slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

6 bí quyết giúp bạn có những bức ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo

6 bí quyết giúp bạn có những bức ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo

6 bí quyết giúp bạn có những bức ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo

6 bí quyết giúp bạn có những bức ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo

6 bí quyết giúp bạn có những bức ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo
6 bí quyết giúp bạn có những bức ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo

6 bí quyết giúp bạn có những bức ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo

Xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh vẫn luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì không gian thiên nhiên sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Nhưng phải làm gì để có được tấm ảnh cưới ngoại cảnh đẹp thì không phải ai cũng biết. Hãy để Áo cưới Thiên Hương bật mí một vài lời khuyên giúp bạn nhé.

 

1. Lựa chọn ảnh viện áo cưới uy tín

 

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên giúp bạn có được những tấm ảnh cưới hoàn hảo. Khi lựa chọn được ảnh viện áo cưới uy tín và chuyên nghiệp, bạn sẽ được họ tư vấn và hướng dẫn mọi thứ liên quan đến bộ ảnh cưới. Họ sẽ giúp bạn định hình phong cách khi chụp, đưa ra giá thành của các gói dịch vụ phù hợp nhất. Một ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho các bạn trọn gói dịch vụ từ trang phục đến makeup đến lựa chọn ảnh, rửa ảnh...Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công suất để dành cho những công đoạn chuẩn bị khác.

 

 

 

 

Hiện nay, tất cả các ảnh viện áo cưới uy tín đều có website riêng cũng như có đội ngũ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7. Chính vì vậy bạn có thể lên mạng để tham khảo về những dịch vụ mà họ cung cấp. Sau đó nếu còn phân vân hay lăn tăn bất cứ điều gì thì hãy liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc là email để được họ tư vấn và giải đáp.

 

2. Tìm địa điểm để chụp ảnh cướiTrước tiên bạn

 

hãy tham khảo một vài địa điểm thật đẹp cho việc chụp ảnh cưới từ bạn bè, người thân hoặc là trên Internet. Nếu có ý định chụp ảnh cưới tạo một quán cafe hay một địa điểm nào đó thì hãy đến đó để khảo sát trước về phong cách cũng như bối cảnh của quán đó. Khi đã có được những địa danh cụ thể thì bạn có thể bàn bạc cùng các photography để nghe họ tư vấn. Như vậy bạn sẽ có được sự chủ động tuyệt đối khi đi chụp ảnh.

 

 

 

 

Ngoài ra bạn cũng nên hỏi kỹ về các đạo cụ đi kèm bức ảnh, hỏi về cách tạo dáng cho phù hợp với khung cảnh để tập luyện ở nhà cho thật nhuần nhuyễn. Bạn biết đấy cô dâu chú rể càng diễn tự nhiên bao nhiêu thì ảnh cưới càng đẹp bất nhiêu. Việc này sẽ hơi tốn công sức của cách bạn một chút xíu nhưng chẳng sao cả. Miễn là chúng ta có thể tạo ra một album ảnh cưới hoàn hảo là được đúng không nào?

 

3. Lựa chọn trang phục phù hợp

 

Để lựa chọn trang phục thì trước tiên hai bạn phải thống nhất được phong cách chụp ảnh theo hướng hiện đại hay cổ điển, lãng mạn hay hài hước sáng tạo. Việc định hình này sẽ giúp các photography lên ý tưởng một cách tốt nhất cho bộ album và mang theo những set trang phục phù hợp nhất cho cô dâu, chú rể.

 

 

 

 

Nhưng nên nhớ là bạn cũng phải xem qua những set trang phục đấy nhé vì cùng một phong cách cổ điển bạn cũng có thể lựa chọn hoặc là áo dài truyền thống duyên dáng của Việt Nam hay áo sườn xám khác lạ của nhiều nước láng giềng. Vì đây là bộ ảnh lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của hai bạn nên đừng để tâm đến suy nghĩ của người khác mà hãy cứ làm những gì mình thích nhất để không phải hối hận nhé.

 

4. Lựa chọn cách make up phù hợp

 

Đối với các cô dâu đã quen trang điểm hàng ngày thì việc này khá dễ dàng nhưng đối với những nàng quen giản dị mộc mạc thì hãy tham khảo từ những người bạn thân thiết. Hoặc bạn có thể đến các ảnh viện áo cưới uy tín, tại đó sẽ có những nhân viên make up chuyên nghiệp tư vấn giúp bạn cách lựa chọn phong cách trang điểm nào là phù hợp nhất và đẹp nhất.

 

 

 

 

Nhân viên make up sẽ dựa theo sở thích và phong cách của album ảnh cưới mà lựa chọn kiểu tóc hay cách trang điểm phù hợp. Có nhiều kiểu ảnh bạn sẽ hợp với tông màu nhạt giúp bạn nhẹ nhàng, trẻ trung, tự nhiên. Nhưng cũng có những kiểu bạn phải thay đổi với tông màu đậm để trông thật quyến rũ.

 

5. Chuẩn bị tốt về sức khỏe và dự trù kinh phí phù hợp

 

Chụp ảnh ngoài trời sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức vì vậy trước đó bạn hãy ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi điều độ để giúp cho mình có một sức khỏe thật tốt khi phải di chuyển liên tục qua các địa điểm.

 

 

 

 

Ngoài ra hai bạn nên bàn bạc và thống nhất với nhau về lịch trình di chuyển cũng như những chi phí sẽ phát sinh dành cho việc di chuyển hay ăn uống. Vì vậy cần có sự cân đối và tính toán hợp lý để những khoảng phát sinh này nằm trong giới hạn cho phép bạn nhé.

 

6. Cùng nhau lựa những bức ảnh đẹp nhất

 

Tất nhiên là trong cả một buổi di chuyển và chụp ảnh liên tục thì chúng ta sẽ có rất nhiều bức ảnh cưới tuyệt vời. Nhưng để có được những bức hoàn hảo nhất để khoe với “bàn dân thiên hạ” thì hai bạn cần phải có thời gian để xem xét và thống nhất. Vì vậy hãy dành thời gian nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe trước khi làm việc này nhé. Lựa chọn ảnh chắc chắn cũng sẽ rất tốn công sức đấy, nhưng đừng lo lắng, chỉ cần ngắm ảnh của mình với người mình yêu là điều hạnh phúc nhất trên thế giới này rồi.

 

 

 

 

Trên đây là những bí quyết giúp bạn có những bức ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo. Và đối với những nàng có số đo quá cỡ nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đâu hay lựa chọn áo cưới big size nào đẹp thì hãy ghé qua Áo cưới Thiên Hương nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu váy cưới big size hàng đầu và uy tín cho các cặp đôi cô dâu và chú rể mập mạp. Ngoài ra trong tháng 8, chúng tôi đã tung ra một chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt đó là “cho thuê toàn bộ váy cưới tại Studio chỉ với 1.200.000 đồng trong tháng 8”. Dù đám cưới của bạn chưa diễn ra, bạn vẫn có quyền đặt cọc để hưởng ưu đãi đó.

 

Vì vậy, hãy ghé ngay qua Áo cưới Thiên Hương để lựa chọn cho mình những gói dịch vụ phù hợp nhất đi nào.

 

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/