slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

5.900.000

slidershow

Phim Trường Lamour

5.500.000

slidershow

Phim Trường Paris

5.900.000

slidershow

Phim Trường Alibaba

Bình Quới

4.900.000 VNĐ

slidershow

Phim trường Paris

Quận 2

6tr200

slidershow

Phim trường Lamoure

Quận 2

5tr500k

slidershow

Phim Trường Secret Garden

Quận 12

5tr900k

slidershow

Ngoại Cảnh Hồ Cốc

Vũng Tàu

8.900.000đ VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Đà Lạt

Đà Lạt

13.900.000 VNĐ

slidershow

Ngoại Cảnh Vĩnh Hy

Ninh Thuận

13.500.000 VNĐ

5 sai lầm lên kế hoạch tổ chức đám cưới mà chúng ta hay mắc phải

5 sai lầm lên kế hoạch tổ chức đám cưới mà chúng ta hay mắc phải

5 sai lầm lên kế hoạch tổ chức đám cưới mà chúng ta hay mắc phải

5 sai lầm lên kế hoạch tổ chức đám cưới mà chúng ta hay mắc phải

5 sai lầm lên kế hoạch tổ chức đám cưới mà chúng ta hay mắc phải
5 sai lầm lên kế hoạch tổ chức đám cưới mà chúng ta hay mắc phải

5 sai lầm lên kế hoạch tổ chức đám cưới mà chúng ta hay mắc phải

Để có một kế hoạch hoàn hảo cho việc tổ chức đám cưới là một điều không phải dễ dàng. Dưới đây là 5 sai lầm dễ mắc phải nhất đã được Áo cưới Thiên Hương bật mí. Hi vọng các nàng dâu chàng rể tương lai sẽ rút ra được nhiều điều bổ ích cho riêng mình.

 

1. Một hạng mục được chi quá nhiều tiền

 

Tất nhiên ai cũng biết, đám cưới là một thứ gì đó thiêng liêng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Tuy nhiên trừ khi bạn không gặp bất cứ khó khăn nào về việc tài chính. Còn lại việc bỏ ra quá nhiều tiền chỉ vì một hạng mục nào đó thì thực sự là lãng phí và không cần thiết. Thông thường có rất nhiều cặp đôi do không có sự phân chia rõ ràng ngân sách đám cưới nên thường dư dả cho những hạng mục đầu và gặp khó khăn cho những hạng mục sau.

 

 

 

 

Chẳng hạn như nếu lỡ tay đầu tư quá nhiều cho việc mua nhẫn cưới hoặc váy cưới xong đến chuyện chụp ảnh cưới lại không có được quyển album như ý. Chính vì vậy, trước khi cưới, hai bạn hãy ngồi lại bàn bạc và phân chia ngân sách cụ thể dựa theo khả năng tài chính của mình để mọi thứ diễn ra một cách trọn vẹn nhất nhé.

 

2. Tham khảo ý kiến quá nhiều người về đám cưới

 

Trong một giới hạn nào đó thì việc tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè của mình về đám cưới không có gì là sai. Nhưng một khi tham khảo quá nhiều ý kiến mà những ý kiến đó lại trái chiều nhau sẽ khiến bạn bị “rối” không biết nên nghe ai. Vì vậy hãy giữ lại những điều mới mẻ nhất trong đám cưới của mình để tạo ra sự thích thú của khách mời nhé.

 

3. Lựa chọn đội bê quả quá muốn

 

Ăn hỏi là một nghi thức rất quan trọng, có thể nói là không kém bao nhiêu so với ngày rước dâu trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam. Vì vậy, để có một lễ ăn hỏi hoàn hảo hãy lựa chọn cho mình một đội ngũ bê quả chuyên nghiệp, tốt nhất là thuê luôn tại cửa hàng các bạn lựa chọn chụp ảnh cưới. Nếu nhờ anh em bạn bè thì hãy nhờ dư thêm 1 vài người để lỡ vào phút cuối có người gặp việc bận không thể tham dự được nhé.

 

 

 

 

4. Gửi thiệp mời đám cưới quá sớm

 

Đây là sai lầm rất dễ gặp phải của một số cặp đôi vì họ nghĩ rằng tranh thủ thời gian chưa quá bận rộn cho việc chuẩn bị lễ cưới thì đi gửi thiệp mời đám cưới. Các bạn hãy nhớ rằng việc mời quá sớm sẽ khiến nhiều khách mời quên mất ngày giờ các bạn định tổ chức đám cưới. Điều này sẽ gây ra khó khăn cho các bạn trong việc tính toán số lượng khách để đặt nhà hàng, khách sạn. Vì vậy, Áo cưới Thiên Hương khuyên bạn tốt nhất chỉ nên mời khách trước đám cưới tầm 1 tuần thôi nhé.

 

5. Không chi tiền thuê thợ chụp ảnh hoặc quay phim ngày cưới

 

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ số thì hầu như ai cũng sở hữu cho riêng mình những chiếc Smartphone chụp ảnh khá nét. Vì vậy nhiều gia đình đã có suy nghĩ nhờ người thân hay bạn bè tự chụp ảnh để tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn biết không, họ cũng chỉ là những người nghiệp dư, làm sao có thể giúp bạn bắt trọn được những khoảnh khắc thiêng liêng nhất trong đám cưới. Mà những khoảnh khắc này lại là điều vô giá, sau này dù bạn có thật nhiều tiền cũng không thể mua lại được. Còn gì tuyệt vời hơn khi thi thoảng ngồi xem lại những tấm ảnh chụp hôm cưới hay 1 video về chính đám cưới của mình với người vợ/người chồng thân yêu của mình đúng không nào? Những giây phút như vậy sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó keo sơn đó.

 

 

 

 

Trên đây là 5 sai lầm hay gặp phải nhất của các cặp đôi khi lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới. Và sẽ là thật thiếu sót khi không kể đến sai lầm nhờ người thân tự trang điểm và chụp ảnh cưới. Bạn biết đấy, cả đời chỉ cưới 1 lần vì vậy đừng chỉ vì muốn tiết kiệm chi phí mà làm lỡ đi những giây phút đẹp nhất trong cuộc đời. Không một cô dâu nào muốn có những bức ảnh cưới xấu xí hoặc ra mắt quan viên hai họ với một gương mặt không hoàn hảo. Chính vì vậy, bạn có thể tiết kiệm bất cứ việc gì nhưng việc này hãy lựa chọn một studio nổi tiếng như Áo cưới Thiên Hương để gửi gắm nhé.

 

Studio Thiên Hương với đa dạng các dịch vụ từ bán/ cho thuê váy cưới big size, chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu với nhiều sự lựa chọn phong phú dành cho các cô dâu mập. Hãy để Thiên Hương được đồng hành với chặng đường hạnh phúc của các bạn.

Áo cưới Thiên Hương thương hiệu cung cấp áo cưới uy tín tại TPHCM

 

Sau hơn 15 năm hoạt động ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG  đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong giới studio tại TPHCM. Nắm vững được nhu cầu làm đẹp, những khó khăn trong việc make up, lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp cho nàng có số đo quá cỡ, ÁO CƯỚI THIÊN HƯƠNG luôn cập nhật liên tục những mẫu áo xu hướng thời trang mới nhất dành cho các nàng dâu size lớn thoải mái lựa chọn. Hãy luôn là một cô dâu tự tin bởi bạn xứng đáng được đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn: thuê áo cưới big size, áo cưới big size giá rẻ, áo cưới size lớn.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ: 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline:  0908 967 763 (Ms Hương)

Email: diemhuong9999@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/studiothienhuong/

Website: https://aocuoisizelon.com/