slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

6 lưu ý giúp bạn không sợ trời mưa khi tổ chức tiệc cưới

6 lưu ý giúp bạn không sợ trời mưa khi tổ chức tiệc cưới

6 lưu ý giúp bạn không sợ trời mưa khi tổ chức tiệc cưới

6 lưu ý giúp bạn không sợ trời mưa khi tổ chức tiệc cưới

6 lưu ý giúp bạn không sợ trời mưa khi tổ chức tiệc cưới
6 lưu ý giúp bạn không sợ trời mưa khi tổ chức tiệc cưới

6 lưu ý giúp bạn không sợ trời mưa khi tổ chức tiệc cưới

“Nắng mưa là việc của trời, tương tư là việc của tôi yêu nàng”. Thật vậy, Sài Gòn đang ở trong những ngày mưa rả rích nhưng không vì thế mà ngọn lửa tình yêu của đôi ta bị giảm đi. Và 6 lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn đánh tan sự cản trở của những cơn mưa ấy vào ngày hôn lễ.

 

1. Sẵn sàng đối phó với ngày mưa

 

Có một sự thật mà chúng ta bắt buộc phải công nhận rằng không ai muốn tổ chức đám cưới vào một ngày mưa ướt nhẹp. Nhưng mà, cưới vào ngày mưa cũng có những cái hay của nó đấy chứ. Vì vậy, bạn hãy cập nhật tình hình dự báo thời tiết để có cho mình một kế hoạch dự phòng tốt nhất. Bạn cũng nên chuẩn bị cho mình tâm lý thật tốt nhé, đừng nản chí, lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng đối phó với trời mưa. Mang một bộ mặt ủ rũ ra tiếp khách thật không hay một chút nào. Hãy lạc quan lên và suy nghĩ một cách tích cực rằng biết đâu nhờ những cơn mưa này mà cái nóng oi ả được xua tan và cảnh vật xung quanh lại tràn đầy nhựa sống.

 

 

 

 

2. Lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới

 

Bạn thích tổ chức tiệc cưới của mình theo phong cách trẻ trung, năng động, sáng tạo, mới lạ mà đầy phóng khoáng thì xu hướng tổ chức ngoài trời là phù hợp với bạn. Đây cũng là xu hướng mà được rất nhiều bạn trẻ hiện đại lựa chọn. Nhưng như phân tích ở trên đó “nắng mưa là chuyện của trời”, bạn không thể biết trước được hôm đó trời có mưa hay không? Vì vậy, bạn hãy bàn bạc kỹ càng với quản lý của nhà hàng, khách sạn về phương án dự phòng. Nếu như dự báo thời tiết hôm đó có mưa rào hoặc mưa bắt đầu từ sáng sớm thì tốt nhất là bố trí ngay một sảnh tiệc cưới trong nhà. Hoặc nếu như thời tiết hôm đó vẫn bình thường thì yêu cầu thêm nhà hàng, khách sạn bố trí thêm ô dù lớn tại mỗi bàn tiệc để đề phòng mưa có thể bất chợt xảy ra.

 

 

 

 

3. Lựa chọn phương tiện đi lại

 

Vào những ngày mưa, thì phương tiện ưu tiên số 1 cho cô dâu, chú rể và các thành viên khác trong gia đình chính là những chiếc ô tô kín có thể chở được nhiều người. Việc bố trí ô tô đưa đón mọi người ra nơi tổ chức tiệc cưới sẽ giúp người nhà có được tinh thần thoải mái trước khi bước vào buổi tiệc.

 

 

 

 

4. Lựa chọn trang phục ngày cưới

 

Cô dâu sẽ trở nên vô cùng lộng lẫy nhờ chiếc áo cưới. Chính vì vậy, dù trời mưa, hay trời nắng thì áo cưới là một phần không thể thiếu được của bữa tiệc cưới. Nếu như bạn tổ chức tiệc cưới trong nhà thì mưa nắng sẽ không ảnh hưởng đến bạn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu áo cưới dài thướt tha và một đôi giày cao gót giúp dáng đi thêm uyển chuyển, lộng lẫy. Ngoài ra, nếu bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì nên lựa chọn một cưới váy cưới ngắn cùng một đôi giày cưới có đế bằng để dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

 

 

 

 

Đối với chú rể để an toàn thì nên lựa chọn những bộ âu phục có màu sắc tối để có thể hạn chế tối đa việc bị vấy bẩn do nước mưa. Các bạn nên nhớ khi đi lựa chọn trang phục của cô dâu và chú rể phải thật hài hòa với nhau và cũng phải thật bắt mắt để nổi bật trong không gian tiệc cưới đa dạng sắc màu nhé.

 

5. Lựa chọn makeup và làm tóc phù hợp

 

Tất nhiên vào các ngày mưa thì chuyên gia make up sẽ lựa chọn những loại mỹ phẩm giúp bạn chống thấm nước nhưng bạn cũng cần mang theo một số mỹ phẩm dự phòng như là phần nền, son môi, phấn phủ...Việc này sẽ bạn tự tin hơn trong thời tiết mưa gió đó. Còn kiểu tóc bạn nên lựa chọn kiểu tóc tết hoặc búi cao để tránh gió hay nước mưa đánh vào gây rối tung lên nhé.

 

 

 

 

6. Chuẩn bị khăn giấy, khăn bông và ô cho khách đến tham dự bữa tiệc

 

Mưa xuống đã mang theo sự khó chịu của khách dự tiệc vì vậy để họ được thoải mái nhất hãy trang bị cho họ những chiếc ô ngay từ đầu cổng để không bị ướt. Hoặc là trang bị những chiếc khăn bông, khăn giấy để lau đi những giọt nước mưa hắt vào. Với sự quan tâm đặc biệt như thế, không một người khách nào là không cảm động trước sự chu đáo của hai bạn đâu.

 

Với 6 lưu ý trên, các bạn đã hoàn toàn yên tâm và vững tin khi tổ chức tiệc cưới mà chẳng may gặp phải những cơn mưa bất chợt chưa ạ. Và để cho bữa tiệc cưới thêm phần lung linh lộng lẫy, các nàng dâu, chàng rể hãy ghé qua Áo cưới Thiên Hương để lựa chọn cho mình những bộ lễ phục đẹp nhất vào ngày cưới đi ạ.

 

Đối với các nàng hay các chàng big size nếu gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn áo cưới big size hay vest big size phù hợp thì Thiên Hương là một lựa chọn hoàn hảo. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Chúc cho tình yêu của hai bạn luôn thăng hoa trong suốt chặng đường tiếp theo của cuộc đời.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/