slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bật mí 5 mẫu váy cưới cứu nguy cô dâu béo trở nên đẹp lộng lẫy trong ngày cưới

Bật mí 5 mẫu váy cưới cứu nguy cô dâu béo trở nên đẹp lộng lẫy trong ngày cưới

Bật mí 5 mẫu váy cưới cứu nguy cô dâu béo trở nên đẹp lộng lẫy trong ngày cưới

Bật mí 5 mẫu váy cưới cứu nguy cô dâu béo trở nên đẹp lộng lẫy trong ngày cưới

Bật mí 5 mẫu váy cưới cứu nguy cô dâu béo trở nên đẹp lộng lẫy trong ngày cưới
Bật mí 5 mẫu váy cưới cứu nguy cô dâu béo trở nên đẹp lộng lẫy trong ngày cưới

Bật mí 5 mẫu váy cưới cứu nguy cô dâu béo trở nên đẹp lộng lẫy trong ngày cưới

Xinh đẹp là đặc quyền của mọi cô dâu, kể cả cô dâu có thân hình hơi thừa cân đi nữa. Vì vậy, các mẫu váy cưới dành cho cô dâu béo ngày càng đa dạng và được thiết kế ấn tượng hơn. Đừng mặc cảm hay bối rối, lưu ngay 5 mẫu váy cưới xinh đẹp dưới đây để tìm cho mình chiếc váy phù hợp nhất nhé.

 

1. Váy cưới chữ A trễ vai


Đối với cô dâu có thân hình mũm mĩm thì váy cưới chữ A thực sự là “vị cứu tinh” có thể giúp che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Dáng váy chữ A với phần chân váy xòe nhẹ tạo cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng cho người mặc, phần thân lại không quá bó làm lộ nhược điểm những ngấn mỡ thừa.

 

 

Với dáng váy chữ A, cô dâu có thể thỏa sức chọn lựa biến hóa nhiều kiểu dáng khác nhau như cúp ngực, cổ xẻ chữ V hay áo dài tay. Tuy nhiên, thiết kế trễ vai vẫn là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Với những cô dâu có thân hình mũm mĩm, không nên chọn những chiếc váy có phần tay quá bồng xòe gây cảm giác “đồ sộ” thêm cho phần thân trên. Những thiết kế trễ vai sẽ làm bờ vai và vùng cánh tay trở nên thanh thoát hơn, đánh lừa được thị giác của người nhìn. Những chiếc váy cưới chữ A có phần vai trễ quả là sự lựa chọn hết sức thông minh của các nàng nếu muốn giấu đi những khuyết điểm của mình một cách tinh tế.

 

2. Váy cưới đuôi cá cổ chữ V và điểm xòe cao


Váy cưới đuôi cá vốn luôn được xem là chiếc váy giúp khoe được nhiều đường cong trên cơ thể, tuy nhiên lại cũng rất “kén” người mặc bởi sẽ dễ để lộ đôi chân ngắn hay vùng bụng có nhiều mỡ thừa. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa là cô dâu mập không nên mặc váy cưới đuôi cá. Chỉ cần khéo léo một chút khi lựa chọn là các nàng đã có thể chọn cho mình chiếc váy đuôi cá khoe được những đường cong duyên dáng.

 

 

 

Các cô dâu có thân hình đầy đặn khi chọn váy đuôi cá không nên lựa chọn những chiếc váy có đuôi quá dài và thiết kế rườm rà, nhiều họa tiết. Thay vào đó, hãy ưu tiên những chiếc váy đuôi cá có điểm xòe cao, tầm dưới vòng ba và trên phần đầu gối để tạo cảm giác thanh thoát hơn và đôi chân có vẻ như dài hơn. Ở phần thân trên, nên chọn những chiếc váy cổ xẻ chữ V “thần thánh” giúp khoe vòng 1 gợi cảm và tạo cảm giác phần trên gọn gàng, cân đối hơn.

 

 

3. Váy cưới ngắn cúp ngực

 

Váy cưới cúp ngực là những chiếc váy hết sức quen thuộc và được ưu ái rất nhiều bởi các nhà thiết kế trong thời trang cưới bởi vẻ đẹp quyến rũ “chết người”, sang trọng, hiện đại và cảm tưởng như chưa bao giờ là lỗi mốt dù theo thời gian, những chiếc váy cưới đã được cách tân rất nhiều về kiểu dáng. Đối với những nàng dâu mập, tin vui là váy cưới cúp ngực cũng là một trong những sự lựa chọn thông minh cho các nàng, giúp khoe được đường cong gợi cảm của vòng 1, bờ vai tròn đầy và làn da mịn màng không tì vết.

 

 

 

Khi mặc váy cưới cúp ngực, sự lựa chọn thông minh và táo bạo cho các cô dâu mập là hãy mạnh dạn chọn những chiếc váy cưới ngắn để tạo cảm giác năng động, làm cho đôi chân như được dài ra và chiếc váy trông trở nên nhẹ nhàng và vóc dáng trở nên thanh thoát, không bị sự cầu kỳ và thướt tha của những chiếc váy cưới dài làm cho trở nên nặng nề. Váy cưới ngắn cúp ngực có rất nhiều kiểu thiết kế, màu sắc và họa tiết hết sức phong phú. Tuy nhiên các nàng nên chọn những thiết kế đơn giản, ít cầu kỳ ở phần thân trên để đỡ cảm giác mập mạp hơn.

 

 

 

4. Váy cưới suông dài tay


Đây là kiểu thiết kế rất “được lòng” các cô dâu có thân hình kém thon thả bởi sự đơn giản mà sang trọng tinh tế và che được những khuyết điểm một cách rất khéo léo. Những chiếc váy với thiết kế suông tạo cảm giác thân hình cô dâu trông gọn gàng, thon thả và “vừa mắt” hơn rất nhiều so với những chiếc váy cưới xòe nhiều lớp cầu kỳ.

 

 

 

Đa số các cô dâu khi chọn kiểu váy này là người yêu vẻ đẹp của sự tối giản và phong cách thanh lịch hơn là sự gợi cảm, quyến rũ. Vì thế các nàng hãy chọn phần thân trên của váy dạng cổ yếm hoặc là áo dài tay kín đáo, mang lại vẻ đẹp hết sức chừng mực và nhã nhặn nhưng cũng rất duyên dáng, thu hút. Để chiếc váy bớt đơn điệu, bạn cũng có thể sử dụng voan che và những phụ kiện trang sức thật nổi bật để chiếc váy trở nên hoàn hảo hơn và phát huy hết vẻ đẹp của nó.

 

 

 

5. Váy cưới bồng cổ tròn có tay


Nếu bạn cảm thấy vô cùng tự ti bởi vòng hai đầy mỡ thừa, kém thon thả thì những chiếc váy cưới bồng xòe rộng sẽ là “vị cứu tinh” tuyệt vời. Phần thân váy được thiết kế với những lớp voan mỏng khéo léo che đi khuyết điểm vòng 2 lớn nhưng lại không tạo cảm giác chật chội, chân váy có độ xòe vừa phải giúp che đi bắp chân to vốn là điều mà các nàng luôn rất muốn được giấu đi.

 

 

 

Váy cưới bồng kiểu công chúa có rất nhiều thiết kế khác nhau để các nàng lựa chọn, nhưng các nàng nên cân nhắc lựa chọn những chiếc váy có độ xòe vừa, và họa tiết đơn giản. Cô dâu hãy chắc chắn tránh những chiếc váy quá cầu kỳ nhiều lớp, chất liệu cứng và thô hay những chiếc váy với họa tiết kiểu 3D quá nổi bật, trông chiếc váy sẽ rất đồ sộ, rối mắt trên một cơ thể kém thon thả và cuối cùng thành ra bị phản tác dụng. Những chiếc váy cổ tròn hoặc cổ thuyền, có tay hến ôm gọn gàng, không xòe bồng cầu kỳ là một lựa chọn không tồi. Hãy luôn nhớ: tối giản là quy tắc quan trọng nhất!

 

 

 

Trên đây là một vài gợi ý về những kiểu dáng váy phù hợp với các cô dâu có thân hình mũm mĩm giúp che khuyết điểm nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ của các nàng trong ngày trọng đại. Hãy tự tin lên nhé vì dù cơ thể bạn có nhiều khiếm khuyết đi chăng nữa, trong mắt mọi người bạn vẫn luôn là người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của chính bạn.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/

 

 

 

Tin liên quan