gối trên đầu gối.

 

2. Lựa chọn màu.

 

Hôm nay, áo cưới rất đa dạng và phù hợp không chỉ ở phong cách mà còn trong màu sắc. Trước đây, áo cưới chỉ là một màu đơn điệu, bây giờ có nhiều màu sắc hơn cho cô dâu có thể lựa chọn: ánh sáng màu hồng, bạc hà, tím, ngà ...

 

 

 

 

3. Thích hợp cho địa điểm tổ chức đám cưới

 

Một chiếc váy đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tình hình và trang phục cưới cũng vậy. Bạn cần phải xem xét địa điểm tổ chức đám cưới của bạn để lựa chọn những chiếc váy cưới phù hợp. Nếu bạn tổ chức tiệc cưới ở một nơi hẹp, bạn không nên mặc váy cưới, nó sẽ làm bạn không thể di chuyển linh hoạt để đón nhận khách trong buổi lễ, buổi lễ cũng rất khó khăn. Nếu bạn tổ chức lễ cưới ở nhà và sẽ phải đi bộ trên con đường đất, bạn không nên chọn một chiếc váy cưới với ren dài sẽ làm cho trang phục của bạn ướt sũng. Một chiếc váy cưới cho một đám cưới tại một khách sạn sang trọng sẽ không phù hợp với một cô dâu cưới ở nhà.

 

 

 

 

4. Phù hợp với tính chất của lễ cưới

 

Nếu bạn tổ chức một đám cưới theo phong cách sang trọng, bạn có thể chọn chiếc váy cưới lan rộng và lan rộng đuôi trên thảm đỏ, khuyến mại chụp ảnh cưới chắc chắn sẽ làm cho bạn trở nên tuyệt vời và nổi bật. Nếu đám cưới của bạn được tổ chức đơn giản, nồng nhiệt với các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết, bạn nên mặc quần áo gọn gàng, đơn giản. Bạn nên xác định trước bản chất của đám cưới của bạn để có thể chọn một chiếc váy cưới phù hợp.

 

 

 

 

5. Thời tiết phù hợp

 

Bạn sẽ mặc váy cưới cho cả ngày cưới vì vậy hãy chọn một bộ váy phù hợp với thời tiết để bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin. Nếu bạn đã kết hôn vào mùa hè, hãy chọn một chiếc váy cưới không có nhiều lớp và được làm bằng chất liệu mát mẻ, vì vậy hãy chọn những bộ ngực, dưới gầm hoặc cốc. Nếu bạn kết hôn trong mùa lạnh, hãy chọn trang phục dài tay. Nếu mặc áo ngực nên sử dụng nhiều loại áo khoác khác như áo khoác, áo ren, áo chiffon ... Trong thời tiết lạnh, bạn nên mặc quần áo ấm hoặc sử dụng miếng dán nhiệt để giữ cho cơ thể ấm.

 

 

 

 

6. Phù hợp với trang điểm, kiểu tóc

 

Áo cưới cần phải phù hợp với trang điểm cưới và kiểu tóc. Một chiếc váy nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ không phù hợp với kiểu trang điểm và kiểu tóc cá nhân và ngược lại theo phong cách nhẹ sẽ không phù hợp với chiếc váy cưới đậm và đậm. Để xem ngày cưới xinh đẹp, tuyệt vời, bạn cần xem xét hài hòa giữa ba yếu tố này.

 

 

 

 

7. Chọn đúng đồ lót

 

Nhiều cô dâu trong ngày cưới có vấn đề với đồ lót của họ. Đồ lót là một trang phục bên trong nhưng điều rất quan trọng là mặc một chiếc váy cưới. hãy lấy ngay những cô gái có đặc điểm này.

 

 

 

 

Nếu chiếc váy cưới của bạn không được lót, bạn nên chọn áo có đệm dày để giúp ngực của bạn trông đẹp hơn. Áo ngực không dây phù hợp với áo cưới và áo nịt ngực. Nếu áo cưới của bạn mở hoặc đan sau lưng, thì bạn nên dùng tấm lót ngực và miếng đệm thay vì mặc đồ lót. Và đặc biệt là màu sắc của áo ngực phải phù hợp với màu sắc của chiếc váy cưới. Nếu bạn mặc đồ lót đầy màu sắc bên trong một chiếc váy cưới màu trắng mỏng, nó chắc chắn sẽ được in ra màu sắc khiến bạn trông không lịch sự.

 

Vẻ đẹp của một chiếc váy cưới không thể được xác định bởi giá cả. Trước khi chọn váy cưới vui lòng nhắc nhở cẩn thận.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size, váy cưới big size, áo cưới size lớn, áo cưới big size tphcm

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/