slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

7 lưu ý khi chọn áo cưới cho cô dâu mũm mĩm

7 lưu ý khi chọn áo cưới cho cô dâu mũm mĩm

7 lưu ý khi chọn áo cưới cho cô dâu mũm mĩm

7 lưu ý khi chọn áo cưới cho cô dâu mũm mĩm

7 lưu ý khi chọn áo cưới cho cô dâu mũm mĩm
7 lưu ý khi chọn áo cưới cho cô dâu mũm mĩm

7 lưu ý khi chọn áo cưới cho cô dâu mũm mĩm

Là người phụ nữ ai cũng mong ước mình sẽ trở nên đẹp nhất trong ngày lễ thành hôn, sánh vai bên người mà bản thân sẽ trao trái tim trọn đời. Nhưng nếu bạn cảm thấy tự ti và lo lắng vì thân hình có chút mũm mĩm, hãy để tôi giúp bạn. Bài viết dưới đây là 7 lưu ý khi chọn váy cưới cho cô dâu mũm mĩm mà bạn có thể tham khảo qua.

 

1. Thử cả những dáng váy bạn không thích

 

Hãy dẹp bỏ ngay suy nghĩ mặc định rằng thân hình này của mình chỉ hợp với dáng váy này, không hợp với dáng váy kia, đừng áp đặt số đo của mình sẽ không hợp với dáng váy này. Rất nhiều cô dâu đã chọn được chiếc váy cưới ưng ý sau khi loại chúng “từ vòng gửi xe” bởi khi thật sự khoác lên mình chiếc váy cưới đó bạn mới thấy nó hợp mình biết bao. Vì vậy, khi tới ảnh viện áo cưới, các cô dâu hãy cố gắng thử tất cả các dáng váy và nhờ nhân viên tư vấn chọn thêm những chiếc váy, tiếp theo thử lần lượt từng chiếc, bạn sẽ tìm ra chiếc váy phù hợp nhất với mình.

Hãy mạnh dạn thử hết các dáng váy để chọn cho mình một chiếc váy cưới phù hợp nhé!

 

2. Chọn chiếc váy bạn thấy thoải mái khi mặc

 

Vì bạn sẽ phải đi chụp ảnh cưới, di chuyển trong suốt thời gian buổi tiệc cưới nên hãy chọn cho mình chiếc váy thật thoải mái! Đừng cố gắng mặc một chiếc váy cưới thật đẹp nhưng lại khiến bạn phải nhăn nhó, cố gắng “nhét” những phần thừa thãi của cơ thể vào một chiếc váy không phù hợp với số đo của mình.

Chúng tôi luôn khuyên các cô dâu rằng hãy chọn chiếc váy cưới vừa vặn với cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi bạn mặc chúng. Chọn được chiếc váy vừa vặn sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời trong ngày cưới.

 

3. Chọn đồ lót phù hợp

 

Rất nhiều cô dâu không chú ý tới điều nhỏ nhặt này khi mặc váy cưới đi chụp ảnh hoặc trong ngày tổ chức hôn lễ. Một chiếc quần lót với kiểu dáng phù hợp, cùng tông với váy cưới là điều vô cùng cần thiết và khiến bạn thoải mái hơn.

Một chiếc áo lót corset sẽ giúp các cô dâu mũm mĩm cố định và kiến tạo những đường cong cho thân trên, từ đó làm tôn dáng cho chiếc váy và giúp thân hình của bạn vừa vặn với chiếc váy, giúp bạn thoải mái hơn. Dành thời gian chọn cho mình bộ đồ lót ưng ý, kết hợp với chiếc váy bên ngoài sẽ khiến bạn thấy mình xinh đẹp hơn đó.

 

4. Lựa chọn chất liệu váy cưới cho cô dâu mũm mĩm: taffeta (táp-ta) hoặc lụa

 

Đầu tiên, các nàng mũm mĩm nên tránh xa những chiếc váy cưới cầu kì với nhiều lớp ren, chúng sẽ khiến bạn trở nên “tròn trịa” hơn đó! Hai chất liệu taffeta và lụa sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cho bạn.

Taffeta là loại vải được dệt láng bóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo. Vì vậy nó mang vẻ ngoài bóng bẩy và khá cứng cáp. Vì vậy, nếu được thiết kế tinh tế, các cô dâu sở hữu vóc dáng không mấy thanh mảnh có thể nhờ cậy chất liệu này để che giấu những phần kém hấp dẫn trên cơ thể mình.

Chất liệu lụa mềm rủ lại khiến bạn cân nhắc hơn 1 chút. Hãy tránh xa những chiếc váy quá quả mỏng manh. Bù lại, dáng váy bồng vừa phải sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện.

Váy cưới được may bằng chất liệu taffeta (táp-ta) hoặc lụa là lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu béo.

 

5. Chọn chiếc váy cưới đúng size cơ thể

 

Cô dâu hãy hiểu cơ thể của mình để lựa chọn chiếc váy đúng size. Một số nàng sẽ quyết tâm đặt thuê váy cưới nhỏ hơn một size và nỗ lực giảm cân để mặc vừa chiếc váy đó cho ngày cưới.

Hãy nhớ trong thời gian chuẩn bị đám cưới, bạn sẽ mất nhiều thời gian lo cho rất nhiều việc khác, nó sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch giảm cân của bạn, nhiều cô dâu còn bị tăng cân bởi căng thẳng, stress nhẹ trước hôn nhân. Vì vậy, hãy cứ tự tin chọn một chiếc váy đúng size của mình, đừng phí tiền đặt váy trước rồi lại phải đổi size vào phút cuối nhé!

 

6. Tập trung vào thế mạnh cơ thể

 

Dù có tròn trịa, mũm mĩm thì cơ thể bạn vẫn có những ưu điểm cần khoe ra. Vậy nên đừng quá tập trung che giấu những phần “thừa không đúng chỗ”, hãy cố gắng khoe khéo những thế mạnh của cơ thể mình, bạn có vòng một, vòng ba rất tuyệt mà, đúng không nào ?

Hãy hỏi thêm các nhân viên tư vấn tại ảnh viện áo cưới để có thêm được những gợi ý về kiểu váy giúp tôn nên vẻ đẹp của mình nha!

 

Với thân hình tròn trịa nhưng cô dâu vẫn khoe khéo được những thế mạnh của cơ thể nhờ chiếc váy cưới phù hợp.

 

7. Thử váy cưới tại nhiều ảnh viện khác nhau

 

Nếu bạn quá khó khăn khi lựa chọn một chiếc váy cưới tại một ảnh viện bởi số đo của mình, hãy chịu khó dành nhiều thời gian “lượn” tới nhiều cửa hàng khác nhau nếu bạn chưa thực sự ưng ý với chiếc váy cưới của mình.

Có rất nhiều mẫu váy cưới dành cho những người mũm mĩm với số đo “vượt chuẩn” nằm trong các tiệm váy cưới, đừng lo lắng quá, bạn sẽ tìm được chiếc váy phù hợp với mình thôi.

Cuối cùng, đừng quan tâm quá nhiều tới việc làm sao cho mình trông thon gọn hơn, bạn vẫn đẹp trong mắt người bạn đời của mình, bạn là công chúa trong hôn lễ của mình, vì vậy, hãy cứ là mình, mặc một chiếc váy cưới khiến bạn thấy thoải mái và hạnh phúc nhất là được.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy để chúng tôi giúp bạn trở nên tỏa sáng nhất trong ngày thành hôn, với các dịch vụ thuê áo cưới big size , áo dài cưới big size , kiểu áo cưới cho cô dâu mập ...hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn vừa ý.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

 

Email: diemhuong9999@gmail.com

 

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/