slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

Bật mí 5 địa điểm cầu hôn được nhiều người yêu thích nhất

Bật mí 5 địa điểm cầu hôn được nhiều người yêu thích nhất

Bật mí 5 địa điểm cầu hôn được nhiều người yêu thích nhất

Bật mí 5 địa điểm cầu hôn được nhiều người yêu thích nhất

Bật mí 5 địa điểm cầu hôn được nhiều người yêu thích nhất
Bật mí 5 địa điểm cầu hôn được nhiều người yêu thích nhất

Bật mí 5 địa điểm cầu hôn được nhiều người yêu thích nhất

Nửa yêu thương trao lời nồng ấm cùng chiếc nhẫn cầu hôn, kết thúc một chuyện tình đẹp và mở ra thêm câu chuyện viên mãn khác ở tương lai là giây phút tuyệt vời nhất, đáng trân quý nhất của đời người. Muốn khoảnh khắc ấy hoàn hảo nhất, hãy đến ngay 5 địa điểm cầu hôn lãng mạn nhất Việt Nam được nhiều người yêu thích nhất. Cùng tìm hiểu thêm chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

 

1. Đà Lạt

 

Đứng đầu danh sách, cao nguyên Lâm Đồng và đặc biệt là Đà Lạt không thể bỏ qua. Với thời tiết ấm áp, không khí mát mẻ và không khí trong lành, Đà Lạt từ lâu đã được coi là một trong những buổi chụp ảnh cưới hoàn hảo. Người ta nói rằng đây là "thiên đường tình yêu", có thể giúp chữa lành và nuôi dưỡng tình yêu của tất cả các cặp vợ chồng.

 

 

 

 

Không có gì ngạc nhiên khi Đà Lạt luôn đứng đầu những địa danh yêu thích nhất ở Việt Nam. Ai không chịu từ chối yêu cầu ngọt ngào giữa phong cảnh rừng thông xanh hoặc đường anh đào?

 

Ở Đà Lạt, mỗi mét vuông đất có thể là một nơi tuyệt vời để đề xuất. Bạn có thể tự do lựa chọn từ những ngọn núi cao đến trung tâm của thành phố, giữa các tòa nhà theo phong cách châu Âu.

 

ạn đang đợi gì mà không bí mật tổ chức một chuyến đi bí mật và đề nghị bất ngờ nhất cho cô ấy ở đây? Vào đầu mùa xuân, Đà Lạt đóng băng như một lớp phấn hồng mới ngọt ngào và tươi sáng ...

 

2. Đà Nẵng - Hội An

 

Điểm đến tuần trăng mật luôn nóng bỏng trong những năm gần đây, Đà Nẵng - Hội An cũng được coi là "kết hợp bất khả chiến bại" với những người yêu mến trau dồi tình cảm. Thời tiết đặc trưng của duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng - Hội An có nắng hè đầy nắng và những ngày mùa đông lạnh, lãng mạn. Đó là lý do tại sao nhiều cặp vợ chồng chọn hai địa điểm này cho các bức ảnh cưới trong suốt cả năm.

 

 

 

 

Cả Đà Nẵng và Hội An đều có những khu vực đẹp để bạn chụp ảnh những người yêu thích. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi lý tưởng để đề xuất nhờ khung cảnh đẹp và vẻ đẹp của cả hai hiện đại và hoài cổ.

 

3. Tây Bắc

 

Sân thượng, sân thượng với cấu trúc nghệ thuật, cỏ xanh và cánh đồng hoa trong mùa trắng như bông ... Tất cả những điều này giúp Bắc Tây trở thành địa điểm tổ chức đám cưới và chụp ảnh cưới. Các điểm tham quan hàng đầu ở Việt Nam. Đặc biệt trong mùa giải năm ngoái, núi cũng có không khí lạnh để tăng sự lãng mạn.

 

 

 

 

Một trong những niềm vui tuyệt vời của các cặp vợ chồng du lịch ở các tỉnh miền núi phía Bắc như Sơn La, Lào Cai, Yên Bái ... là sự nhập thể của người dân tộc. Bạn có thể khá một đề xuất ấn tượng phong cách dân tộc Tây, Nùng, Dao, Mông ... trong những bộ trang phục này.

 

Ca sĩ Doãn Thùy Trang đã chọn vùng Tây Bắc làm nơi ghi âm video ca nhạc Sunshine đã được vang dội trong nhiều năm. Bạn sẽ đi đến Land of Sunshine Love để mở yêu cầu "đưa cô ấy đến cung điện"? Có thể nói, đất nước chúng tôi là một studio ngoài trời khổng lồ với hàng ngàn góc chụp và là tự nhiên.

 

4. Phú Quốc

 

Không đặt tên một "hòn đảo thiên đường" của Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với hòn đảo Koh Rong Sanloem, Phú Quốc hiện là điểm du lịch phổ biến nhất. Phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, ánh nắng mặt trời và nước biển trong lành làm cho các cặp vợ chồng có được những bức ảnh cưới tuyệt vời. Chọn điểm đến "Đảo Ngọc" Phú Quốc, bạn sẽ làm cho cô ấy ngạc nhiên không phải vì sự tinh tế của cô.

 

 

 

 

5. Vịnh Vĩnh Hy - Ninh Thuận

 

Vĩnh Hy đang dần dần thay thế các khu nghỉ dưỡng biển quen thuộc như Nha Trang, Đà Nẵng ... để trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho các cặp vợ chồng. Nằm ở tỉnh Ninh Thuận, vịnh Vĩnh Hy được mọi người có màu xanh nước đáy; Vách đá trên bờ biển không thể là "nghệ thuật" và "đặc biệt" đồng thơ. Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến vịnh Vĩnh Hy là điểm đến lý tưởng là tốn kém. Là điểm đến du lịch của nhóm mới, nơi này chưa xuất hiện hình thức kinh doanh "cắt gilôtin", tạo cảm xúc tiêu cực cho bạn trong hành trình yêu thương.

 

 

 

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: áo cưới big size, váy cưới big size, áo cưới size lớn, áo cưới big size tphcm

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/